118-125

481 10 1
                                    


Chương 118 nàng thích

Thừa bóng đêm về nhà.

Khoá cửa rơi xuống khi, răng rắc một tiếng, phá lệ rõ ràng.

Giống một đạo tín hiệu.

Ai đều không có bật đèn.

Đôi mắt thích ứng hắc ám, dần dần thấy rõ đối phương hình dáng. Tần Lệ giật giật môi, hơi thở đều trệ trụ. Tiêu Trầm Du triều nàng đi tới thời điểm, nàng thế nhưng phát giác chính mình hết thảy đều mê loạn.

Nàng hoảng hốt sau này lui, phía sau lưng lại không dán ở trên tường, mà là dán sát vào Tiêu Trầm Du lòng bàn tay.

Liền như vậy một cái đơn giản đụng vào, nàng liền sắp mất đi chính mình lý trí.

Bóng đêm phảng phất càng thêm đặc sệt, đè ép ở môi răng gian thanh âm bị vô hạn phóng đại, vô hạn kéo dài.

Rõ ràng nhìn đến nàng thất thố, Tiêu Trầm Du lại còn cúi đầu tìm được nàng môi, mới đầu chỉ là an ủi mà hôn nhẹ, vừa ý liêu bên trong, ở Tần Lệ chuyên tâm đầu nhập thời điểm, nàng dụ sử Tần Lệ tay chống đỡ nàng vai, hàm mút hôn, một bàn tay bám trụ Tần Lệ sau eo.

Tiếng thở dốc đều thay đổi điệu.

Tần Lệ đứng không vững, mơ hồ nói thanh: “Tiểu tâm ta quần áo……”

Nói xong, phát hiện Tiêu Trầm Du tựa hồ dừng động tác, chậm rãi mở to mắt, nỗ lực muốn thấy rõ Tiêu Trầm Du mặt.

Tiêu Trầm Du nhu hòa mà cười, không ra tới cái tay kia thượng, cầm nàng, eo liên.

Tần Lệ bỗng nhiên hoàn hồn, không dám lại đi xem Tiêu Trầm Du ánh mắt.

Nàng xuyên chính là màu lam Âu tuyên sa váy dài, bên ngoài là một tầng hơi mỏng sa, bên trong là tơ lụa mạt ngực váy.

Không biết khi nào, eo liên đã bị cởi đi, tơ lụa váy rớt xuống, đôi ở dưới chân.

Như ẩn như hiện.

Nàng cả người rùng mình một chút, mượt mà sa cùng làn da kề sát, giống một con vô hình tay, lệnh nàng không chỗ nào che giấu.

Tiêu Trầm Du đem eo liên đặt ở một bên trên tủ, nhẹ nhàng vuốt ve nàng mặt, lòng bàn tay chậm rãi cọ qua nhuận hồng môi, lại dẫn tới nàng cả người run rẩy.

Chậm rãi, tay từ bên gáy trượt xuống, hôn cũng tùy theo rơi xuống.

Cách một tầng màu lam sa, ướt át hôn.

Một bên bị hàm hôn, một bên bị nhẹ xoa.

Nàng rốt cuộc mất đi sức lực, bối, dán ở trên tường.

Tiêu Trầm Du quá hiểu nàng, mỗi một lần sắp đánh gãy nàng huyền khi, liền sẽ dùng ôn nhu hôn giảm bớt nàng phản ứng.

[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Câu Hệ Bị Tra Lúc Sau - Tố ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ