After 30 Minutes
.
Lumabas na ako at Nagbihis. Kinuha ko sa Closet ko ang Damit na Isusuot Ko.
Medyo Maikli at Hindi ako COMFORTABLE kapag Suot ko ito!!! -______________-
At yung Damit medyo Manipis kaya Nagsasando ako -____-
At nang Maisuot ko na ang Lahat ng Pwedeng Isuot Nagpowder na ako.
Hindi ako NagmamakeUp kase Ayoko lang!
Lumabas na ako ng Kwarto ko at Bumaba Medyo Malaki ang Bahay ko.
Yes! Ang Bahay ko! Kase ako na lang ang Nakatrira ditto! Wala na ang Parents ko at Nawala naman ang Kapatid ko.
Hindi ko alam kung Nasaan na siya.
May Bigla na lang daw kumuha sa Kapatid ko ng Mabaril ang Magulang ko.
Para akong MUNTANGA nung Panahong iyon di ako mapakali. Hindi ko alam kung sino ang Uunahin ko . Ang Kapatid ko ba o Ang Magulang ko.
Flashback
Nandito ako sa E.R ng Hospital Di ako Mapakali Iyak lang ako ng Iyak.
After ng Mabaril ang mga Magulang Ko. Wala akong Ginawa kundi ang Umiyak.
Masakit sa loob ko kase wala akong magawa kundi ang Umiyak!
"Hija. Hija"
Tawag sakin ng Police man.
"Ba....Bakit P...Po?"
"May Kapatid ka diba?"
"Opo... Bakit po? A...nong Nang...yare s..sa K..kanya?"
"Nawawala. Nawawala ang Kapatid mo."
"P..PO?!!! INIWAN KO LANG PO SIYA DUN SA MAY KWARTO NILA MAMA HA! ANO PONG IBIG SABIHIN NIYO NA NAWAWALA?!! HA!"
Medyo nagwawala kong sinabi
Sino bang kapatid ang Gustong mawala ang nag-iisang niyang Kapatid?!! Ha!!
"Pagka-alis mo daw ng Bahay niyo Hija bigla na lang daw nawala ang kapatid mo"
"No Hindi Ma...aari... /blag/"
"Hija! Gising!! Gising!!!"
End of Flashback
Tsk! Ayoko ng Alalahanin yun Nagmumuka lang akong Weak -______-
Pumunta na ako sa may Kitchen Area at Nagluto.
Sawang Sawa na ako sa Ulam ko kase puro Hotdog, Ham, Egg.
Di rin naman kase ako sanay magluto ng may Sabaw at Sarsa. Wala akong alam sa buhay ko Kundi ang Magtago at Mapag-isa.
After kong Magluto ng Makakain ko.
Pumunta na ako sa Dining Area at Kumain.
Tinikman ko ang Niluto ko at Medyo HILAW pa yung Kanin at ang Hotdog SUNOG.
Naidura ko ang Kinakain ko at Tinapon sa Trash Can ang Laman ng Plate ko at Sinimulang Hugasan.
Pagkatapos kong Hugasan ay itinaob ko na sa Tauban ng Pinggan at Kumuha ng Dalawang Pirasong Tinapay at Nilagay sa Bibig ko.
Lumabas na ako ng Bahay at isinusi ang Pinto at Pumunta sa may Garahe at kinuha ang Motor ko at Nagmaneho papunta sa SAINT ACADEMY.
a/n
Part 2/2 na po ito I HOPE YOU LIKE IT GUYS >.<
Hehe.. Bawi ako Next Time :)
Nga Pala Follow niyo Po Ito Guys Thanks :))) Nasa External Link :)
BINABASA MO ANG
PAST AND PRESENT
RomanceKwento ito ng Isang Babae na Pilit Tinatalikuran ang kanyang Nakaraan~