"..."
"không có mà"
son siwoo bĩu môi nhìn tin nhắn vừa được ai đấy gửi đến sau khi nghe anh gõ chữ kể xấu mình trên stream. không gì mà không, làm như con rắn con đấy không phải là đứa lao đến ôm anh chặt cứng rồi cười hề hề nói rằng "anh ơi, lời nguyền bánh xe bò hôm nay là của anh nhé." vậy. nghĩ đến lại bực, đúng là nhóc con nhiễu sự biết bao năm rồi vẫn thế, nếu không phải anh kiềm chế thì anh thật sự đã thụi nó một phát trên sân khấu rồi chứ không phải chỉ nắm mỗi áo kéo ra thôi đâu nhé.
"anh"
"chấp nhận lời mời của em đi."
"đừng lơ em mà."
đấy thấy chưa bảo nhiễu lại giãy nãy không chịu, nhưng siwoo đang dỗi rồi nên anh cứ mặc kệ mấy tin nhắn đang tin tin liên tục và lời mời chơi game của adc nhà hàn hoa mà tiếp tục luyên thuyên trò chuyện nốt với fan.
hừ, đáng đời con rắn.
...
park dohyeon ảo não nhìn người đang ôm gối, tay miệt mài gõ phím nhưng lại không hề có ý định để ý đến mình thì cũng hơi luống cuống không biết phải làm sao. hôm nay hle vẫn còn đang trong kỳ nghỉ lễ nên dohyeon được bó gối ngồi ở nhà, bật stream của bạn trai mình lên để đỡ nhớ. từ hôm chung kết tới bây giờ em vẫn chưa hẹn riêng được với anh bữa nào, hôm thì mình bận đi ăn mừng cùng đồng đội, hôm thì anh bận cùng đồng đội đi chơi, hôm thì rảnh nhưng con mèo cam anh nuôi "khè" dữ quá nên cũng không được bắt lẻ anh đi. mãi tới hôm nay mới nhìn được anh nhà mình, nhưng còn lại phải nhìn qua màn hình live stream cùng fan, hôm qua anh lại còn sang nhà xạ thủ khác ăn nhậu rồi còn say xỉn tới mức bây giờ vẫn còn hơi men, nhưng dohyeon cũng chỉ biết chuyện vì anh lên gõ phím kể với fan thôi. em cảm thấy mình không có chút thành tựu người nhà nào cả, dohyeon cũng hơi muốn dỗi rồi. nhưng nhìn siwoo nhà mình trên stream mắt to tròn long lanh, dịu dàng cười, nũng nịu ôm gối lắc lư trông đáng yêu không thể tả. lòng dohyeon lại bắt đầu rung rinh, hai má cũng bắt đầu phớt hồng tới mức bản thân mình cũng không chịu nổi nữa mà đưa hai tay ôm mặt lèm bèm.
"anh mới nhiễu ấy son siwoo, cứ thế này thì em biết phải làm sao đây."
sau khi bình ổn lại nhịp tim thì dohyeon lại bắt đầu cảm thấy bồn chồn và lo lắng. hình như hôm nay stream của siwoo hôm nay có rất nhiều người xem, hình như ai cũng bảo anh đáng yêu hơn bình thường, hình như có rất nhiều người muốn bắt anh bỏ vào túi, hình như rất nhiều người rung rinh giống dohyeon nhưng hình như chỉ có mỗi dohyeon là đang bị dỗi.
rắn con đang cảm thấy nguy cơ ngập tràn và chuông báo động cũng đang reo inh ỏi. dù lúc nào dohyeon cũng chối đây đẩy và giãy nãy không chịu nhận khi bị siwoo trêu là suốt ngày ghen bậy bạ với đường trên nhà bên, xạ thủ nhà nọ và đôi khi là cả với mèo cam đỏng đảnh nhà anh nhưng em biết là mình ghen thật. dohyeon không muốn hơn thua nhưng thua thì không chịu được, em muốn siwoo chỉ khen mỗi em, nhìn mỗi em, nói muốn cưới mình em thôi, dù cho có là lời bông đùa thì siwoo cũng không được nói thế với người khác.
son siwoo là một người rất hoạt bát, anh là mặt trời luôn tỏa sáng rực rỡ và thật sự có rất nhiều người quý anh. dù biết rằng anh không có ý với người khác, anh chỉ thích đùa giỡn với mọi người thôi, dohyeon biết nhưng dohyeon vẫn ghen.
YOU ARE READING
vihends ● nhiễu sự
Fanfictionson siwoo chê park dohyeon là một con rắn nhiễu sự trong khi mụ mị giữa hơi men. lowercase.