KEN POV.
Natapos ako sa pag aayos at pag decorate ng condo ko dahil dito kami mag dadate ni Stell ngayong gabi.It's our first monthsarry at happy ako na makakasama ko na siya sa condo ko.
I waited him for a minute.
Maya-maya habang nag scroll ako sa phone ko may nag doorbell bigla sa labas kaya agad na akong nag lakad papunta sa pinto at binuksan.
Stell: Hi^^
Nakangiting bungad ni Stell sakin.
Tinignan ko naman siya ng nakangiti at binigyan ng halik sa pisngi.
Ken: how's your work today?
Tanong ko habang papasok siya ng condo ko.
Stell: it's good but I'ma little bit tired! Haha
Sagot niya at pinaupo ko na siya sa upuan at binigyan ng bulaklak na paborito niya.
Ken: for you my love
Saad ko sabay kindat sa kanya.
Stell: thanks babe you know I appreciate this
Saad niya at inilibot niya ang mata niya sa sulok ng condo ko ng nagagandahan sa mga decorations.
Ken: you know babe let's eat first I know you're hungry
Saad ko at hinawakan niya na ang kutsara at tinidor.
At sumunod siya ng unti sa niluto kong beef stake.
Stell: hmmm
Ken: how's the food babe?
Tanong ko habang kumakain na din.
Stell: it's good, it's delicious babe. ikaw ba nag luto nito?
Tanong niya.
Ken: yeah naisip ko na mag luto na lang muna ng dinner natin for today
Saad ko at tumango siyang nakangiti sakin.
Stell: ohh I forgot this is our first monthsarry right?
Tanong niya.
Ken: yes babe this is our first monthsarry
Sagot ko naman habang kumakain.
Stell: sorry I forgot babe first monthsarry pa naman nakalimutan ko sorry babe
Saad niya tumayo at naglakad papunta sakin saka ako niyakap.
Stell: sorry talaga wala man lang ako na isip na ibigay sayo 😔
Malungkot niyang saad sakin habang nakayakap parin siya sakin.
Ken: it's okay babe, I know you are busy Kaya medyo nakalimutan mo lang
Saad ko naman.
Stell: Kaya love kita ehh sobrang napaka maunawin mo sakin
Saad niya.
Ken: syempre ayokong mag away tayo at mag talo dahil lang sa isang bagay noh! Ayoko ng ganun
Saad ko naman.
Stell: hmm, I love you babe
Saad niya ngumiti naman ako.
Ken: I love you too my baby
Saad ko at hinalikan ko siya ng buong pag mamahal ko sa kanya hindi ako huminto dahil hindi ko pa siya nararamdaman na tumutugon sa halik ko at maya-maya habang tumatagal na ang halikan namin nararamdaman ko na tumutugon na siya sa halik ko.
Stell: hmmm~
Mahinang ungol ni Stell.
Hindi ko mapigilan ang paghalik ko sa kanya dahil nag iinit na ang katawan ko kahit hindi pa kami nag tatagal sa halikan nakakaramdam na ako ng pag kasabik.
Sabik sa gusto ko na siyang magalaw ulit ng paulit ulit.
At sa bawat halik ko ay siya namang paglakbay ng kamay ko sa paghaplos ko sa katawan ni Stell.
Stell: hmmm~ babe~
Ungol na sabi ni Stell.
Ken: Fuck!! Babe nag iinit ako
I said in husky voice.
Stell: ugh!! Ugh!! Don't tease me babe please ako din nag iinit
Saad niya na paungol niyang Sabi dahil sa bawat pag haplos ko sa katawan niya ay siya niyang ikinaungol.
Dahil sa pagkakasabi niya agad ko siyang binuhat kaharap sakin.
Hindi kami nahihiwalay sa paghahalikan hanggang sa makarating kami sa kwarto.
At nang makapasok na kami agad ko siyang hinubadan at nag hubad na din ako ng damit.
Nakita kong napalunok pa si Stell ng laway dahil sa kaba.
Ken: fuck!! Your always hot babe your body are beautiful to see
Saad ko napangiti naman siya sa sinabi ko at muli ko ulit siyang hinalikan.
Nakakapit siya sa batok ko habang nag hahalikan kami at habang busy ang labi namin sa isat isa itinutok ko na ang alaga ko sa butas ni Stell.
At nang maitutok ko na ay biglaan ko iyon na pinasok at sabay kaming napaungol.
Stell: ohhh!! Ugh!!
Ungol ni Stell ng maramdaman niya na ipinasok ko na ang alaga ko sa loob niya.
Ken: calm baby I will do my job
I said in husky voice.
Unti-unti na akong gumalaw habang nag hahalikan.
At habang nag hahalikan kami at nilalabas pasok ko ang alaga ko sa loob niya iginala ko ang kamay ko pababa sa pw*t ni Stell at nang mahawakan ko iyon agad ko iyon na pinisil kaya napaungol siya.
Stell: uhmm!! Ugh!! Babe!
Ungol na saad ni Stell.
Ken: Fuck!! Ang sarap mo baby
Saad ko at nag gigil ako sa pw*t ni Stell kaya pinisil pisil ko iyon at sobrang nag iinit at nababaliw na ako sa sarap kaya mabilis at gigil na halo ang ginawa kong pag galaw kaya sunod-sunod ang pang ungol niya at pag tirik ng mata dahil sa sarap.
Stell: ugh!! Ugh!! Ugh!! A-ang s-sarap babe
Ungol at hingal na saad ni Stell habang umiindayog ng paulit ulit ang katawan namin dalawa at halos mapakapit na din ang hita niya sa katawan ko sa sobrang sarap ng pag labas pasok ko sa loob niya.
Ken: ugh!! Ugh!! Ugh!! Fuck sobrang sarap mo baby
Ungol ko habang nang gigil ako sa pag bayo sa kanya.
Stell: ugh!! Ugh!! Ugh!! Sh*t
Mura na ungol ni Stell at sobrang nababaliw sa ginagawa ko at may kasamang pag tirik ng mata at pagliyad sa bawat pag baon at gigil ko sa pagbayo sa kanya.
Ken: ugh!! Ugh!! Good ugh!!
Saad ko at bagsak ang katawan kong tumabi kay Stell at hingal na hingal kami parehas sa ginawa namin.
Mabilisan ang paghalik ko sa noo niya at gusto na ng mata kong pumikit dahil sa pagod.
Ken: good night babe
He hug me.
Ramdam kong pagod na siya at hingal na hingal.
Stell: good night din babe
Saad niya at nakatulog na kami dahil sa pagod.
To be continued.
Ohh bitin muna.
YOU ARE READING
THE RED SECRET ROOM (KENTELL STORY)
FanfictionKEN & STELL MEET IN THE BAR AND THEY HAVE A FIRST CLOSURES AND WENT TO THE RED SECRET ROOM FOR THE HAVING SEX BECAUSE THEY BOTH DRUNK OR NOT.