Chương 81
Trình Nhan cho rằng thời gian không bao lâu, nhưng chờ nàng từ mộ viên ra tới xem thời gian thời điểm, mới phát hiện đã giữa trưa.
Di động còn có hai điều chưa đọc tin tức, trước sau khoảng cách nửa giờ.
Bạn gái: 【 sửa sang lại thế nào? 】
Bạn gái: 【 nếu thực phiền toái, dứt khoát kêu người giúp việc. 】
Thời gian dài đãi ở bên ngoài, thấp kém ôn đông lạnh Trình Nhan ngón tay có một chút cứng đờ, nàng hoạt động vài cái sau mới khôi phục bình thường.
Trình Nhan: 【 buổi sáng thấy hai cái cố nhân, chậm trễ điểm thời gian, sửa sang lại lên kỳ thật cũng không phiền toái. 】
Bạn gái: 【 ăn cơm trưa sao? 】
Trình Nhan: 【 lập tức liền ăn. Ngươi đâu? Nhất định phải đúng hạn ăn cơm, một ít bá tổng mới có thể đến thời thượng bệnh bao tử, ta nhưng không nghĩ muốn ngươi có. 】
Trình Nhan có bệnh bao tử, biết bệnh bao tử phát tác khi lợi hại, ghê tởm lại choáng váng, nghiêm trọng thời điểm mồ hôi lạnh đầm đìa, liền lộ đều đi không tốt.
Bạn gái: 【 hình ảnh 】
Ảnh chụp là hiện chụp, bối cảnh là Quân Giản Thanh trong văn phòng kia quen thuộc phòng nghỉ, trên bàn bãi bán tương thực tốt cơm trưa, dinh dưỡng phối hợp, khỏe mạnh phong phú.
Trình Nhan: 【 khen khen, hảo bổng hồ hồ so tâm.jpg】
Quân Giản Thanh trở về nàng cùng khoản biểu tình bao, cũng thúc giục nàng mau đi ăn cơm.
Trình Nhan nói tốt, sau đó lái xe rời đi nơi này.
Cơm trưa thời gian điểm, nàng kỳ thật cũng không thấy đói bụng, mỗi năm lúc này, từ mộ viên ra tới, Trình Nhan muốn ăn đều không thế nào hảo.
Nàng cũng không lo lắng mà đi tìm ăn cái gì, ở ven đường tùy tiện tìm gia thoạt nhìn còn hành quán ăn, dừng xe đi vào điểm phân thanh đạm mặt, đối đồ ăn ăn ngon không cũng không ôm có bất luận cái gì chờ mong.
Mặt bị bưng lên thời điểm thoạt nhìn canh suông quả thủy bộ dáng, phiến tốt vài miếng thịt bò phô ở mặt trên, một chút hành thái nổi tại mặt trên, nước canh nhìn không ra cái gì dầu trơn, mì sợi lại tế lại trường.
Trình Nhan cầm lấy chiếc đũa gắp một ngụm ăn, có điểm ngoài ý muốn, nàng nhịn không được ăn nhiều hai khẩu, thoạt nhìn canh suông quả thủy mặt ăn lên lại rất hương, làm người không tự giác có hai phân ăn uống.
Không ôm hy vọng đồ ăn ăn lên có ngoài ý muốn vị, nàng nhịn không được cầm lấy di động rắc một tiếng chụp bức ảnh chia Quân Giản Thanh, chia sẻ này ngoài ý muốn kinh hỉ.
Đối phương không có lập tức hồi, nàng cũng không nóng nảy, khấu hạ di động nghiêm túc đang ăn cơm, đến cuối cùng kết thúc thời điểm, trong chén canh cũng bị nàng nghiêm túc mà uống xong.
Toàn thân giống như đều ấm áp.
Mở ra quán ăn môn, gào thét tiếng gió lần nữa xuất hiện ở bên tai, Trình Nhan bước đi đến dừng xe địa phương, một lần nữa xuất phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Tiếng Động Mơ Ước - Giang Ký Ngôn
RomanceTác phẩm: Không tiếng động mơ ước Tác giả: Giang Ký Ngôn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2598 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10767 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5179 Văn chương tích phân: 118,075,160 Thể loại truyện: Nguyê...