Chương 24

2.9K 178 2
                                    

Những ngón tay trong hoa huyệt lần lượt được đưa vào, Sở Tinh đang cho con bú vẫn cố gắng hết sức ôm lấy Châu Thần.

“Ư, nơi đó, a!”

Âm vật nhạy cảm đang bị nghiền nát một cách hung ác, chất lỏng trong suốt phun ra, âm hộ tràn ngập dâm thủy, dọc theo ngón tay của hắn nhỏ giọt trên mặt đất.

Chu Lương đứng dậy bế cậu đến trên giường, mở rộng hai chân, côn thịt sưng tấy của mình bị ấn xuống.

“A---”

Dương vật đâm vào thật sâu, hắn khàn khàn nói: “Ôm chắc con, để nó xem anh thịt em như thế nào.”

Nói xong, đũng quần co rúm vô tình đứng lên, đẩy mạnh, mỗi lần đẩy mở cửa tử cung ra, tiến vào trong, “Ôi, chậm lại chút, a ---”

Đứa bé trong lòng cậu mở to đôi mắt đen láy nhìn thấy chính mình. Đôi mắt tròn tò mò nhìn cậu, nó không biết ba ba mình bị làm sao, cậu chỉ đang bú sữa.

Sở Tinh xấu hổ đến mức vô thức bóp chặt âm hộ của cậu.

“Con cũng sinh rồi, sao còn chật như vậy.” Hắn thì thầm bên tai cậu câu này.

“Không, ưm... ưm ~~~”

Sở Tinh chỉ cảm thấy Chu Thần đã ăn no rồi, thế nhưng vẫn cắn lấy đầu vú của cậu, vừa chơi vừa cắn, khiến cậu tê dại, đáp lại côn thịt lớn trong âm hộ.

Sở Tinh cảm thấy sắp không xong rồi, một lượng lớn dâm thủy chảy ra, cửa huyệt mút thật mạnh dương vật đang xâm nhập.

“Được anh làm tình trước mặt con như vậy, có sướng không?”

Chu Lương biết cậu không chịu nổi nữa nhưng vẫn ác ý kích thích cậu, nhéo nhéo chỗ giao hợp giữa hai người, quả nhiên, cậu mẫn cảm run lên, Chu Lương đẩy nhanh tốc độ đâm vào.

“Không, a, chậm lại, a---” Cậu la lớn.

Chu Lương vừa rút dương vật từ trong tử cung ra, vừa bắn vào trong hoa huyệt, nhưng đã khiến tiểu huyệt của cậu vợ mẫn cảm rồi, chất lỏng từ trong hoa huyệt không ngừng rỉ ra, dính lên dương vật nóng hổi, dương vật bị kích thích càng phun ra nhiều tinh khí.

Sau khi cực khoái, đầu óc Sở Tinh trống rỗng, chỉ có khoái cảm, gọi hạ nhân tới đem Chu Thần đi, Chu Lương cúi người xuống, nâng bộ ngực mềm mại mập mạp lên, nhẹ nhàng mút lấy, dùng đầu lưỡi liếm láp lỗ vú, hắn cắn nhẹ núm vú và mút hết chỗ sữa còn lại.

Sở Tinh hoàn hồn lại, người đàn ông này bú ngực cậu như một đứa trẻ, cảm thấy rất đáng yêu, cậu ôm lấy đầu người đàn ông, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc đen của hắn.

Khi chỗ sữa còn lại được mút ra, Chu Lương đứng dậy, lấy tinh dầu dưỡng sinh sau sinh ra, đổ vào lòng bàn tay, bảo Sở Tinh nằm xuống, dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng xao bóp da thịt, đặc biệt là đôi ngực trắng như tuyết, chỉ có hắn mới có thể uống sữa của cậu, Chu Thần nên được nhu mẫu cho ăn, suy nghĩ ngang ngược, nhưng vẫn nhẹ nhàng vuốt ve bộ ngực mềm mại.

Sở Tinh nheo mắt thoải mái, giống như một con vật nhỏ dễ thương nằm sấp, để cho chủ nhân của nó tha hồ mân mê.

Do sự can thiệp của Chu Lương, đứa bé vẫn được giao cho bảo mẫu chăm sóc, mặc dù Sở Tinh có chút miễn cưỡng nhưng cậu chỉ nghĩ rằng Chu Lương quan tâm đến việc khó khăn của cậu khi nuôi nấng một đứa nhỏ nên cậu không hề nhận ra rằng hắn chỉ đang cố gắng để độc chiếm mình hơn.

Mỗi buổi trưa, Sở Tinh đều sẽ ở trong phòng của con chơi cùng nó lúc, Sở Tinh vừa đẩy nôi vừa hát ru, nhìn tiểu Chu Thần dần dần chìm vào giấc ngủ, tự nhiên cảm thấy thỏa mãn.

Chu Lương mở cửa phòng con, nhìn thấy cậu vợ nhỏ đang ngồi bên nôi, nhẹ nhàng đẩy nôi, cười hạnh phúc một mình, hắn nhìn cậu vợ nhỏ, rồi nhìn đứa trẻ trong nôi, Chu Lương đi tới, ôm lấy đứa bé, hôn lên tóc cậu, rồi kéo cậu một mạch về phòng ngủ của hắn.

Chu Lương mấy ngày nay đột nhiên nảy ra một ý tưởng, nhờ người làm một chiếc giường nôi kiểu người lớn, nằm trên đó, chỉ cần động nhẹ là nó sẽ rung lên. Ra lệnh chuyển chiếc nôi đến một căn mật thất trong phòng ngủ.
---------------
100 sao = 1 chương hehe. Quýt sẽ trả chương chậm 1 xíu nhe

Bị Ba Ba Nuôi Cưỡng Chế Làm Lớn BụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ