sau khi khách mời đến từ Thái Lan lộ diện thì vòng chọn đội chuẩn bị bắt đầu. sáu demo bài hát được giới thiệu, ba mươi người được phát cho một phong bì đề thứ hạng của bản thân. lần lượt những người cao điểm nhất là Bùi Anh Tú, Tuấn Tài... được nhận đặc quyền block và chọn bài đầu tiên.
Quang Hùng tranh thủ lúc off máy ngắn ngủi mà xé vỏ bọc viên kẹo mà Thành An đã đưa cho mình khi nảy. hình như anh say thật rồi hay sao đấy, trên kẹo mà anh cũng ngửi được mùi rượu nữa.
---
"người tiếp theo, Quang Hùng"
nghe thấy tên mình, anh đứng dậy hít sâu một hơi rồi tiến về phía phòng chọn bài hát.
"chúc anh may mắn nha"
một giọng nói cất lên từ phía sau anh, Thành An vội mỉm cười khi thấy Quang Hùng quay đầu nhìn lại mình.
"em cũng vậy nha"
anh nở nụ cười, nụ cười tươi tắn nhất ngày hôm nay dành cho cậu. anh vẫy tay tạm biệt và cuối đầu chài những người còn ở lại trong sảnh chờ rồi cất bước đi.
lựa chọn đầu tiên anh nghĩ đến đó là Sóng Vỗ Vỡ Bờ và nó vẫn còn slot. tuy nhiên, cái anh hướng tới đó là việc trao dồi vũ đạo và chỉ có Don't Care mới làm được điều đó. sau một hồi đắn đo giữa cả hai Quang Hùng quyết định chọn Don't Care. anh muốn thử khai phá những cái mới hơn trong con người của mình.
"đây là option 1 của em luôn hả?"
Tuấn Tài đập tay với người em nhỏ tuổi hơn mình một cái.
"dạ đúng rồi"
"lụm lụm lụm lụm" - Tuấn Kiệt
"Hùng ạ, rất chờ em luôn"
Nguyễn Anh Tú có phần tiếc nuối. thật sự anh rất mong chờ Quang Hùng sẽ chọn team Sóng Vỗ Vỡ Bờ.
"anh tưởng là em Sóng Vỗ Vỡ Bờ đó, anh nghe đúng giọng em luôn" - Tuấn Tài
"em cũng định chọn bài đấy nhưng mà em nghĩ là mình phải thoát ra cái màu cũ của mình"
"ok, thử đi em, hãy thử đi" - Nguyễn Anh Tú
---
"xin mời Negav"
thật trùng hợp làm sao mà thứ hạng của cậu chỉ xếp sau anh có một bậc. vậy là lúc Quang Hùng chọn xong bài hát cũng đến lượt Thành An chuẩn bị.
lựa chọn đầu tiên và cũng là lựa chọn duy nhất Thành An hướng tới là Don't Care. mặc dù cũng muốn chung đội với anh nhưng thế mạnh của cậu không phải là ballad. lúc này Thành An vẫn còn nghĩ trong đầu rằng chắc chắn Quang Hùng sẽ chọn Sóng Vỗ Vỡ Bờ.
"thôi thôi thôi"
lúc bước vào phòng cậu cũng rất ngạc nhiên. Thành An không ngờ Quang Hùng cũng chọn Don't Care - một bài hát khá mới đối với anh. nhưng Thành An cúng mừng thầm trong lòng, livestage 1 đã được chung đội với Quang Hùng rồi, có triển vọng lắm.
"thì ờ, tới với anh em cũng có món quà cho anh em cái. dao cạo râu, anh thì cạo râu nha"
"cảm ơn cưng" - Tuấn Kiệt
BẠN ĐANG ĐỌC
dta × lqh | giây đầu tiên
Fanfic"thề là thấy em giây đầu tiên anh đã muốn đưa em lên thuyền baby, bấy lâu nay ở đâu? sao giờ mới được nhìn thấy nhau? thật lòng những ngôi sao ngoài kia chẳng có ai lọt vào được mắt anh xứng tầm được làm một ngôi sao ở tận trên cao nếu anh ngay...