Oneshot.

441 53 1
                                    

Biển đêm vô tận và cô độc. Người mang nhiều nỗi sầu thường cảm thấy đồng điệu với cái buồn đặc biệt đẹp này, nhưng họ chọn một mình đối mặt như cách để đối diện với chính bản thân. Kim Hyukkyu đọc đâu đó về mối liên kết giữa khung cảnh bao la của biển với nỗi sợ hãi bị bỏ lại của người mắc trầm cảm, anh thầm ghi nhớ trong đầu và luôn đi tìm câu trả lời cho dấu hỏi chấm ở cuối cuốn sách ấy.

Liệu con người sinh ra vốn dĩ đã cô đơn hay được sinh ra để dũng cảm bơi về phía mặt trời? 

Nhiều năm kiên cường với công việc và sở thích, đôi khi anh quên đi mất nỗi đau đáu này, nhưng hôm nay lại là dịp đặc biệt để tất cả niềm phân vân cùng tới hành hạ tâm thần mỏng manh của anh. 

Chơi với Kyungho lâu song Hyukkyu chẳng hề biết người anh trai ruột thừa yêu biển đến mức tổ chức đám cưới tại một hòn đảo nhỏ thuộc sở hữu của bản thân. Khi đi tàu ra khu resort, anh tự hỏi nên giao tiếp ra sao với người quen của Kyungho, nhất là những người không thuộc giới thể thao điện tử. Nhưng giây phút thấy những người quen cũ ùa đến chào hỏi mình, Hyukkyu biết anh đã lo lắng thừa rồi. 

Niềm vui như con sóng lớn cuốn tất cả phiền muộn đi xa, lôi kéo khách mời cùng nhau ôn lại nhiều kỉ niệm cũ. Kim Hyukkyu ngà ngà say, không phải vì mấy ly vang nhẹ đô mà say bởi dopamine bừng bừng chạy thẳng lên não. Anh nói chuyện nhiều hơn, cười nhiều hơn, mạnh dạn tay bắt mặt mừng với những người anh chưa từng gặp, cướp cả mic của Kyungho để chúc mừng đôi trẻ. 

Có người quay video lại rồi. Ngày mai cả Twitter sẽ biết Kim “Deft” Hyukkyu hát nhạc đám cưới. 

Mãi mới dứt được khỏi đám anh em đang hát hò tưng bừng, Hyukkyu nghiêng ngả bỏ ra ngoài. Gió đêm mang mùi vị biển là liều thuốc giải rượu khá tốt, mười phần thì anh đã tỉnh được bảy phần. Ba phần còn lại anh chắc mẩm mình còn say lắm, vì anh nhìn thấy một người thường xuyên xuất hiện trong giấc mộng của anh đang đứng cách anh chưa tới mười mét.

Han Wangho. 

Han Wangho chưa giải nghệ, còn Kim Hyukkyu đi nghĩa vụ hai năm trở về rồi biến mất luôn. Năm ngoái, cậu hoàn thành mục tiêu vĩ đại cả đời: cùng HLE là đoạt cup vô địch tại chung kết thế giới, mĩ mãn đánh dấu cho hơn mười năm cuộc đời tuyển thủ. Khi ấy mọi người nô nức chúc mừng cậu, Hyukkyu cũng vậy, anh quay video cùng với Jihoon. Mọi người có hơi ngạc nhiên, hoá ra tuyển thủ Deft có quen biết với tuyển thủ Peanut đấy nhỉ, vậy mà khi anh còn chơi chuyên nghiệp, họ lại chưa từng thấy cả hai nhắn tin với nhau.

Hyukkyu biết hết. Anh tự nói với lòng, người như Wangho không hợp tính anh. 

Vậy mà giờ đây Kim Hyukkyu không thể điều khiển nổi hai chân, phó mặc cho bản năng để bước về phía Han Wangho. Hình như cậu cũng để ý thấy Hyukkyu, Wangho vội vàng đi tới đưa tay đỡ lấy con ma rượu đang ngất ngưởng. Khi cơ thể chạm đến đôi tay của Han Wangho, Kim Hyukkyu bỗng chẳng còn cảm nhận được cái mặn của gió biển đêm nữa.

Anh chỉ cảm thấy đó là một kiểu cảm giác nhẹ nhàng và thoả mãn tới lạ.

“Anh Hyukkyu ra đây làm gì? Lỡ anh có đi lung tung rồi ngã thì biết làm sao?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「WwW | 16:00 | Nutdeft」 Sương trên biển  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ