"Yeonjun..."Beomgyu nũng nịu, dụi mái đầu bết mồ hôi vào bờ ngực của Yeonjun. Gã hôn lên khóe mắt ngậm nước, tay giữ cánh đùi run rẩy.
"Hôn em."
Thật sâu.
Tiếng nức nở được nuốt gọn trong khoang miệng, gã cắn lên môi em, rồi lại liếm láp, vén tóc em qua vành tai.
Chìm thật sâu.
.
'Tối nay em rảnh không?'
Tin nhắn đã được gửi. Yeonjun nâng cốc cà phê, liếc mắt qua tấm kính trong. Ở bàn thư ký ngay gần đó, điện thoại Beomgyu sáng lên, khiến em phải liếc nhìn.
'Có.'
'Vậy lát về với anh.'
Hai ánh mắt bắt gặp nhau qua tấm kính dày. Kim đồng hồ nhích thêm một bước. Ba giờ chiều.
.
"Thư ký Choi hôm nay rảnh không? Đi uống với chúng tôi mấy ly đi."
"A, cái này.."
Beomgyu cười, không có ý định đồng ý. Em liếc nhìn qua tấm kính chắn giữa hai văn phòng, rồi lắc đầu.
"Hôm nay tôi bận rồi, chắc để lần sau vậy."
"Ôi thôi nào, lần trước cậu cũng nói vậy rồi, hẹn gặp thư ký Choi sau giờ làm khó đến vậy sao.."
"Haha."
"Hết giờ làm rồi không về đi còn ở đây nhiều chuyện cái gì?"
Choi Yeonjun thình lình xuất hiện sau lưng mấy nhân viên kia, bóng phủ dài trên bàn làm việc. Bọn họ thấy gã thì giật mình, không ai bảo ai mà cười giả lả cho qua.
"À, chúng tôi định mời thư ký Choi..."
Gã nhướng mày, người kia liền câm nín.
"Không có gì ạ, vài chuyện vặt vãnh thôi."
Đám người bước vội ra cửa, có người còn nhìn Beomgyu với ánh mắt đồng cảm. Em thấy trong đó là kịch bản nhân viên đáng thương bị sếp ép tăng ca từ ngày này qua tháng nọ, đến nỗi đi uống vài ly với đồng nghiệp cũng không được.
Hôm khác thì không biết, nhưng hôm nay thì đúng là phải tăng ca rồi.
.
"Từ từ đã."
Giọng Yeonjun trầm khàn đến khó nghe, hơi nóng lướt qua má đào ửng đỏ. Beomgyu vờ như không nghe thấy, vòng tay qua cổ hắn, rướn người đòi hỏi một nụ hôn.
"Hôn em."
A.
Nghe nứng ghê.
Gã hôn lấy phiến môi mềm, cắn xuống, liếm láp. Nước bọt chảy ra ướt đẫm khóe miệng. Em nấc lên, ánh mắt đê mê xoáy sâu vào hồn gã.
"Ngoan nào."
Gã thầm thì, tay đỡ lấy eo mỏng. Em dụi đầu vào vai gã, tóc mềm cọ lên quai hàm sắc bén.
"Yeonjun..."
Lần nào cũng vậy, em dùng chất giọng mềm mại đó, làm gã quay cuồng trong cơn mê tình khó dứt. Mi em run rẩy, lướt qua bả vai rắn chắc. Nhiêu ấy thôi cũng đủ làm Yeonjun như muốn nổ tung, phía dưới nhói lên từng đợt.