Tiếp nối câu chuyện dang dở của Anh và Em.
_____________Có lẽ thời gian trôi hơi nhanh vì bây giờ đã là 3 năm sau.
Trong ba năm này Anh nhận được vô số cuộc người từ người ba thân yêu của mình rằng muốn Anh học xong thì về tiếp quản công ty của gia đình, nhưng Anh luôn kiên quyết từ chối vì muốn theo đuổi đam mê. Thật ra là Anh có niềm yêu thích mãnh liệt với dòng nhạc Rap nó gọi là thấm vào máu.
Thế nên lúc lên đến năm ba và năm cuối thì Anh đã bắt đầu hành trình sáng tác nhạc. Các bài hát của Anh đăng tải lên nền tảng về âm nhạc được vô số người yêu thích. Điều này càng tiếp thêm động lực phấn đấu để theo đuổi đam mê.
Thế nên, học xong thì sao? Làm rapper!
Nhờ vào sự nổ lực và kiên trì của mình nên khi vừa ra mắt trên khắp mặt trận thì trường âm nhạc Việt đã thu hút được một số lượng lớn người hâm mộ, phần lớn là các bạn trẻ, nhạc Anh như tẩm đá khiến người nghe cuốn đến từng câu từng chữ.
Nhạc Anh hay được mở ở các quán Coffee lớn nhỏ, các Bar,.. nói cho gọn thì đi đến đâu thì cũng sẽ nghe được giọng Anh vang lên trên từng giai điệu tình tình, sôi động.
Hiện nó đang được ở cái mức chỉ cần bật nhạc lên thì nhiều người không hẹn mà đồng loạt phiêu theo trên nền nhạc đó.Trong khoảng thời gian không dài cũng không ngắn thì cái tên RHYDER đã không còn quá xa lạ với nhiều người, cộng thêm cái vẻ đẹp không từ nào có thể diễn tả nổi của Anh thì thu hút được một lượng lớn người hâm mộ từ bắc vào nam phải nói là vô cùng đông đảo.
Điều này chứng tỏ Anh đã thành công trên chính còn đường mình đã chọn, thành công trên chính ước mớ của mình. Thành công vang dội.Còn chưa nói đến việc Anh có quen biết thêm được các anh em trong giới chẳng hạn như Negav, Pháp Kiều, Hieuthuhai, Hurrykng,...
Họ ngày càng trở nên thân thiết hơn, thân đến độ tẻn tẻn.Nhưng cá chắc có một điều Anh không biết được đó là có một người luôn âm thầm dõi theo Anh, dõi theo từng hành trình của Anh, từng 'bước đi' của Anh. Là một trong những người theo dõi Anh đầu tiên từ lúc Anh chưa được nhiều người biết đến, từ lúc Anh chỉ có vài trăm người theo dõi.
Có một người luôn ủng hộ Anh hết mình, người đó luôn hết mình vì Anh ủng hộ Anh những gì mà người đó ở một nơi xa Anh rất nhiều.
Fan quốc tế ?
Đó là câu hỏi Anh tự đặt ra khi nhìn thấy nơi đặt hàng được ghi trên phần ghi chú ở các món quà mà Anh nhận được từ người đó, không thuộc địa phận Việt Nam.
Anh cảm thấy vô cùng yêu quý người fan bí ẩn này của Anh, suốt ba năm, cứ khi nào Anh ra MV hay tung Demo thì người đó sẽ gửi cho Anh một món quà, mỗi lần gửi là một món khác nhau, đặc biệt ở cái quà người đó tặng đều là phiên bản giới hạn hay các đồ của Brand nổi tiếng nào đó.Lúc nhận được quà thì Anh luôn chụp hình rồi gửi lên group Instagram của mình, hay có lần Anh up hẳn lên Facebook chỉ hi vọng có cơ hội biết được chủ nhân của nó, vì trên hộp không có ghi tên người gửi mà thay vào đó là icon hình chú Cừu trắng . Kèm lá thư được gửi kèm với nội dung "halo! Tui là chú cừu nhỏ. Bye!"