1:00
______________Vựa trái... đất ôm mặt trời
Bé thanh long
Đơn xin nghỉ việc (1 ngày)
Từ : thanh long đỏ híp hốp
Lí do xin nghỉ : đi xem mắt (bị ép)
Đến: chị chủ thân eo🫰🏻Chị chủ
🙂 chưa thấy cái lí do này bhBé thanh long
Thì giờ thấy rồi nè👉🏻👈🏻Chị dâu tây
Uaaaa
Bé thanhlong đi xem mắt ai vịii😠Bé thanh long
Bé hỏng có bittt😭Chị chủ
Địa điểm?Bé thanh long
Quán mình...Anh hạt dẻ
Dô một khúc 💥Chị dâu tây
Mai có chịn để hóng gòi😍Chị chủ
Duyệt đơn‼️
K để vụ này chìm
Ngày mai cần gì cứ nói
Cả quán sẵn sàng tiếp ứng cho em
Con nhỏ kia làm gì bậy bạ là thấy mẹ nó liền‼️__________________
.
.
.
10:00Tại một tiệm coffee nhỏ quen thuộc bên đường, mới có sáng sớm nên có lẽ hơi vắng khách. Ở một góc trên lầu của quán có một bàn khoảng chừng năm, sáu người đang ngồi chill.
"Ý trời rồi hôm nay có dịp rảnh mới tới đây mà bé nó nghỉ làm mất tiêu" - Pháp Kiều
"Chắc là không muốn cho ráiii đơ gặp cápp tần" - Bảo Khang
"Ê không không không, bây nhìn xuống thử coi phải bé Cap không kìa" - Minh Hiếu
Nghe Minh Hiếu nói vậy cả đám mới đưa mắt nhìn xuống tầng dưới. Cánh cửa kính được đẩy ra, bước vào là một người trông có vẻ nhỏ con. Trên là mái tóc nổi bật, mặc một outfit khá là đơn giản bên trong là áo sơ mi trắng khoát bên ngoài là áo tay dài đen gài hết nút che đi chiếc áo trắng bên trong chỉ làm lộ ra cổ áo sơ mi, kèm thêm quần jean đen à còn thêm một chiếc kính cũng đen nốt. Nhìn dáng vẻ khá thư sinh. Là Hoàng Đức Duy, hôm nay em đến đây để gặp đối tượng xem mắt của mình theo chỉ thị của papa. Chỉ vừa mới đi vào quán mà em đã hút hết bao ánh nhìn của nhiều người.
Chẳng thèm để ý đến những ánh mắt đáng giáng lên người mình. Em đi đến quầy nói gì đó với cô nhân viên rồi mới chầm chậm bước lên lầu trên. Nhận thấy em đã lên đến trên này cả bọn diễn nét bận bịu để em không nhận ra. Thành An thì ngồi xem chỉ tay cho Pháp Kiều, Bảo Khang làm ảo thuật cho Minh Hiếu coi, còn Đăng Dương và Quang Anh vờ lướt lướt điện thoại.
Mọi thứ dần trở nên thú vị hơn khi bàn em đi đến ngồi ngay phía trước bàn của các anh. Bây giờ mới để ý đến là có một cô gái đã ngồi ở đó từ nãy đến giờ chờ em, như một tiểu thư hư hỏng khi có mái tóc đã được tẩy, mang trên người bộ váy trắng ngắn lộ vai và cả lưng. Em ngồi xuống đối diện với cô gái đó bây giờ em đang ngồi quay lưng về phía cả bọn.