10

124 11 0
                                    

Hạnh phúc nào cũng có lúc  buồn mà phải không🐸
Ờ thì chap này là dị đó.

_________________________
Pond sinh ra trong 1 gia đình khá giả cũng gọi là đủ ăn đủ mặc nhưng khi tai nạn xảy ra với gia đình cậu làm cậu phải mất đi người thân và  phải sống 1 mình cũng may là có bạn bè cậu chăm sóc cậu nên không ai dám bắt nạt cậu.

Pond vẫn luôn suy nghĩ mình không xứng với Phuwin nhà hắn giàu vậy hắn lại là con trai duy nhất trong nhà nữa nên khiến Pond lo sợ mà luôn tránh né những lời tán tỉnh của Phuwin anh sợ ba mẹ hắn  sẽ không đồng ý một tình yêu đồng giới.

Hôm nay Pond muốn đến nhà Phuwin đem một ít bánh ngọt mà lần trước cậu học làm được cho Phuwin để cảm ơn  hắn đã chăm sóc cậu nhưng  mà hình như khi cậu thấy hắn thì có vẻ rất thất dọng.Hắn đang đứng cười đùa với một cô gái nào để ý có một Pond đang mít ướt đâu.

Pond thấy Phuwin đang vui vẻ cứ nghĩ Phuwin đang nói chuyện với người yêu thì cậu  quay đầu  tính bỏ chạy.

"Aaa"-?

"Ui xin lỗi,xin lỗi tớ không thấy cậu chạy ngang"-Pond

"Không sao,ý Pond"-Joong

"Cậu còn nhớ mình không"-Joong

"Cậu là người yêu của Pí Dunk đúng không"-Pond

"Ừm,mà cậu chạy đi đâu mà gấp thế"-Joong

"Mình muốn đi dạo thoi"-Pond

"Thế bọn mình cùng đi nhá,sáng nay Dunk có tiết nên giờ mình cũng rảnh"-Joong

"Ừh"-Pond

Phía bên Phuwin khi quay qua thì đã nhìn thấy Pond đang nói chuyện với người con trai khác mà còn cười tươi nên là cũng ghen đỏ cả mắt .Một màng Joong nắm tay Pond kéo đi cũng bị Phuwin thấy hết rồi...Pond còn để yên cho người đã kéo đi nữa chứ .Trong lòng Phuwin đang rất khó chịu.

[Phuwinpond] Nhích một tí ta là người yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ