Trong căn phòng rộng lớn có hai người đàn ông ngồi đối diện nhau trên chiếc ghế sofa . Một người to béo đang thong thả uống trà đọc báo, người còn lại có vẻ khúm núm, ngập ngừng.
" Mới sáng sớm trưởng phòng Kitjaruwannakul đã đến tìm tôi là có việc gì sao ? " Người đàn ông to béo nhấp thêm một ngụm trà nữa , bỏ tờ báo xuống bàn rồi mới chậm rãi cất tiếng
" À... vâng . Quả thật tôi có một vài điều muốn nhờ ngài Supattra
đây giúp đỡ . " Người đàn ông vừa được nhắc tên vội vã lên tiếng" À thì... chả là công ty ta đang có đợt thi thăng chức, có lẽ ngài cũng đã biết tôi cũng có nộp dự án đề cử bản thân vào vị trí giám đốc tài chính . Tôi biết bản kế hoạch đó của mình còn có nhiều thiếu sót nên mong ngài giúp đỡ nhiều hơn . Tôi có chút quà mọn gửi ngài coi như cảm ơn ạ " vừa nói người đàn ông vừa đặt một hộp da bóng mịn màu đen lên bàn , trên đó còn được dập nổi khéo léo logo hãng , nhìn qua cũng biết nó đắt đỏ cỡ nào .
Người đàn ông tên Supattra kia liếc nhìn hộp quà một cái rồi cao ngạo cất tiếng " giúp ông có được chức vụ này đối với ta đây chỉ dễ như trở bàn tay thôi . Quà cáp từ sáng tới giờ ta cũng nhận được kha khá từ các đối thủ của ông rồi , nếu đem so món quà này với những món quà trước ta nhận được thì nó không có cửa . Nhưng ta vẫn muốn cho ông một cơ hội, chỉ là.. không biết ông có muốn bắt lấy nó không thôi "
" Cảm ơn ngài đã để tâm đến kẻ nhỏ bé này . Nếu ngài đã rộng lòng ban cơ hội tôi chắc chắn sẽ không làm ngài thất vọng."
"Nhưng trước hết ta có một chuyện muốn thương lượng với ông để trao đổi lấy cơ hội đó. Ông còn nhớ bữa tiệc công ty vào mấy tháng trước chứ ? "
" Dạ vẫn còn "
" Ừm.... Thằng nhóc ông dẫn tới trong bữa tiệc hôm ấy chắc hẳn là con trai của ông nhỉ ? "
" Đó là Pooh Krittin con trai lớn nhà tôi . Ngài có chuyện gì với nó sao ạ ? "
" Ta thì không nhưng con gái ta thì có."
" Ý ngài là tiểu thư Mina ? "
Người đàn ông tên Supattra chỉ gật nhẹ đầu thay cho câu trả lời rồi bắt đầu nói" Hôm đó con bé có đến bữa tiệc cùng ta , chả hiểu trong bữa tiệc đó xảy ra việc gì mà khi về nó cứ nằng nặc bắt ta phải tìm bằng được thông tin của con trai ông "
Ông ta dừng lại một chút rồi mới tiếp tục " lúc tìm được con bé sốt sắng đến tận cổng trường của con trai ông để hẹn gặp mặt , sau vài lần gặp gỡ con bé có ngỏ lời nhưng bị từ chối . Ta chỉ có một đứa con gái duy nhất là nó thôi ta thương yêu nó còn không hết , từ bé tới giờ chưa một thứ gì nó muốn là không có được. Vậy nên ta muốn ông lựa lời nói lại với con trai ông một tiếng "
" tôi cũng biết ngài rất yêu thương cưng chiều tiểu thư nhưng đứa con trai này của tôi vốn là đứa ngang bướng , tôi sợ nó sẽ không chịu"
" ông cứ suy nghĩ cho kĩ , dù sao ông cũng là bố nó cơ mà . Nếu thật sự không được thì tiếc quá chức giám đốc tài chính này. ...."
" ấy ..ấy tôi làm được mà chắc chắn sẽ được , ngài cứ yên tâm ạ "
" vậy là tốt rồi. Giờ ta còn có việc ông cứ về trước đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Pavelpooh ] Mùa hạ lại đến rồi em có tới cùng mùa hạ không ?🌻
FanfictionĐây là một fanfic nhỏ xíu của tớ viết về Pavelpooh 🐱🐶. Tớ đọc truyện thấy rất nhiều tác giả bỏ dở truyện của mình giữa chừng , tớ thấy khá là khó chịu dù biết chắc hẳn họ có lí do riêng nhưng vẫn thấy khó chịu 🙄. Nên các cậu đọc truyện yên tâm nh...