25/09/2024
Mặt báo rầm rộ thông tin nghệ sỹ R nào đó diện outfit kèm visual chấn động tại Faris Fasshion Week 2024.
Như thường lệ check story của chị, khung hình tròn ấy hôm nay không hiện màu xanh như mọi ngày
Cô gửi tới một dòng tin
" Chị, chị không yêu thích R nữa sao, không thấy chị react gì visual của người ta vậy?"
Yêu thích thì phải thể hiện ra cho người người cùng biết vậy sao?
Phải, vì khi chị yêu thích 1 người hay một thứ gì đó rất nhiều rồi chị sẽ muốn để cho cả thế giới này biết chị thích họ. Chị cứ thử nghĩ lại đi thời gian qua chị thường xuyên cập nhật hành trình của ai nhất, thường nói yêu ai nhất, thường xuyên cảm thán khi lướt thấy post của ai nhất, chia sẻ cảm xúc cá nhân của chị về ai nhất. Đó cũng là câu trả lời cho câu hỏi của em?
Đôi khi chị nghĩ cứ âm thầm theo dõi thì cũng đã là yêu thích rồi. Nhưng ranh giới giữa từng yêu thích và đang yêu thích mong manh lắm chị à! Vô hình chung chị đã cuốn theo một niềm yêu thích mới lúc nào rồi không hay ấy
Cũng như em yêu thích chị rất lâu, cũng có 1 thời gian em chỉ lẳng lặng theo dõi chị, nhưng em không để tâm đến thứ khác, mọi câu trả lời vẫn chỉ là chị, một mình chị. Sẽ rất khác nếu 1 ngày em liên tục theo dõi 1 người có cảm xúc với một người và câu trả lời cũng sẽ khác, chị hiểu những gì em nói đúng chứ?
Chị có một chút sững người, nhưng cũng cười trừ rồi nói : " có lẽ em nói đúng, hoặc không hẳn là không yêu thích chỉ là yêu thích người khác hơn thôi chẳng hạn, maybe!
"Vậy còn em thì em thì sao? Em yêu thích chị lâu như vậy, có bao giờ chị yêu thích hay không ?"
Đôi mắt cô mở to nhìn chị, đầy hy vọng, miệng chị mấp máy, rồi nhìn thẳng vào mắt cô, chị cũng cười...