Oneshot

742 71 1
                                    

Truyện được tách ra từ fic AllDeft (đã ẩn)

Đang ở game thứ 2 trận đấu giữa T1 vs KT, tình hình không khả quan lắm, dù mọi thành viên của KT cũng ít nhiều đoán được thế trận hôm nay khó khăn cỡ nào nhưng có một vấn đề phát sinh, đặc biệt nghiêm trọng làm tình hình không những trong game mà ngoài đời cũng khó khăn không kém.

Cái người đó, Kim-bạch nguyệt quang của LCK, đội trưởng số 1 của KT, boy anime chính hiệu, lạc đà bông, búp bê sứ,...101 cái biệt danh khác nữa-Hyukkyu hình như không khoẻ rồi

- Chúng ta có thể pause game không? - Changhyeon lên tiếng

- Có thể không? - Boseong gặng hỏi lần nữa

- Pause thôi, pause pause - Geonhee đáp, không thể nhịn nỗi mà - Cùng lắm thì bị nói vài câu thôi, tuyển thủ chết đến nơi rồi lại bắt chơi tiếp à.

- Em bấm pause đây - em nhỏ Seungmin cuối cùng cũng xin pause ở phút 19.

Trọng tài chạy vào kiểm tra mấy lượt rồi lại chạy sang phía T1 cập nhật tình hình, khán giả ở LoL Park cũng được phen nháo nhào.

5 phút trôi qua, trên màn hình lớn hiện "Health issue", khán giả ở hiện trường sốt sắng không biết là ai đã gặp vấn đề sức khoẻ, tình huống này đúng là xuất hiện lần đầu, nhìn mấy vị trọng tài đi, họ chạy loạn cả lên rồi. Các tuyển thủ của đội tuyển T1 cũng bước sang phía KT để thảo luận tình hình cùng trọng tài, xúm lại thành một cục như che chắn thứ gì đó, trước khi đèn trong trường quay bị tắt hết, có một bạn fan ngồi ở góc nhìn thấy tuyển thủ Faker khoác áo của mình cho tuyển thủ Deft - người đang ngồi gục trên ghế, nhưng vị tuyển thủ Deft này có vẻ bày xích anh ấy, trực tiếp hất áo khoác xuống sàn. Mấy dòng này lập tức trở thành hot topic, nhảy lên top 2 chỉ theo sau một topic về một idol bị khui chuyện hẹn hò.

[+34] Không phải chứ, họ không thân nhưng đến nỗi ghét nhau thì có hơi quá

[-76] Vô tình làm rơi thì sao? Đừng đổ tội lên đầu lạc đà nhà tôi

[+89] Nè nè nè, ai đó thắc mắc sao cả đống người không ai khoác áo cho Deft mà lại là Faker đi, tôi tò mò quá

[+11] Ủa thế là hôm nay tàu lượn vào toilet luôn à?

=> Ông nói gì vậy?

=> Chả phải Deft đau bụng à???????

[-55] Hoãn trận này luôn hả? Đang xem hay vcl.

...

Thể loại cmt nào cũng có, topic này nóng bỏng tay, đến nỗi cánh nhà báo cũng vẽ chuyện chỉ từ vài câu nói của bạn OP đăng topic, thế là bao nhiêu yêu hận tình thù của Faker và Deft cũng được vẽ ra. Trong khi đó, ở phía sau LoL Park, tình hình này, không biết nên nhận định là yêu hay hận, tình hay thù...


Chuyện phải bắt đầu từ sáng hôm nay

Hyukkyu vẫn vui vẻ bình thường, giấc ngủ đến 11 giờ trưa là giấc ngủ hoàn hảo, cậu vươn vai, lật chăn bông bước xuống giường, trong lúc đánh răng rửa mặt thì nhận được tin nhắn

Kakaotalk urihyeok

"Kyu sang nhà anh ăn sáng, chờ bạn"

Hyukkyu không trả lời, tắm rửa xong thì trực tiếp gọi xe sang nhà người ta.

[FAKEDEFT] - Hyukkyu bệnh rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ