• chap 6

66 10 0
                                    

Mãi đến lúc trời sụp tối thì mới nghe lại tiếng ồn ào của xấp nhỏ này trong khu kí túc xá . Ăn uống no nê , chill chill chụp ảnh , sắm sửa đủ đầy rồi mới thấy vác được cái mặt về .

2 chị em Diễm Cris còn tưởng đâu là hả tụi nó đi luôn rồi á chớ ai dè cũng biết đường về . Xấp nhỏ này mà trễ chút nữa là ngủ ngoài đường hết . Ta nói hả tụi nó đã về trễ rồi mà đứa nào đứa nấy còn tay xách nách mang quá trời đồ cứ như là nó khuân cả cái trung tâm thương mại về ý .

Nồi niêu xoong chảo rồi là gia vị nấu ăn , mỹ phẩm , quần áo , giày dép gì là đủ cả . Thế mà trưa tụi nó bảo là đi sắm sửa cho kí túc xá ý rồi đó giờ nhìn coi đồ đạc cho kí túc xá được bao nhiêu thứ đâu toàn là đồ của tụi nó không .

Quá trời là mệt mỏi với cái tụi này rồi , nói 1 đường là làm 1 nẻo không bao giờ mà thấy làm đúng ý hết trơn á . Diễm Cris thấy cũng tối rồi nên thôi bảo đám nhỏ đi lên tắm rửa đi cho khỏe còn la rầy gì để lát tính .

" Thôi thôi mấy anh lượn đi tắm dùm tôi cái đi chứ mang cái mình đi ngoài đường từ trưa tới giờ mà về còn chưa chịu đi tắm nữa là sao hả , đại đại tập trung xuống đây sinh hoạt "

" Mấy nhỏ này cũng y vậy luôn đi he về phòng tắm rửa cho khỏe người rồi xuống đây sinh hoạt , tác phong nhanh chóng lên cho diễm "

Tụi nhỏ này nghe xong cũng lật đật chạy lên phòng tắm liền chứ không lát nữa bị la tiếp cho coi . Nhìn vậy chứ cũng biết sợ đó trời , nói thì nói thế thôi chứ xấp nhỏ này đủ lớn để hiểu là Diễm Cris chỉ muốn tốt cho bọn nó nên là cũng biết nghe lời lắm mỗi tội là không bỏ cái tật cà nanh nhau thôi .

_____

• Bên kiến trúc :
" Rồi mấy nhỏ kia xong chưa , xuống đây sinh hoạt nhanh lên quá tr lâu lắc rồi "

" Dạ gòi xuống liền "

Quay qua quay lại thấy đủ mặt rồi nên Diễm cũng bắt đầu sinh hoạt

" Nói chung là cũng không có gì nhiều đâu chủ yếu kêu mấy đứa xuống để thông báo giờ giấc của kí túc xá thôi "

" Kí túc xá của mình sẽ khóa cổng vào lúc 23 giờ tối cho nên là có đi đâu phải tranh thủ về còn nếu thấy trễ quá là phải tự biết làm chìa khóa riêng hoặc là nhờ đứa nào canh cổng nghe chưa "

" Với lại có nấu nướng cái gì thì cũng cẩn thận , ga với lửa đồ đó là phải kiểm tra kĩ không có để sơ xuất gì nha . Ở đây buổi tối hạn chế ồn ào lại cho mọi người xung quanh còn nghỉ ngơi "

" Ngày mai sẽ có danh sách đầy đủ của câu lạc bộ với lại cũng sẽ có group chung nên nhớ check điện thoại nghe không , rồi vô group là cũng bớt đá bên kia dùm diễm nha mấy nhỏ kia "

Đám nhỏ này nghe xong thì đầu gật lia lịa , nó gật vậy chứ thật sự là cũng không biết nó có nhớ được cái gì không nữa hay nghe lỗ tai này chạy qua lỗ tai kia rồi rớt mất rồi .

Diễm sinh hoạt xong thì cũng về phòng để lại cho xấp nhỏ này có muốn ăn uống , coi phim hay nói chuyện gì đó thì cứ thoải mái .

_____

• Bên kỹ thuật :
Cris Phản có thể là ngủ cũng 8 giấc rồi mà chưa thấy tụi quậy kia xuống nữa

" Tụi bây lẹ chưa hả , có cái tắm không mà lâu vậy bộ ngủ trên đó hay gì , lẹ cho tao sinh hoạt rồi bây muốn làm gì làm "

Bị réo rồi nên mấy đứa này cũng lẹ lẹ chạy xuống phòng khách đặng nghe sinh hoạt

" Rồi nói gọn lẹ nè , kí túc xá của mình sẽ khóa cổng lúc 23 giờ tối nên tốt nhất là coi tranh thủ về còn không thì chờ cửa nhau với lại tối cũng bớt bớt ồn lại dùm tao nha trời , mấy khoa khác mà mắng vốn là tụi bây tới số hết "

" Mai trường sẽ gửi danh sách câu lạc bộ sẵn lập group chung luôn nên coi để ý điện thoại nha mấy thằng kia , group có cả thầy Thành để còn phân công nên bây bớt gây thù với kiến trúc lại dùm tao , trời ơi tao đủ khổ rồi "

" Cái này quan trọng nè , đứa nào biết nấu ăn thì mới bước vô bếp nghe chưa còn không thì ăn ngoài hết cho tao chứ tụi bây bày đặt nấu nướng rồi không ra giống ôn gì còn báo phải sửa chữa là tao bẻ cổ hết "

Nói tới đó mà cái mặt tụi nó cứ trơ trơ ra là đủ hiểu chắc cũng phải cỡ mà đi in nguyên cái bảng " cấm vào nhà bếp phá " dán đầy cái kí túc xá này mới vừa chứ nói không dễ gì thấm với tụi này .

Làm xong nhiệm vụ rồi thì Cris Phản cũng giải tán đám đông luôn cho tụi nó muốn làm gì làm chứ quá trời đất mệt rồi .

Kỹ thuật và Kiến trúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ