1

3 1 0
                                    


Sakura, cô xoa xoa hai tay lại với nhau đưa lên gần miệng hà hơi thổi nhẹ lên chúng để giữ nhiệt. Chợt cô ngẩn đầu lên nhìn bầu trời đang rơi tuyết kia.

" Mùa đông đến sớm quá, thật lạnh "

Cô nghĩ thầm trong đầu, rồi chợt nhìn trở xuống đôi tay mình.

" Phải về thôi, ở lại lâu nữa chắc anh Touya lại đi tìm mình nữa "

Dứt câu nói ấy, cô cùng với giỏ hàng mới mua trong siêu thị đằng sau nhanh chân trở về nhà. Về đến nhà cô như thường lệ mà đi vào căn bếp để túi đồ lên bàn, bản thân sau đấy lại chạy lên phòng.

" Ủa bạn về rồi sao Sakura? "

Tiếng nói cất lên bất chợt khi cô mới mở cửa phòng đi vô, tiếng nói ấy chẳng xa lạ, đó là giọng của Kero.

Cô cởi chiếc áo ấm ra khỏi người rồi máng náo vào tủ quần áo, rồi nhanh nhảu nhảy vọt lên chiếc giường của mình rồi mới trả lời.

" Ừm mình vừa về, nếu về muộn anh Touya sẽ đi kiếm mình đấy "

Cô nằm lên giường cuộn mình trong chiếc chăn ấm nhưng vẫn hơi lạnh, còn Kero lại rất thư thả mà bay giữa không trung nhìn cô đáp.

" Cậu nhìn vậy mà vẫn bị anh Touya quản lí nghiêm ha "

Lời nói làm cho Sakura đang từ bình thường chuyển sang nét mặt hơi nhăn nhẹ lại.

" Cậu thì biết cái gì chứ "

Giọng hơi giận nói với Kero, có lẽ lời nói của Kero quá đúng nên cô chẳng cách nào cãi được.

" Tớ hiểu mà cậu đừng giận, tớ cũng có thời gian y như cậu thôi... "

Cô nhìn Kero một lát rồi khẽ thở dài, hành động ấy làm cho Kero hơi khó hiểu.

" Sao cậu lại thở dài?? Tớ nói thật đấy!! "

Nhưng đáp lại Kero là cái hành động xoay người của cô kèm một câu nói.

" Tớ nghe rồi nên cậu khỏi kể, giờ tớ muốn ngủ thôi "

" .... "

Nhìn dáng lưng ấy, Kero hơi im lặng một lúc rồi mới nói tiếp.

" Bộ nay cậu có làm chuyện gì nhiều nên mệt sao Sakura? "

" Không phải, chỉ là mình hơi buồn ngủ thôi à, cậu cứ ngồi ăn bánh chơi đi "

" Ừm...thôi được "

Kero khẽ gật đầu sau đó bay đến chổ bịch bánh mới đang ăn dở dang và ngồi xuống ăn tiếp và chơi game, còn cô thì ngủ một giấc.

________________

Có lẽ ngủ đã đủ hoặc cô bị giật mình nên đã thức giấc lúc 2 giờ 25 phút sáng, cô ngồi dậy nhìn quanh căn phòng đã thấy được tắc đèn. Cô bước chân nhẹ nhàng xuống giường rồi đi đến chổ cửa tủ quần áo, khẽ kéo cánh cửa nhẹ ra lấy chiếc áo khoác ấm mặt vào người rồi đi lại mở cửa sổ đi ra ngoài.

Dùng thẻ bài để nhảy xuống tiếp mặt đất, cô thu lại rồi bước đi trên con phố đêm. Vừa đi vừa nhìn con phố đã bị tuyết trắng bao phủ một lớp, cô cảm thám rằng mùa đông năm nay vừa đến sớm lại rất lạnh. Cô chẳng thích chút nào.

Syaoran x Sakura [ Đêm Tuyết ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ