Nang umalis ako nakasalubong ko nga si mica lumapit siya saakin "anne I'm so-sorry"
Wika nito "talaga! Sorry! You big fat snake! Ang galing mo talaga ganyan ka na ba talaga ha?!Mica- Oo! Kasi sa lahat ng bagay Ang taas ng tingin mo sa sarili mo!
Anne- mataas?! Alam mo ba kung gaano kababa Ang tingin ko sa sarili ko?! Sa subrang baba nag tiis ako sa isang taong mahal na mahal ko pero niloloko lang ako! "Sa subrang baba natanggap ko ang isang kaibigan na tulad mo! Yun ba ang mataas?! Pagod na pagod na ako! Patunayan Yung sarili ko! Ipag siksikan Yung sarili ko! Kasi kahit kailan gusto ko lang naman makaramdam ng kahit konting pagmamahal! Kasi yun lang naman Masaya na ako! Yun lang naman...
Nahihirapan na nga ako sa paghinga ngunit wala akong pakialam
Anne- Yun lang naman ngayon kanino ako tatakbo sa tuwing madamot Ang Mundo?! Kanino ako sasandal pag nahihirapan na ako?! Sinong magtatayo sakin pag nadapa ako?! Wala! Kasi walang nag mamahal sa isang taong katulad ko! Gus-gusto ko lang naman ng atensiyon at pag aaruga na kahit kailan Hindi ko naramdaman lahat lahat ginawa ko para patunayan na karapatdapat ako pero wala... Wala...
Dumilim na nga ang paligid.... Pinikit ko Ang aking mga mata na para bang ito na Ang aking hulig hininga.
YOU ARE READING
Greatest love? Greatest pain...
Teen Fictionit's about a girl who been betrayed by her own best friend (DON'T JUDGE ME IT'S MY FIRST TIME)