02

368 49 0
                                    

trả tiền nhà chưa ?

dpq
mọi người ơi
sao dép t để ngoài cửa lúc đi ra còn đúng 1 chiếc v???

wean
ê y chang

dpq
???
ê cái dái t
t lớn hơn m 5 tuổi đó ê cl

wean
quyên xin lõi😔

cduong
mẹ thằng khùng nào chơi trò giấu giày giấu dép mất dạy v????
nhanh trả t một chiếc giày tây coi
sắp đến giờ vào lớp r

quanap
cũng bị mất 1 chiếc😭😭
sắp đến giờ diễn mẹ rồi

issac
anh mới đi ngang qua nhà 203
thấy giày dép một nùi chắc bơ tha về
sang kiếm đi
tí bống thấy nó bán hết

dundomic
bt v ở nhà khỏi đi làm

cduong
mẹ
m giữ bơ cẩn thận
có ngày t cho nó lên dĩa luôn đấy
ghét vc
tí kiểm tra bài cũ phải gọi thg tên dương mới dc

dphuc
anh sằn chưa đi à
sắp vào họp rồi đấy

cduong
vc???
họp jv
sao t k biết

anhtuvoi
ban giám hiệu mới nhắn sáng nay đây
b

ộ k thèm đọc ha ba?

cduong
ịbsjxksnnxcksok
dcm
đã nghèo còn xui
sjisjxbksosowo

cduong đã online 1 phút trước

dundomic
dám gọi tui lên trả bài hả ông dà😏

________________________

khí trời hiện đã sang đông, cái lạnh buốt của sáng sớm làm ai cũng muốn ẩn mình trong chăn rồi ngủ thiếp đi đến 12 giờ trưa. phong hào không ngoại lệ, thân là chủ của một tiệm cà phê nhưng những lần anh có mặt tại quán chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, mắt lướt nhìn đoạn tin nhắn trong nhóm chung thấy ai cũng đang than thở về việc phải dậy sớm đi làm trong cái thời tiết lạnh giá này.

theo anh nghĩ có lẽ chỉ còn mỗi mình trong khu đô thị này thôi, cùng lắm là chỉ có anh tuấn tài nữa. và thế anh quyết định đặt điện thoại xuống và đánh một giấc đến tận 10 giờ mới đã.

sau khi trải qua một giấc ngủ ngon cơ thể chẳng khác nào được sạc đầy năng lượng xỏ chân vào đôi dép bông trắng ấm áp tiến tới phía cửa sổ kéo hết rèm vào trong, bên ngoài tuy không có tuyết nhưng nhìn khung cảnh ngoài kia cứ lạnh lẽo làm sao ý.

sau khi ngắm cảnh bên ngoài chán chê mới chịu vào trong vệ sinh cá nhân, đi xuống dưới lầu mở tủ lạnh ra mới biết nhà chẳng còn gì, rau chẳng có, thịt cũng không, ngó sang hộp tủ bên trên thì thấy chẳng còn gói mì nào cả. chắc hôm nay phải ra ngoài ăn rồi đi siêu thị thôi.

chộp lấy điện thoại gần đó mở lên, hiện tại bên ngoài đã là 12°C, đành khoác tạm chiếc sweater trắng trong tủ đồ rồi tiện tay cầm luôn chiếc khăn quàng cổ và cả mũ len. khi diện tất cả những thứ trên vào người nhìn anh chẳng khác nào cục tuyết trắng di động cả.

˗ˏˋatshˎˊ˗ petite amieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ