3.Tập đoàn TTB

96 12 10
                                    

Bu khi lên hình đẹp lắm!

Cái này nên khen là do bu đẹp hay do trình chụp ảnh của con cao?

Chắc chắn là bu đẹp rồi!

Thiệt hông?

Thiệt....






















Bu không đẹp thì còn ai đẹp nữa hả bu?















































-Jun ơi,anh chếch người sang trái tí đi.

Huỳnh Sơn đang chỉ đạo em tạo dáng chụp ảnh.Gã không nói gì,bởi chụp góc nào thì em cũng đẹp cả thôi.Gã chỉ hơi ghét tên nhóc Huỳnh Sơn điển trai kia thôi.Em với Huỳnh Sơn rất thân với nhau.Gã ngứa mắt vô cùng.

-Như này được chưa Soobin?

-Tôi là người chụp ảnh.Sao không hỏi tôi?

Đến nước này gã mới lên tiếng.Gã là kẻ cầm máy ảnh,sao em không hỏi gã chứ?Thằng nhóc Huỳnh Sơn có gì hơn được tài chụp ảnh của gã đâu?

-Minh thì chụp tôi sao cũng được mà.Bởi góc nào của tôi đối với anh cũng đẹp!

Em cười mỉa mai.Nhưng trong mắt gã,nụ cười đó vẫn đẹp lắm.Đẹp đến mức xóa nhòa hết dàn ekip hỗ trợ xung quanh,thằng nhóc Huỳnh Sơn đáng ghét và người em như bừng sáng,hoa mọc quanh em tô điểm thêm cho nhan sắc giáng trần ấy.

-Ừm,Jun thì sao cũng đẹp....

































Miễn sao không ở cạnh con!






























-Nay kết thúc buổi chụp đầu tiên ổn không?

Quốc Bảo đi đến chỗ em ngồi mà xà nẹo,xà nẹo em.Em chán ghét đẩy cái con người mất giá kia ra.Quốc Bảo bĩu môi nhìn em.

-Vô tâm!

-Tao mệt lắm rồi Bi ơi.Tha đi!!

-Mệt do tình cũ hẻ?

-Mày thanh toán tiền hộ tao luôn nhé!

Em đứng dậy toan bỏ về.Quốc Bảo phải vội nắm lấy đôi tay ngọc ngà kia níu lại.Thuyết phục,năn nỉ mãi em mới chịu ở lại.

-Lần sau hứa không nhắc đến đối tác nữa!

-Còn lần sau?

-Thôi mà thôi mà,tha em lần này đi.

-Thôi được rồi,coi như cô đã xin xỏ thì tôi không truy cứu thêm.Mà lũ kia đâu?Hẹn 3h chiều cafe mà giờ chưa tới?

-À,nay Tập Đoàn Truyền Thông Bẩn tuyển thêm được thành viên mới.Chắc đang đi đón đấy.

-Mày nói như kiểu tao cũng thuộc tập đoàn đấy vậy.

[Atvncg]Tình Cũ Không Mời Mà TớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ