Alhaitham x y/n[H]

213 10 0
                                    

Dạo này tôi đi học lại nên không có thời gian ra chap mới nên xin lỗi mọi người.

Tôi đang bí chap này nên nó hơi ấy ấy và kì kì.

__________

Chỉ ngay sau đó bạn đã cảm nhận được bàn tay khô sơ ấm áp đang vuốt ve bầu ngucwj của bạn.

Nó thực sự rất thoải mái khiến bạn như chìm đắm vào cơn mê mà không phản kháng.

Đôi bàn tay ấy vẫn tiếp tục xoa bóp nhẹ nhàng,...nhưng ngucwj bên phải lại đau lên một cách kì lạ.

Bây giờ bạn mới nhận ra rằng ngucwj bên phải của mình đã hiện lên một dấu răng và vài vết ửng đỏ.

Bạn chưa kịp nhận ra thì người thầy đã cúi xuống mút ngucwj bạn lần nữa.

"Aaa..~" mặc dù đã cố kiểm soát tiếng rên nhưng nó vẫn mãi không ngừng mà càng lớn hơn.

Điều đó khiến bạn càng rên rỉ, thở hổn hển một cách mệt mỏi.

Chỉ ngay sau đó cả cơ thể bạn không mảnh vãi che thân, đôi mắt sắc lạnh lướt dọc từ trên xuống dưới trước cơ thể trẵng nõn này.

Không nhịn được, mà dương vật đã căng rõ lên ở đũng quần, chỉ 1 lát thôi nó sẽ được giải thoát.

Ngay sau dương vật của "thầy"  đã luồng vào trong âm hộ bạn.

"Agh..." Dương vật cảm nhận được âm hộ ấm áp mà không ngừng co giật.

Nhanh chóng dương vật to dài ấy đã ở trong âm hộ bạn, không đợi bạn phản ứng thì thầy đã thúc vô sâu bên trong khiến bạn rên lớn.

"Ahh~...hức- t-thầy...-đau quá" bạn không ngừng nức nở sau cú thúc sâu đó.

Người thầy chỉ im lặng nhìn bạn mà không nói gì, mà chỉ dùng 2 tay đè bạn lần nữa và đồng thời dùng nụ hôn để áp đi tiếng nức nỡ của bạn.

Ban đầu có vẻ nhẹ nhàng nhưng càng về sau, bạn phải chịu đừng những pha lút cán không thương xót của thầy.

Càng thucmanh thì càng ma sát, bạn cũng dần quen mà cảm nhận.

Vừa sướng vừa đau...

Thầy ta vừa thucs vừa cắn núm vú bạn không thương xót, 2 tay thì nắm chặt eo để giữ tư thế của bạn.

Bạn chỉ biết chịu đựng, cơ thể thì run rẩy.

Chỉ sau vài hiệp bạn gần như không còn sức để tiếp tục nhưng thầy "Alhaitham" vẫn không ngừng nhấp liên tục.

Vì quá mệt mỏi mà mà bạn đã bất tỉnh trước sự bất ngờ của Alhaitham.

...

Sau cơn bất tỉnh bạn đã thấy mình nằm trên chiếc giường quen thuộc và thấy được bóng dáng của người đã làm bạn bất tỉnh.

"Tôi nghĩ em nên nghỉ học vài ngày..." Thầy ấy nhăm nhi cốc cà phê mà bình thản, như không có chuyện gì xảy ra.

Làm bạn tức không thể nói."hứ...thầy hành em như vậy thì sao mà đứng nổi"

Thầy ấy quay lại nhìn bạn mà nỡ nụ cười nhẹ có 1 chút nâng niu.

"Được rồi coi như lần này tôi sai..." Ngay sau đó Alhaitham dùng ngón tay thon dài của mình vén nhẹ lên tóc mái bị rớt 1 bên của bạn.

Và cuối cùng 1 nụ hôn đặt lên trán bạn...

_____________

Xl mọi người nhx mà dạo này tôi bận vs lại bí ý quá bị vướn ngay xưng hô nên mong mấy bạn đừng soi mói quá nhé T_T.

22/10/2024















Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GENSHIN X READER🌷🌷Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ