5.

364 57 9
                                    


Không để tốn thêm quá nhiều thời gian, Seonghoon bị kéo vào một nụ hôn sâu mà không kịp phản ứng, chỉ đành há miệng để chiếc lưỡi tinh ranh kia tha hồ khám phá khuôn miệng mình. Đôi môi anh vốn dĩ luôn nhợt nhạt giờ đây bị Geonwoo day cắn đến sưng đỏ, lấp lánh do nước bọt của cả hai. Tay người nọ cũng không rảnh rỗi mà mò mẫm vào lớp áo hoodie vuốt ve vòng eo săn chắc đáng mơ ước, cảm nhận chút rùng mình nhẹ từ người lớn hơn.



Cậu không chịu chừa cho anh một khe hở để lấy hơi, mải mê cuốn lấy anh theo nhịp độ mãnh liệt của mình. Chỉ đến khi nhận thấy người kia liên tục cự quậy thì mới buông ra. Nhìn Seonghoon thở dốc, gò má đỏ ửng cố gắng đớp lấy từng ngụm không khí, cậu không nhịn được mà vùi mặt vào hõm cổ anh, tiếp tục công việc điểm hoa cho vùng cổ mịn màng nọ.



Cảm giác nhồn nhột dâng lên ở cổ, anh càng cố nghiêng đầu tránh né. Nhưng nó không có tác dụng lắm, chỉ càng tạo thêm cơ hội cho Geonwoo tha hồ nghịch ngợm. Từ hõm cổ, những dấu hôn rõ nét lan dần đến yết hầu rồi đến xương hàm. May mắn là đang ở trong kì nghỉ đông chứ không Seonghoon chẳng biết phải kiếm đâu ra kem khuyết điểm để xử lý hết đống dấu vết này nếu mai phải đi học. 



"Ưm... Geonwoo a... anh nhột lắm..."

"Thì tại anh thơm quá nên em mới không nhịn được mà."



Nói rồi Geonwoo từ từ vén vạt áo anh lên, ra hiệu cho anh tự giữ lấy. Do trời đang là mùa đông, Seonghoon lại còn giảm nhiệt độ sưởi cả căn hộ cho đỡ tốn tiền điện nên nhiệt độ trong phòng có chút lạnh. Điều đó có thể thấy rõ qua việc hai đầu vú trước mắt đang dựng đứng như chỉ chờ cho người khác nghịch phá.



"Lạnh quá... anh bỏ áo xuống được chưa?"

"Không cần đâu, để em sưởi ấm cho anh."



Cảm giác ấm áp bao phủ lên khuôn ngực đầy đặn kia. Vận dụng hết bao nhiêu kinh nghiệm xoa bóp lâu năm của mình để nhào nặn hai cục bột trắng kia, đổi lại nghe được mấy tiếng ư a đầy kìm nén của anh người yêu. Hương trà xanh đầy quyến rũ tràn ngập khoang mũi, tai thì được nghe người rên rỉ vì mình. Kim Geonwoo như tên nghiện phê thuốc, mà thứ chất kích thích thần kinh lúc này đây chính là Hwang Seonghoon đầy quyến rũ - một alpha mới mấy phút trước còn vô cùng đắn đo.



"A... Geon... woo a... mút nhẹ... thôi"



Giờ thì cậu ta không nghịch ngực anh nữa mà chuyển qua bú nó rồi. Bú rất mạnh là đằng khác, nó làm anh cảm thấy khá đau... và hơi là lạ. Tại trước giờ Seonghoon không bao giờ nghĩ bản thân sẽ có khoái cảm ở chỗ này, và trước đây cũng không tự chạm vào làm gì. Để bây giờ Geonwoo được hân hạnh là người đầu tiên khai phá nó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[zegen] Green Tea & AmberNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ