Trần Thực x Bành Tứ Tước :Bạch Nguyệt quang

183 11 4
                                    

Trần Thực:Gã
Bành Tứ Tước:Anh
Đơn của bạn HongNgc335
Tên phim:Thần thám phá án
Bối cảnh:Gã kiếp trc đã thầm thx anh từ lâu rồi nh sợ ko dám mở lời còn anh thì quá chán nản vs cuộc sống hiện tại nên đã chọn cách là tự tử để giải thoát bản thân.Nào ngờ gã lại trùng sinh về quk,1 lần nx đem anh giam cầm bên gã ko cho anh rời bỏ gã như kiếp trc

Nào ngờ gã lại trùng sinh về quk,1 lần nx đem anh giam cầm bên gã ko cho anh rời bỏ gã như kiếp trc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


_________________________________

Gã sợ hãi ôm lấy thi thể sớm đã lạnh của anh trong phòng xác nơi mà họ gặp nhau thường xuyên,gã ôm lấy nó thật chặt như tất cả chỉ là giả anh chx chết chỉ là ngủ quên thôi dòng máu loan lổ hết lên chiếc áo sơ mi của gã vẫn còn ấm nhx hơi ấm này cx nhanh chóng tan đi để lại gã suy sụp ngồi khóc như 1 đứa trẻ.Rõ ràng anh hứa sẽ đợi gã,đợi gã trở thành đội trưởng đội cảnh sát cùng sát cánh vs anh nhx rồi tất cả như chìm vào kí ức gã đau lắm,anh là ng cứu rỗi gã ra khỏi cuộc đời này đem lại hi vọng cho gã khuyên gã ko nên kết thúc sớm như vậy nhx thật nực cười khi chính bản thân anh lại là ng đi trc gã cuối cùng thì gã cx chọn cách rời đi,rời đi khỏi thế giới ko có anh 1 thế giới ruồng bỏ gã.Bừng tỉnh khỏi giấc ngủ gã lại thấy xung quanh thật lạ,ko phải nơi ng chết nên ở thậm chí gã còn thấy chói khi ánh sáng chiếu xuống mặt gã.

Trần Thực:Ả-ảo quá giống như giấc mơ vậy,thật sự mik đã trùng sinh sao.

Gã bật dậy xem lịch là năm gã tốt nghiệp làm cảnh sát cx là năm gã gặp lại anh,đúng rồi mik đã trùng sinh rồi vậy thì kiếp này mik sẽ cố gắng khiến anh từ kẻ mất lí do sống đến mong cầu đc sống.Sau đó gã lợi dụng kí ức kiếp trc mà lao đầu vào kiếm tiền như điên vì ko có cha mẹ lẫn hoàn cảnh nghèo khó nên gã ko phải bận tâm về vấn đề gửi tiền giờ là lúc hoàn hảo để đi gặp anh.Một lần nx gã lại gặp anh,anh thì vẫn như vậy vẫn giả bộ bản thân ổn nở nụ cười tươi chào gã

Trần Thực:Bành tiền bối,em thik tiền bối liệu tiền bối sẽ làm vợ em chứ

Bành Tứ Tước:Ha hả? Học đệ đang đùa à

Ko nói nhiều gã kéo anh đi làm giấy đăng kí kết hôn,lúc ra khỏi phòng đăng kí anh vẫn còn mơ hồ còn gã thì hớn hở như đứa trẻ đc mua đồ chơi mà cười tươi rói vs anh.Anh nhìn thấy nụ cười ngây ngô đó mà bất giác cx cảm thấy yên bình,có lẽ trải nghiệm cảm giác của vk ck thì cx ko tệ lắm nhỉ?...
<Tua x7749>
Bành Tứ Tước:W-WOAAAAHH.Trần trần đệ ZZAAAHHH..Đ-đau quá Ohh ha ahhh hức..c-chết mất ehhh ahhhgg

Trần Thực:Ha ko đc gọi Trần đệ ah oh sướng chết mất..gọi là ck nhanh gọi là ck ah

Bành Tứ Tước:Ck ck Ôhh ahhh..đ-đau hức ahhggg d-dừng.ah hức h-hỏng mất..ahhh

Trần Thực:Chịch cho hỏng ha.. để vk ko quyến rũ ngk

Ko anh xin rút lại lời nói lúc nãy làm vc này ko tốt chút nào vừa về đến nhà chx kịp làm j đã bị dối phương đè ra hôn đến xém tắt thở thậm chí còn bị banh rộng đít ra để lộ lồn xinh non mềm mại cùng lỗ đít chx bị ai phá.Rồi gã cứ như chó điên mà lao vào mút lấy mút để nc dâm đc lồn tiết ra như lên cơn nghiện làm lồn lên đỉnh lúc nào ko hay biết,gã uống xong nc lồn rồi thì quay qua cho cặc bự khủng bố uống nc dâm.Đầu buồi to béo đâm rách màn tring mỏng manh mà ép nó tiết ra máu trinh để uống khai vị trc rồi bắt đầu địt cho lồn xinh bắn nc tung tóe,thậm chí khi cơ thể anh run rẩy sắp ngất thì lại bị gã kéo mạnh bầu ngực làm cho bừng tỉnh mà chứng kiến cảnh lồn xinh bị cặc béo địt cho lỏng ra bắn nc khắp sàn nhà.Chơi trc cửa nhà xong thì anh bị gã kéo về phòng khách chịch cho lồn tiết nc dâm ra khắp ghế sofa mới tha cho lồn xinh mà kéo căng lỗ đít ra bắt đầu màn dạo chơi quanh lỗ đít non,bị gã mạnh bạo phá 2 lỗ bên dưới giờ đây anh nằm trên sofa thở hồng hộc vì bị chịch đến quên thở.

Trần Thực:Ha l-lồn vk sướng quá..Tử cung mềm quá ah sinh con cho anh..

Bành Tứ Tước:Ôhhh ahhgg s-sinh con..hức cho cho anh.ahhhh

Lần nx gã bắn tinh đầy ụ tử cung của anh thậm chí còn để cặc cố định bên trong ko cho tinh dịch tràn ra bên ngoài còn anh do bị hành hạ lâu bởi tình dục mà cx dần bị cuốn theo.Có lẽ vc của vk ck cx ko đến mức tệ nhỉ,chắc giờ mik cx đang có con rồi...


































































































957 từ
Mở đầu suy giữa chap bất ngờ cuối chap HE chắc có mik tui nghĩ ra đc nhỉ.Do là tui bận 1 số vc trên trường nên ko có tg đăng truyện cho mn
Chúc các bạn nữ 20-10 vui vẻ bên gđ nhé❤️❤️❤️❤️




⚠️R21⚠️Otp gấu mà tui đu cùng bạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ