Deep in my heart
I just don't wanna miss you
I thought that was true
I found myself trying to call you
Broken inside baby I've come to realize
It was just the game
I was a deer, you were the hunter
Han Wangho vừa chia tay mối tình 5 năm của bản thân, em và người kia bằng tuổi nhau. Gặp gỡ và quen biết qua lễ hội trường đại học năm em và người đó 20 tuổi. Em yêu người đó đến điên dại, nhưng người kia thì không. Họ không cho em được cảm giác an toàn. Họ biến mất rồi lại xuất hiện bất chợt. 5 năm quen nhau, em cảm tưởng bản thân mình dần như kiệt quệ về thể xác lẫn tinh thần. Rồi em quyết định tự tay chấm dứt mối tình này.
Cứ bước thẳng vào trong
Giống hệt thói quen mà không cần nghĩ ngợi
Như thể ở đây chỉ có một mình chẳng ai để ý tới
Lần nào cũng cô đơn như vậy vẫn còn muốn đợi
Có lẽ bây giờ điều cần thiết nhất là một giấc nghỉ ngơi
Từ khi nào mà em có thói quen đến bar nhỉ? chẳng biết nữa, em chẳng quan tâm lắm, cứ đúng 7h tối sau giờ tan làm, em lại ghé qua đây, vào góc ngồi quen thuộc, gọi cho mình một ly wiskey sour, tay châm một điếu thuốc rồi nhẹ nhàng thưởng thức. Với em, nghỉ ngơi không có nghĩa là lên giường và đi ngủ, bởi vì trong những giấc mơ, em sẽ gặp lại người cũ mà vô thức gọi tên người đó. Em ưa việc ngồi nhâm nhi ly rượu yêu thích, một vài hơi thuốc lá và thư giãn đầu óc sau 1 ngày.
Ấy không
Đây không phải điều tôi hi vọng tối nay
Có nhiều hơn một lí do khiến tôi phải ngồi trong xe để tới đây
Nhả khói bay
Bartender hiểu tôi cần một dư vị đậm chất
Đôi lúc thứ sâu đậm nhất lại khiến mình chẳng thể nói ngay
Lee Sanghyeok hắn là chủ quán bar này, hắn thường chỉ đến kiểm tra quán vào cuối tuần, nhưng vào thứ sáu tuần trước, hắn đã vô tình bắt gặp Han Wangho ở 1 góc hidden bar của hắn, hắn đã bị thu hút bởi vẻ đẹp của em từ đó.
Hôm nay hắn có công việc nên tính không đến quán, nhưng khi vừa bước ra khỏi cửa công ty, cuộc điện thoại từ Lee Minhyeong, bartender cũng là cháu ruột của hắn, bảo với hắn rằng trân quý của hắn có vẻ không ổn rồi.
Hắn vội lái xe đến quán, hắn vẫn chưa lộ mặt trước Han Wangho bao giờ, hắn vờ như một vị khách tới quán để thưởng thức rượu. Gọi cho mình một ly Negroni rồi quan sát em trong khi chờ đồ uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em không khóc - Fakenut
Fanfictionrcm vừa đọc vừa nghe bài "Em không khóc- Buitruonglinh"