Chap1: Phỏng vấn

153 18 3
                                    

  Tại một tòa cao ốc sang trọng nằm giữa trung tâm thành phố BangKok. Tòa nhà ấy được gọi là công ty JW Group, công ty ấy được mệnh danh là "top những kẻ nắm đầu kinh tế Thái Lan" chỉ sau tập đoàn JP Group thôi. Tất nhiên để có được thành công ấy thì tất cả mọi thứ đều phải thật hoàn hảo từ nhân viên cấp cao, những nhân viên bình thường đến cả bảo vệ đều phải thật tài giỏi và có kinh nghiệm  mới có thể vào đấy làm việc.

  Buổi sáng vẫn như mọi hôm, các văn phòng đều tràn ngập tiếng lách cách của bàn phím máy tính, những nhân viên chỉ im lặng tập trung mà đánh máy làm việc không dám lơ là dù chỉ một giây. Căn phòng nhân sự đang đầy sự bận rộn thì cảnh cửa văn phòng được mở ra.

  Một cô gái bước vào với mái tóc nâu dài óng ả, mặc lên mình một 1 đồ công sở tôn lên vóc dáng quyến rũ của cô ta, gương mặt xinh đẹp hiếm có khiến nhiều tên nam nhân có cả nữ nhân phải chết đứng vì sự xinh đẹp ấy của mình.

  Một nhân viên đang làm việc thấy cô gái đó bước vào văn phòng thì liền nhanh chân đứng dậy tiến về phía cô gái cung kính cúi nhẹ người lễ phép chào hỏi

  "Giám đốc Wanwimol mới đến ạ!"

  Cô gái xinh đẹp được mọi người cung kính ấy chính là June Wanwimol, là một người tài năng trẻ tuổi. Nàng chỉ mới 26 tuổi đã có thể tự mình đi lên chức Giám Đốc nhân sự của công ty thuộc top hàng đầu Thái Lan bằng chính thực lực của mình khiến ai ai cũng phải cung kính vì nể phục và yêu quý nàng vì có nhan sắc đỉnh cao trời ban kèm theo là sự tài giỏi hơn người và tính cách thì lại rất được lòng mọi người xung quanh.

  June gật đầu nhẹ như đáp lại sự chào hỏi của nhân viên nữ kia

  "Thưa Giám Đốc, hôm nay sẽ có người đến phỏng vấn vị trí trợ lý của Giám Đốc ạ"

  June dùng chất giọng ngọt ngào khiến bao người nghe đều đổ gục của mình trả lời "Mấy giờ vậy?"

  "Dạ là 10 giờ sáng nay ạ!"

  June "Ừm" một tiếng rồi cất bước vào văn phòng riêng của mình để làm việc.

  Đến 10 giờ như đã nói, có 5 người đến trước phòng làm việc của June để ứng tuyển. June trước giờ là một người rất kĩ tính nên 5 người thì chị phỏng vấn 4 người thì đã không hài lòng cả 4, chỉ còn lại 1 người cuối cùng nên nàng rất chán nản.

  Cánh cửa phòng làm việc June mở ra, một cô gái cao ráo với mái tóc đen dài bước vào. June thì đang tập trung xem hồ sơ nên cũng chẳng có hứng thú mà nhìn lấy cô gái đó một cái.

  Cô gái cao ráo ấy bước đến ngồi đối diện với June rồi tự động cất tiếng "Xin chào, tôi là View Benyapa 24 tuổi. Tôi vừa tốt nghiệp đại học ngành kinh tế loại giỏi. Đây là lần đầu tiên tôi đi phỏng vấn nên vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc"

  June đang đọc những hồ sơ thì cũng chán nản thở dài buông tập hồ sơ để xuống bàn rồi ngước mắt lên nhìn vào cô gái đối diện mình. Khi vừa chạm mắt với cô ta, June như bị đông cứng lại khi thấy được gương mặt của em, View là người sở hữu một nhan sắc cũng thuộc dạng đỉnh cao. Cô có cho mình một gương mặt rất xinh đẹp, nhưng lại có những góc cạnh gương mặt và một chút sự lạnh lùng làm tôn lên một vẻ trong rất tuấn mỹ khiến cả trai lẫn gái đều mê mệt.

  View nhận thấy June cứ nhìn chăm chăm mình thì cũng khá khó xử nên cất lời trước "Thế cô có đặt câu hỏi gì cho tôi không?"

  June vừa được View kéo từ trong mơ về thì nhanh chóng đáp lời "Vậy mục tiêu cô đến đây làm việc là gì?"

  View vẫn giữ một nét rất bình tĩnh trả lời "Là để kiếm tiền và hỗ trợ hết lòng cho Giám Đốc "

  June khi nghe thấy câu trả lời của View bỗng chốc có chút nực cười bởi vì chị  đã gặp qua rất nhiều tình huống như vậy rồi, tuy nói giúp nàng tốt nhất như thế nhưng vẫn đâm ra một kết quả là bỏ bê công việc, không chịu nổi áp lực mà nghỉ việc.
 
  June nhìn View bằng ánh mắt khinh thường cười khẩy một tiếng "Vậy cô nói xem, đã có rất nhiều trường hợp nói giúp tôi hết lòng như cô nhưng thật chất lại chỉ trả lời phỏng vấn cho qua loa thôi. Vậy cô nghĩ tôi có nên tin điều cô nói là sự thật?"

  View kiên định nghiêm túc trả lời "Điều tôi vừa nói đều là sự thật. Tôi sẽ là người giúp Giám Đốc phát triển hơn bây giờ!"

  Chẳng hiểu làm sao giờ đây June lại cảm thấy khá hứng thú với cô gái này 1 phần vì vẻ ngoài của View còn lời nói thì lại mang một hàm ý gì đó rất sâu xa nên June rất hứng thú để xem thực lực của cô ta như thế nào.

  June chẳng ngần ngại mà kí tên vào một tờ giấy gì đó rồi đưa qua phía View dõng dạc nói "Chúc mừng, cô đã được nhận. Hy vọng sẽ hỗ trợ nhau lâu dài"

  View nở ra một nụ cười hài lòng kí tên vào tờ giấy June đưa cho mình rồi cũng cất tiếng "Làm việc lâu dài"

  June đứng lên và nhẹ nhàng nói "Vậy ngày mai đi làm luôn được chứ?"

  View cũng đứng lên theo "Được"

  June chìa tay mình ra ngỏ ý bắt tay với View "Được, mai gặp lại. Tôi sẽ hướng dẫn công việc cho cô"

  View cũng lịch sự bắt tay với June "Hẹn gặp lại"

[ViewJune] Bí Mật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ