Chap 4: Chung Giường

49 14 0
                                    

Ăn xong View đã kiếm cho June một chiếc áo thun và quần đùi size nhỏ nhất trong tủ đồ của mình bởi vì với cái kích thích 1m62 của June mà mặc một bộ quần áo 1m72 của View thì không bị tuột cũng là rớt.

Tắm rửa thoải mái xong thì June cũng đi lại ghế sofa ngồi tán gẫu với View một chút rồi đi ngủ sau

June ngồi xuống chiếc ghế mềm mại kia nhìn con người với gương mặt tuần mỹ có đôi chút lạnh lùng kia đang cắm đầu vào laptop để làm công việc rồi mới cất lời "View, cô ở nhà một mình sao?"

View vẫn cậm cụi gõ bàn phím cũng đồng thời dùng chất giọng trầm ấm của mình để trả lời June "Dạ phải, tôi dọn ra ở riêng lâu lâu thì chị tôi có đến thăm một hai ngày rồi đi"

"Ồ, mà cho tôi hỏi một việc nữa"

"Giám Đốc cứ tự nhiên"

"Sao cô biết tôi ở đó mà tới cứu tôi hay vậy"

"Tôi tình cờ đi mua đồ ở cửa hàng tiện lợi nghe tiếng la thì tới xem sao, trùng hợp đó lại là Giám Đốc"

"À...cho tôi cảm ơn cô nhiều nhé"

Chiếc laptop đuoẹc View gập lại nhẹ nhàng, con mắt đen láy sâu thẳm ấy dần dần di chuyển lên nhìn vào cô gái tóc nâu hạt dẻ kia trong rất thâm tình. Nếu không phải mới quen thì nhìn vào cứ tưởng View đang nhìn người yêu của mình. June nhận được ánh mắt ấy từ View thì trong tim có chút gì đó loạn nhịp, gò má phúng phính thì lại đỏ lên một cách vô thức mà chính nàng cũng chẳng hiểu nổi vì sao.

"Giám Đốc đừng khách sáo, đêm nay Giám Đốc cứ vào phòng tôi ngủ, tôi sẽ ra sofa để ngủ"

"Không được, như thế thì không phải phép cho lắm. Cô đã cứu tôi bị thương như thế rồi. Cứ để tôi ngủ ở sofa"

Thấy June cứ nằng nặc đòi ngủ ở sofa, cô thì không yên tâm khi để June ngủ ở sofa vì nhìn vào đã biết chị yếu hơn em rất nhiều. View vô tư nói "Thôi, tôi và Giám Đốc cứ vào phòng ngủ chung luôn cho nhanh"

Nghĩ đến cảnh ngủ chung giường thì đôi má của June một lần nữa lại được đánh thức, đôi má bánh bao ấy một lần nữa lại đỏ ửng lên.

Trong căn phòng ngủ ấm cúng, ánh đèn ngủ màu vàng mờ nhạt tạo nên một không khí đầy ấp áp. Hai con người mỗi người nằm một góc giường trông có vẻ khá xa cách, nhưng ai cũng đều mệt mỏi sau một ngày dài làm việc, ánh mắt lim dim cũng dần chìm vào giấc ngủ ngon lành.

Rất nhanh thời gian không chờ đợi bất cứ thứ gì, mặt trời rất nhanh đã lên cao. Ánh nắng ban mai chiếu vào cửa sổ. Ánh nắng chói lóa dọi thẳng vào một gương mặt xinh đẹp mỹ miều của June làm nàng phải nheo nheo mắt mà tỉmh giấc.

Đáng lẽ mọi chuyển sẽ xảy ra rất bình thường như mọi khi nàng tỉnh dậy. Nhưng kì lạ thay hôm nay khi tỉnh dậy, nàng cảm thấy trong lòng ngực mình có thứ gì đó đụng vào khiến nàng giật thót người mở mắt to ra nhìn.

Tại sao View lại nằm trong lòng mình mà ngủ một cách ngon lành thế này? Ngỡ ngàng rồi lại nhìn kĩ thì phát hiện ra thứ khiến View dính cứng nhắc vào lòng ngực mình lại chính là bản thân mình đang ôm chặt View vào lòng.

Nàng giật thót người mà vội vàng thu tay lại với cảm xúc đầy rối bời. Vì hành động của June mà cũng làm cho cô gái tóc đen kia cũng phải tỉnh dậy. View chậm rãi ngồi dậy dụi dụi mắt của mình nhường như chẳng biết chuyện gì đang xảy ra. June thấy thế trong lòng thầm mừng rỡ vì nếu View mà biết chắc June chỉ có nước mà độn thổ mất.

Một lúc sau View June vệ sinh cá nhân xong thì View ngỏ ý lấy xe đưa June về và June liền đồng ý. View dùng một chiếc xe máy mày trắng đen của mình để đưa June về đến nhà. Theo lời chỉ dẫn của June thì View đã lái xe đến trước một căn nhà màu trắng, nó cũng nhỏ nhắn giản dị nhưng vẫn lớn hơn nhà View một chút.

Từ xa chạy lại đã thấy có hai con người, một cao một thấp cùng nhau đứng trước cửa nhà June với vẻ mặt khá lo lắng. Khi 2 người ấy liền thấy June thì liền mừng rỡ mà chạy đến gần June.

Một cô gái nhỏ nhắn trông rất dễ thương chỉ khoảng 1m55 chạy vội đến gần June theo sau đó là một cô gái khoảng 1m70 mang phong cách rất cá tính.

"June, cậu đã đi đâu từ đêm qua tới giờ. Tớ và Milk rất lo lắng cho cậu" Love nắm lấy tay của June nhìn nàng thật kỹ lưỡng xem nàng có bị thương gì không. Rất may mắn June không bị thương nên cô gái lùn tịt ấy cũng thở phào nhẹ nhõm

"Đêm qua tớ gặp phải bọn biến thái nhưng rất may là có View cứu tớ mà bị thương ở cánh tay. Rồi tớ ngủ ở nhà của View"

"Cảm ơn cô đã giúp bạn của chúng tôi, chúng tôi nhất định sẽ hậu tạ cô thật hẫu hĩnh để đền đáp ân tình này" Milk nhã nhặn nói

"Không cần đâu, tôi xin phép về nhà trước để chuẩn bị đi làm" View gật đầu lịch sự nói

Nói rồi View quay xe rời đi chỉ còn Milk Love và June. Nhìn thấy bóng của View khuất xa thì cũng an tâm mời Milk Love cùng vào nhà. Vừa vào đến nhà Love đã hỏi

"Cô gái cao ráo xinh đẹp đó cậu quen sao? Trông có vẻ khá thân" Love tò mò nhìn bóng dáng View rời đi

"Cô ấy là trợ lý mới của tớ đã kể 2 cậu nghe rồi đó. Em ấy rất tốt, lại còn rất tài giỏi và mạnh mẽ"

"Ồ ồ, cô ta vừa đẹp gái xinh đẹp lại còn tài năng như thế, thảo nào June nhà ta cứ nhắc mãi" Milk lên tiếng có vẻ trêu ghẹo June

"Ý cậu là gì đây?" June khó hiểu nhìn Milk

"Cậu thích cô gái đó sao? Cứ thấy cậu nhắc với bọn tớ mãi. Trong khi hai người xinh đẹp bọn tớ đây thì chắn thèm nhắc đến" Love cũng hùa theo Milk mà thích thú trêu ghẹo June

"Thích...thích gì chứ, chỉ là em ấy rất giỏi nên tớ khen thôi!" June có chút xấu hổ mà bối rồi trong câu trả lời của mình "Chẳn phải hai cậu đã có nhau rồi sao, càn gì cái thân xác cô đơn này nhắc đến"

[ViewJune] Bí Mật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ