Minseok bị đánh thức bởi tiếng nói chuyện phát ra từ trên đỉnh đầu mình. Em khẽ cựa người, rồi chợt phát hiện ra bao quanh bản thân không phải là chăn êm nệm ấm mà là vòm ngực cứng cáp và một vòng tay đang ôm hờ quanh eo em.
Mùi rượu brandy vẫn cuốn lấy Minseok không rời. Em biết rõ vừa rồi mình vừa đánh một giấc say sưa trong lòng Lee Minhyung, alpha của em, người mà em chỉ vừa mới kết hôn chưa tròn một năm.
Có vẻ Minhyung đang mở một cuộc họp online. Minseok không thể nghe tiếng phát ra từ máy tính, alpha đã mang tai nghe để tránh làm phiền tới giấc ngủ của omega bé nhỏ, nhưng thỉnh thoảng hắn vẫn phải đáp lời một vài vị cổ đông. Minhyung nhận ra Minseok đã tỉnh giấc, hắn khẽ xốc em lên, để em ngồi ngay ngắn, đặt lưng em tiếp tục tựa vào ngực mình.
"Bé cưng."
Minseok đáp lại một tiếng ừ hử, omega vẫn còn say ngủ.
Minhyung cúi xuống thơm mấy cái lên đỉnh đầu em, ngón tay không an phận mà vuốt ve tuyến thể đã bị cắn sưng tấy. Hắn biết mình đã dần mất đi khả năng khống chế vào rạng sáng hôm nay, khi mà ngay cả việc để Minseok ngủ yên trên giường và mình sẽ sang phòng làm việc để mở họp hắn cũng không làm được.
Đúng vậy, Minhyung là một alpha đang trong kỳ nhạy cảm. Hắn không thể cách xa omega của mình dù chỉ là nửa bước.
Minhyung hơi cúi đầu xuống, vừa vặn nhìn thấy gò má mềm mại của Minseok hơi phồng ra. Em hơi nghiêng đầu, đôi mắt nũng nịu nhìn alpha của mình rồi nói:
"Minhyung, em khát nước."
Hắn phì cười vì sự trẻ con của em. Kể từ lúc phát hiện hắn đến kỳ nhạy cảm, dù cho alpha trong hắn bắt đầu nóng nảy và gắt gỏng, em vẫn luôn kiên nhẫn dịu dàng vỗ về hắn, cho hắn tất cả những gì hắn muốn.
Minhyung nghiện đến chết cái mùi dâu tây xen lẫn vani của em. Vào những lúc Minseok phát tình, mùi dâu sẽ trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết, cả người em trắng nõn mềm mại đến mức phát sáng, chẳng khác gì một viên ngọc quý rơi vào tay kẻ biết chơi như Minhyung.
Giờ đây, khi em đã hoàn toàn thuộc về hắn, chẳng cần theo chu kỳ, alpha cũng có thể khiến em trở nên ướt đẫm rồi phát tình ngay lập tức chỉ bằng cách thả thật nhiều pheromone kích thích em.
Pheromone của alpha vào kỳ nhạy cảm đặc quánh và mang tính kiểm soát nhiều hơn bình thường. Minseok bị hắn quấn lấy vào tối đêm hôm kia, mùi rượu brandy tỏa ra từ alpha khiến toàn thân em bủn rủn, omega trong em đã vô cùng sẵn lòng phục tùng alpha của mình.
Những dấu răng rải rác khắp cổ và ngực, thậm chí ngay cả cẳng chân Minseok cũng in hằn dấu tay đỏ tấy. Bình thường em đã không thể bì lại sức lực với Minhyung, huống chi bây giờ là một alpha đang điên cuồng khao khát chịch mềm omega của mình. Hắn đã chịch em gần như là cả ngày hôm qua, đến tận tối khi em bắt đầu kiệt sức trước những cú thúc như trời giáng của hắn, cuối cùng alpha cũng rủ lòng thương cho em một khoảng thời gian nhỏ để nghỉ ngơi.
Minhyung bế em đến nhà bếp, trông hắn dịu dàng đặt em lên mặt bàn thế kia thật khác hẳn với cái tên alpha chẳng khác gì một tên chó điên vào hôm qua. Hắn mở một túi nước dinh dưỡng hương trái cây cho em, chăm chú nhìn cún con nhà mình uống từng ngụm.