33

7 1 0
                                    

Lisa trố mắt sợ hãi lòng chợt nhói lên một cái, Cô sợ hắn sẽ làm hại Jisoo.

"Trước tiên lo cho mình trước đi" Hắn cười như không cười nói, hắn đang tính toán phạt cô như thế nào. Nếu cô đã có gan muốn phản bội hắn thì phải có gan chịu hắn tự nhiên lại nhớ ra một trò cực kì vui.

Hắn với tay tới bóp mạnh vào ngực cô dùng sức kéo mạnh khiến nơi đó dãn cực điểm. Lisa đau tới chảy nước mắt, đầu vú bị hắn dùng sức bóp muốn nát còn bị kéo ra khiến ngực cô như muốn rách.

Cô vùng vẫy ánh mắt chứa đầy tức giận, một giây này cô liền nở một nụ cười quái dị nhìn hắn.

"Aaaaaaaa" Tiếng hét thê lương vang lên.

Lisa bị đẩy mạnh ra đằng sau thân thể chạm vào thành bồn đau đớn.

"Khốn khiếp, cô muốn cắn tôi? " Cũng may là hắn kịp thời rút ra kịp, chỉ là thằng em đang lúc sắp bắn ra liền bị hoảng sợ mà phun thẳng lên ngực cùng mặt của Lisa.

Hắn đi chậm tới phía cô nhẹ nhàng vuốt má tay di chuyển xuống bóp mạnh vào cổ cô, hắn chỉ cần dùng chút sức là có thể dễ dàng bóp chết cô.

"Nghe nói lúc bóp cổ thì hoa huyệt của phụ nữ sẽ thắt chặt lại không biết phải không? Hay là để anh thử nhé" hắn xốc cô lên đặt trên thành bồn tắm.

Một tay giữ chân cô một tay bóp chặt cần cổ Lisa, hắn xông thẳng vào hoa huyệt ướt át kia luận động.

"Khoong... Buông" sự đau đớn cùng khoái cảm truyền tới khiến cô sợ hãi, tay hắn thắt chặt khiến cô không thở được khuôn mặt trở nên đỏ ửng thiếu dưỡng khí.

"Phách! Phách! Phách!... " Tiếng va chạm thân thể vang lên, dương vật gắn bi của hắn khiến cô đau đớn, mỗi lần xông vào liền chạm tới chỗ sâu nhất của cô.

"Thích không? Khi cả hai lỗ bị tôi bịt lại? " hắn cười lên ngoáy vài cái, hoa huyệt của cô co rút giữ dội hiếm thấy hóa ra lại sướng như vậy. Hắn ra tay càng bóp mạnh cổ cô lại mặc kệ khuôn mặt của cô đã chuyển từ đỏ sang trắng bệch hai mắt trợn to đầy đau đớn.

"Đồ dâm đãng! Xem tôi đâm chết cô! Đâm chết tiện nhân cô... Hừ xem ông đang dùng nó chơi cô nè" hắn ép mặt cô vào bộ ngực cứng như sắt của hắn.

Lisa giãy giụa hai tay đánh đấm loạn xạ bị hắn kéo vào trong ngực liền cắn mạnh vào đầu ngực hắn.

Kim Taehyung mặc kệ chỉ biết khoái cảm chưa từng có đánh mạnh lí trí của mình mặc cô cắn.

"Aaaaa... " hắn gầm lên sau đó một lần nữa phun dịch trắng vào hoa huyệt của cô, lúc hắn buông ra Lisa liền ngã xuống nền nhà khóc lớn.

"Dành sức chút đi" hắn kéo cô từ nhà tắm ra phòng ngủ, lúc này đám người hầu không biết từ lúc nào đã mang đồ tới.

Là đồ chơi SM.

Lúc này cho dù thân thể cô có bao nhiêu đau đớn cũng sợ hãi muốn liều mạng chạy trốn.

"Tiện nữ đáng lẽ muốn cưng chiều cô... Hừ là cô tự chuốc" đã như vậy hắn sẽ theo kế hoạch cũ biến cô thành một nữ nhân dâm đãng chỉ cần đụng một cái cũng ra nước, hắn muốn nhuốm bẩn cô biến cô thành nô lệ lúc đó thử xem còn ai muốn cô không.

Điên Cuồng Yêu Em ( Ver Taelice )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ