you want to eat honey, honey? (extra)

1.5K 90 1
                                    


warning: kitchen play, blowjob, food play 🤯😶‍🌫️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

warning: kitchen play, blowjob, food play 🤯😶‍🌫️

_____

"let's buy a house and fuck in every room."

Hoàng Hùng tự giác trượt người khỏi bàn đảo bếp rồi một đường quỳ hẳn lên mặt đất. Em khẽ nhúc nhích đầu gối từng chút một để đến gần món ăn nóng hổi anh người yêu đưa cho. Dáng vẻ phục tùng cam chịu của em hoàn toàn thoả mãn bản tính thích chinh phục và làm chủ của thú săn mồi - cá mập Hải Đăng.

Hoàng Hùng hơi rướn người lên, đặt môi trên khối cơ bụng rắn chắc của Hải Đăng. Bờ môi đỏ mọng hôn nhẹ từng cái với lớp mật ong bóng lưỡng, cảm giác dính dấp ở mỗi cái va chạm làm Hoàng Hùng thích thú như một trò chơi mới. Hoàng Hùng hôn đã rồi thì mở hé môi ra mút từng ngụm mật ong nhỏ vào miệng, món ngọt không hẳn là khẩu vị yêu thích của em, nhưng chẳng hiểu vì sao mấy giọt mật ong này lại thu hút em đến thế. Hoàng Hùng như bỗng biến thành động vật nhỏ, ham thích của ăn lạ mà liếm cắn từng chút từng chút trên bụng Hải Đăng. Em say mê không thể dứt ra được, trêu chọc Hải Đăng làm anh cảm nhận được nguồn nhiệt gia tăng dữ dội khắp khoang bụng. Nhưng Hải Đăng không vội, anh chưa bao giờ thiếu kiên nhẫn với em bé của anh, và rằng anh có cả ngày để chơi với em cơ mà.

Hoàng Hùng ăn uống gọn gàng, em xử lý sạch sẽ món bánh mì nọ, rồi háu ăn dời mục tiêu đến món lạ khác ngay bên dưới bánh mì nhỏ. Hoàng Hùng chống hai tay lên bắp chân Hải Đăng, ghé đầu mũi nhỏ hồng vào sát gậy thịt, hít hít mùi mật ong thơm ngọt lẫn với mùi xạ hương ngai ngái đặc trưng, Hoàng Hùng trong mắt Hải Đăng bây giờ như một bé mèo cưng nhỏ xíu đang đánh hơi tò mò về món ăn mới. Dương vật đỏ tím nóng rực của Hải Đăng hun đỏ toàn bộ phần đầu của Hoàng Hùng, làm mũi em nóng bừng lên, hai gò má thì ửng hồng, não bộ nhão ra như hồ dán và khoang miệng trở nên khô không khốc.

Nuốt một ngụm nước bọt, Hoàng Hùng le chóp lưỡi đỏ tươi ra liếm một mảng mật ong trong veo trên cây hàng khủng bố em rất nhiều đêm ấy. Lại là hương vị ngọt ngậy tràn vào khoang miệng, không những không thể giúp em giải khát mà còn làm em mê đắm thèm thuồng hơn. Hoàng Hùng bắt đầu không thể tự chủ đầu lưỡi, em quen thuộc mà vô thức liếm láp từng mặt trên, dưới, trái, phải của dương vật, miệng nhỏ cứ tham lam hút thứ mật dịch ngọt ngào nọ vào trong, đến tận khi đầu em gần như dán sát vào háng anh và chiếc lưỡi gai gai đã liếm đến tận cùng gốc dương vật.

[smut || doogem] the sensesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ