"Nè từ từ thôi Harry a..." Hermione bị Harry dồn vào góc tối nhất trong thư viện.
"Không được đâu anh muốn lắm rồi." Harry vừa nói vừa hôn vào chiếc môi đỏ mọng kia, tay nhanh chóng lần mò vào phía trong áo cô mà xoa nắn đầu vú.
"A ở đây nhiều người lắm ưm..." Hermione vì bị xoa nên rên rỉ không ngừng, làm lửa dục vọng trong người Harry tăng lên gấp bội.
"Chết tiệt Hermy tại sao em không mặc áo ngực? Em dâm đãng như vậy từ hồi nào thế hả?" Harry tay day mạnh mạnh đầu vú của cô khiến chúng sưng lên hệt như quả đào mọng nước. Tay còn lại tát lên bầu ngực căng tròn ấy một cách mạnh bạo. Giờ đây nhìn Hermiome trông thảm hại hơn bao giờ hết. Cô khóc nức nở, bầu ngực cùng cổ đều in hằn dấu tay và vết hôn đỏ rực của Harry.
"Nào bé cưng, lại đây bú cho anh." Harry giật tóc Hermione xuống phía dưới háng mình.
"Hôm nay chỉ đến đây thôi nhé? Em còn nhiều bài phải làm lắm." Hermione cầu xin.
"Cái đó còn phải xem kỹ thuật của em như thế nào." Harry móc côn thịt nỏng hổi ra đập vào mặt cô.
Hermione biết thừa tính anh nên cô chăm chú vào bú mút một cách nhiệt tình khiến cho Harry thoả mãn vô cùng.
Hermione cố gắng siết chặt cổ họng để anh nhanh bắn ra hơn. Hai tay với lấy hai hòn dài của anh mà xoa nắn rồi lại nhéo nhéo khiến Harry suýt thì bắn vài lần.
"Fuck Merlin ngó xuống mà xem cô sinh viên ưu tú nhất trường đang bú cặc cho còn này. Miệng này cũng chẳng khác gì miệng dưới, đều khít và biết co bóp như nhau."
Hermione nghe vậy thì có đôi chút xấu hổ nhưng cũng không vì thế mà giảm tốc độ. Cô bú ngày một nhiệt tình. Harry đã đến cực hạn, anh ôm đầu cô nhấn càng sâu vào cặc mình khiến Hermione bị nghẹn muốn nôn ra nhưng không thể được vì cuống họng bị chặn bởi con cặc đang sưng to kia.
Harry thoả mãn bắn tinh dịch vào cổ họng Hermione nhưng chưa buông ra vội. Anh giữ đầu cô thúc thêm vài cái nữa để đảm bảo rằng cô đã nuốt xuống toàn bộ số tinh dịnh của mình rồi mới buông ra.
Harry lôi cặc ra khỏi miệng cô liền thấy có một sợi chỉ bạc bóng nhẫy. Anh cười khẩy vuốt tinh dịch còn sót lại nơi khoé miệng của Hermione mà bôi xuống đầu vú đang khẽ run lên kia.
Anh kéo cô dậy cởi cả váy và quần lót của cô để lộ ra chiếc huyệt đã chảy nước đến khó tin.
"Em gây lũ lụt đấy à?" Harry xoa nhẹ lên mép huyệt của Hermione.
"A cho em đi mà, anh đút vào nhanh đi." Hermione vuốt con cặc ngày một cứng lên trong tay mình.
"Muốn cái gì cưng?" Harry dùng tay nhấp vào huyệt cô lúc đầu là một sau đó là hai cuối cùng là cả ba ngón tay đều nằm gọn trong cái lồn mọng nước ấy.
"A...ư em không muốn ngón tay. Muốn con cặc của anh đút vào cơ." Hermione nức nở.
"Được rồi, chiều em thôi." Harry rút bàn tay đang dính đầy dâm thuỷ của mình lên đưa vào miệng Hermione bắt cô mút. Hermione coi đó như là cặc của anh mà bú mút nhiệt tình, liếm từng ngón tay khiến Harry hết chịu nổi mà đỡ côn thịt đâm một nhát lút cán vào lồn cô.
"Ưm ưm ưm." Hermione đang bị chặn họng nên không thể rên được đành ngâm nga như sự thoả mãn.
Harry vừa thúc vừa đánh chan chát vào mông cô. "Rên bé thôi có biết trong thư viện này còn rất nhiều người không hả học trưởng Hermy của anh?"
Chát chát.
Hermione sợ tái mặt bèn kìm giọng rên xuống nào ngờ Harry lại chơi xấu, rút cặc ra gần hết rồi lại đâm vào thật mạnh. Dập đến nỗi Hermione muốn dính cả người vào kệ sách phía trước.
Chưa dừng lại ở đó anh còn với tay ra đằng trước mà gảy vú của cô. Kích thích cùng một lúc như vậy khiến Hermione chịu hết nổi mà lên đình. Cô vừa khóc vừa đái ướt hết sách vở mà mình đã dày công ghi chép.
Harry cười châm chọc anh nâng mông cô lên liên tục thúc đến với tốc độ đáng gờm. "Xem kìa học trưởng em ra rồi à? Nhưng anh thì chưa. Chúng ta chơi tiếp nhé."
Mặc dù đã lên đỉnh nhưng Hermione vẫn tiếp tục bị chịch khiến cô mệt mỏi vô cùng. Cô buông lỏng thân thể những vô tình siết lỗ huyệt lại làm cho Harry suýt thì bắn.
"Lật người lại, chổng mông ra đây." Harry vừa sờ vú cô vừa ra lệnh.
Hermione vội vàng bò dậy, quay lưng về phía anh để lộ ra dâm huyệt đỏ au do bị đụ mãnh liệt từ nãy đến giờ.
"Nói! Cái lồn này là của ai? Ai mới được chịch vào hả?" Harry vừa tát vào lồn cô vừa quát.
Hermione nức nở. "Là của Harry James Potter." Hermione vừa nói vừa vạch cái lồn nhầy nhụa dâm dịch ra đưa đến đầu cặc anh mà ma sát.
Harry chiều lòng cô. Anh chơi cô bằng tư thế doggy đầy mạnh bạo và phóng đãng.
Bớt chợt Hermione nghe thấy tiếng nói chuyện từ phía xa. Cô liền sợ hãi mà khép mông vào khiến việc ra vào của Harry trở nên khó khăn hơn. Harry biết ý đồ của cô liền bế Hermione như tư thế em bé xi đái mà dập từ dưới lên như máy đóng cọc.
Cuối cùng dưới sự cầu xin của cô thì Harry cũng bắn tinh vào tới cổ tử cung của cô. Hermione té xuống xụi lơ dưới đất với cái lồn bị bắn đầy áp thậm chí còn chảy cả ra miệng lồn trông dâm đãng vô cùng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Series 18+ Harmony.
FanfictionTổng hợp những chiếc shot 18+ của đôi bạn trẻ. Cân nhắc: tục, rất tục, siêu tục.