Hiu hiu cảnh báo lần cuối đến các Harmonians. Các bồ thường biết đến mình với những chiếc fic hường phấn cũng như những chiếc plot ngược tâm của hai bạn trẻ đúng không nè? Và như đã nói từ trước đến nay chưa có chiếc fic nào của mình từng đăng tải mà thật sự focus và vấn đề xôi thịt cả. Nên chiếc fic lần này như một làn gió hoàn toàn mới về phong cách viết của mình. Mình sẽ theo đa dạng về cách viết hơn và chủ để đầu tiên mình chọn để khai thác đó chính là những sence H như các bồ sẽ đọc ở bên dưới. Nên khi đọc những dòng này các bồ hoàn toàn có thể thoát ra nếu như không thích những câu từ và con chữ tục tĩu về hai bạn nhà mình. Mình xin chân thành cảm ơn và chúc các bồ đọc vui vẻ nhé.
...
Lại một mùa Yule ball nữa đến và như mọi năm, Hogwarts đông như trẩy hội.
Hermione đã phải chuẩn bị cả năm tiếng đồng hồ mới có thể ép mái tóc xoăn xù của mình xuống thành mái tóc màu hạt dẻ suôn mặt óng ả. Cô khoác lên mình một chiếc váy màu hồng hệt như công chúa Aurora và nhanh chóng sải bước đến lễ đường nơi Victor Krum đang chờ mình.
Anh ta ga lăng cúi người mời cô cùng khiêu vũ một điệu sau đó là dắt cô đi cùng chào bàn với tất cả mọi người.
Hermione đã nhận cốc bia bơ từ tay Krum mà không chút nghi ngờ. Cô vẫn cười nói vui vẻ cùng anh ta đi chào tất cả mọi người như thường nhưng chưa đến mười phút sau Hermione cảm thấy toàn thân nặng nề, đầu óc nhức mỏi nên xin phép đi vệ sinh.
Krum dường như đã đạt được ý đồ của mình nên cũng nhanh chóng đi theo Hermione.
Đến nhà vệ sinh cô liên tục hất nước lên mặt để giảm đi nhiệt độ của bản thân cũng như để bình tâm trở lại. Bớt chợt Hermione thấy hình ảnh Krum phán chiếu trong gương. Cô quay lại ngạc nhiên nhìn anh ta. "Anh làm gì ở đây vậy?"
"Em khó chịu trong người lắm đúng không? Để anh giúp một tay nhé." Nói rồi anh ta nhào tới túm lấy vai Hermione mà hít hà mùi hương trên cơ thể người thiếu nữ.
Hermione dãy dụa. "Này bỏ tôi ra. Bỏ ra!"
Hắn ta cứ tiếp tục càn quấy trên người mình khiến Hermione vô cùng kinh tởm chỉ muốn chết đi cho xong. Đến lúc cô tuyệt vọng nhất thì bỗng nghe thấy tiếng bụp bụp liền đó Krum ngã sõng soài ra đất.
"Harry." Sau khi nhìn rõ được người trước mặt mình là ai, Hermione vội vàng chạy đến lao vào lòng anh.
"Bồ sợ lắm phải không?" Harry chỉnh lại quần áo xộc xệch cho cô sau đó lấy áo khoác của mình khoác lên người Hermione sau đó dìu cô ra ngoài.
Hình như tác dụng của thuốc vẫn chưa hết nên Harry cảm thấy người của Hermione như lò lửa. Dẫu vậy anh vẫn kiên nhẫn dìu cô về đến tận phòng.
"Ưm Harry." Sắc mặt của Hermione lúc này quả thực rất khó coi.
"Mình đây." Harry vẫn dịu dàng.
"Giúp mình với." Nói rồi Hermione nhào đến chiếm lấy môi anh mà ngấu nghiến.
Harry từ bị động giờ đây thành chủ động. Anh lật người đè cô xuống giường mạnh mẽ đớp lấy từng ngụm không khi của cô như con dã thú đang săn mồi.
"Là bồ tự chọn đấy nhé." Harry lần mò xuống kéo khoá váy của cô ra sau đó là cả áo lót. Giờ đây Hermione gần như trần truồng trước mặt anh chỉ còn lại mỗi cái quần lót chỉ đủ để che cái huyệt hồng hào kia.
Harry nhẹ nhàng gảy đầu vú của Hermione khiến chung sưng vù lên như nụ hồng. Anh nhẹ nhàng cúi xuống mà mút mát, liếm cắn sau đó nhéo khiến Hermione đê mê mà nhấn đầu anh sâu hơn.
Cô cầm lấy tay anh mà đưa lên bên vú còn lại. "Còn bên này nữa a...bên này cũng muốn được bú ưm..."
Harry chiều lòng cô mà luân phiên bú liếm hết bên này đến bên kia. Cuối cùng hai đầu vú dâm đãng của cô bóng nhẫy nước bọt của Harry khiến anh thoả mãn vô cùng.
Chưa dừng lại ở đó, Harry luồn tay xuống xé rách quần lót của cô lộ ra lỗ lồn mơn mởn không một sợi lông.
"Nếu biết khi cởi đồ em mê người như thế này thì tôi đã sớm chịch em rồi bé cưng à." Harry vừa xoa mép lồn cô vừa cảm thán.
"Nhanh lên em nứng lắm rồi." Hermione thúc dục.
"Bú cho anh trước đã."
Hermione vội vã bò dậy, cô nhanh chóng kéo quần của Harry xuống móc lấy con cặc nóng hổi ra mà sục.
"Nào giờ thì cho vào miệng đi." Harry chỉ đạo.
Hermione nghe lời anh cho con cặc vào miệng mà nhiệt tình bú mút.
Vừa mút Hermione vừa đưa tay xuống mà xoa mép lồn tưởng tượng như ngón tay mình là cặc của anh mà liên tục ra vào khiến cô nứng càng thêm nứng chỉ n hanh chóng muốn đút cây thịt mình đang ngậm xuống cái miếng bên dưới.
"Cái tay kia làm gì vậy?" Harry vừa hỏi tay vừa xoa đầu vú cô làm cho thần trí Hermione trở nên ngày càng mơ hồ.
"Harry a... cầu bồ cho cái đó...ư...vào đi." Hermione nhìn anh bằng ánh mắt dâm dục sau đó lại chồm đến hôn lên đôi môi anh, nhiệt tình nút lấy lưỡi của Harry mà liếm mút. Tay thì sục cặc của Harry ngày một mạnh hơn. Harry bị đôi bàn tay nhỏ bé ấy kích thích, mạnh bạo ấn vai Hermione xuống cho cô quỳ dưới háng anh sau đó đỡ cây gậy thịt nặng trĩu ấy rồi bơm hết tinh dịch vào miệng Hermione.
Cô thích thú liếm mút không chừa giọt nào, sau khi đã xuất hết Hermione còn thèm thuồng bú thêm cho anh rồi mới nhả gậy thịt ra. Hermione sốt sắng quay người lại rồi vạch mét thịt hồng hào sũng nước của mình ra cọ xát với đầu gậy thịt của Harry. Càng cọ càng nứng khiến Hermione chỉ muốn anh đâm cô một phát cho thoả cơn thèm cặc. Nghĩ là làm cô nhanh chóng với lấy gậy thịt của anh mà nhắm ngay lỗ huyệt của mình mà đút vào nhưng Harry lại lôi ra khiến Hermione luýnh quýnh mà chạy theo nó. Cuối còn chiếc eo thon thả kia bị bàn tay đầy sức mạnh giữ lại. Harry thủ thỉ. "Làm gì mà bồ vội thế? Chúng ta còn cả đêm để vui chơi mà."
Bỗng nhiên Harry đỡ lấy cây gây đã cương đến phát đau mà nhắm thẳng vào lỗ huyệt mềm mại kia mà đâm vào. Đây là lần đầu tiên của cả cô và anh nên việc ra vào vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn. Vừa mới đút vào Harry cảm nhận như có hàng trăm cái miệng hút lấy anh khiến Harry chỉ muốn dập lút cán nhưng vì sợ Hermione sẽ đau nên đành nhịn xuống chậm chạp ra vào để cô dễ thích nghi với chiều dài khủng này của anh.
Được một hồi thì Hermione đã quen bắt đầu đòi hỏi mạnh hơn. "Nhanh lên đi Harry a... sướng quá."
Nghe thấy lời rên rỉ kia Harry xoay người cô lại, ép hai chân cô nàng banh rộng ra hết cỡ gác lên vai mạnh sau đó dùng sức mà giã vào cái lỗ chật hẹp ấy.
"Con mẹ nó bót quá. Thả lỏng ra không mình liền chơi chết bồ."
"Ư...ưm chơi chết, chơi hỏng a sâu quá."
Đêm hôm ấy họ cứ thế mà đè nhau ra không biết bao nhiêu lần. Hermione chỉ nhớ mình bị bắn đến sưng cả bụng, lỗ huyệt bị làm đến không khép lại được mà vẫn còn vương vãi tinh dịch của Harry...
BẠN ĐANG ĐỌC
Series 18+ Harmony.
FanficTổng hợp những chiếc shot 18+ của đôi bạn trẻ. Cân nhắc: tục, rất tục, siêu tục.