Thông tin bổ sung:
Linh vực cấp:?(đáng giá khách quan cấp A- )
Mô tả:Lâu đài của một nữ hoàng quyền quý.Xưa kia nàng từng là một mỹ nhân có nhan sắc nguy nga tuyệt trần nhưng hỡi ôi!Vẻ đẹp ấy dần phai mờ theo năm tháng.Bà tuyệt vọng giam mình trong lâu đài,đến một ngày có một cô hầu gái mới đến với nhan sắc diễm lệ của mình cô đã làm không ít người hầu nam trong lâu đài phản lòng cô,nữ hoàng nhìn thấy nhan sắc của cô nổi lòng ghen ghét của mình đã không ít lần hành hạ cô gái.Đến một ngày nọ cô gái đã lỡ tay làm hỏng mái tóc của bà vì quá giận dữ bà ta đã giết cô gái.Máu cô hầu gái bắn lên người bà,bà ta phát hiện chỗ máu của cô gái bắn lên mặt mình đột nhiên trở nên mịn màng,như tìm được phương thuốc khiến nhan sắc của bà trở lại thời hoàng kim của mình và vì không muốn mất nhan sắc mà bà từng tự tin,bà đã ra lệnh cho các người hầu của mình vắt sạch máu trên người cô gái rồi uống nó.Sau khi uống máu đúng như bà dự đoán khi uống xong máu của cô gái bà cảm thấy như mình đã trẻ lại.Từ đó bà bắt đầu tàn sát các cô gái còn trinh nữ và sử dụng nó cho việc làm đẹp của mình.
Đã biết bao những sinh mạng của các cô gái vô tội đã ngã xuống để phục hồi thứ nhan sắc giả tạo của bà,lâu đài nãy đã bị ám bởi các cô gái bị sát hại.Hỡi những con người dũng cảm hãy thiêu đốt hoặc phá huỷ toà lâu đài này giải thoát các linh hồn tội nghiệp
Khi thông báo vang lên toàn bộ ngôi nhà thay đổi,cậu nhận ra mình không còn đứng trong phòng thí nghiệm nữa mà đang đứng trong hàng lang của một lâu đài thời phong kiến ở phương tây.Xung quanh hàng lang tối tăm ánh sáng duy nhất là từ những chiếc đèn cổ treo trên tường,trên bức tường có treo một bức tranh về một người con gái có mái tóc màu vàng như những tia nắng chiếu rọi xuống trần gian,đôi mắt màu tím diễm lệ như loài hoa Lavender,gương mặt thon gọn,nước da hồng hào,người con gái ấy mặc trên mình một bộ đầm hở vai có những chi tiết như nơ đỏ và dải ruy băng làm nổi bật cho trang phục,chiếc đầm ôm sát eo nhỏ của cô gái,bộ đầm được thiết kế bằng nhiều lớp xếp nếp(nếp gấp)ở phần trên,mang lại vẻ mềm mại và bồng bềnh.Xung quanh được trang trí bằng những tấm thảm và rèm đều được làm từ chất liệu cao cấp màu đỏ viền vàng toát lên một mùi tiền.Bầu trời bên ngoài qua cửa kính là một bầu trời đầy máu.
"đây là chỗ quái nào vậy hả?"một người trong số đám người phòng thí nghiệm cất tiếng nói
"Kì lạ thật rõ ràng chúng ta đang ở trong phòng thí nghiệm mà"Trong đám có người cũng thắc mắc
"chúng ta chia người ra đi tìm những người khác nhanh"Một người con gái mái tóc đỏ chấn an mọi người trong nhóm
"Thế còn đám trẻ kia xử lý sao?"Một người trong nhóm chỉ vào đám trẻ trong đó có cậu
"Cứ giao cho tôi trông lũ trẻ đó"Người con gái tóc đỏ ấy nói với đám ấy
Sau mấy phút thuyết phục của cô gái đó,đám người phòng thí nghiệm đã đồng ý để đứa trẻ lại cho cô gái ấy.Sau khi nhìn thấy đám người phòng thí nghiệm đó đi khuất,cô gái ấy tiến gần đám trẻ,bọn trẻ sợ hãi khi cô gái tiến gần một trong số đám trẻ ấy có một đứa trẻ có đeo bịt mắt tiến lên trước chắn trước mặt cô,nhìn cô với ánh mắt thù địch nhưng cô chỉ đơn giản là lướt qua đứa trẻ đến trước mặt cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống]Chúng ta hôm nay tiếp tục sống sót
FanfictionThể loại:Hài hước,np,kinh dị,hành động,đam mỹ,đồng nhân,trò chơi,giải trí,trinh thám,ngôn tình,bách hợp Nhân vật chính:Hajimeru Asahi Asahi và đồng bọn lớp 11B8 làm nhiệm vụ và sống sót trong trò chơi để có thể trở về thế giới của họ Liệu họ có thể...