trán thêm lần ngoài
Ở Lam Vận trong ấn tượng, người một nhà cơ hồ rất ít cùng nhau ăn cơm, bọn họ bề bộn nhiều việc, bận đến cơ hồ cũng không ở nhà ăn cơm. Lam Vận chính là như vậy hài tử, chưa bao giờ sẽ chủ động tỏ vẻ bất mãn, đem có chuyện toàn bộ hướng trong bụng nuốt, sau đó tiêu hóa, biến mất, cho nên vẫn là tốt tính cách rất hiểu chuyện hài tử. Nữa lớn một chút, đối với mấy cái này cái gì gia đình ấm áp…, nàng từ lâu trải qua nhìn phai nhạt, cho nên tốt nghiệp trung học đệ nhất cấp, lam phụ lam mẫu để cho đi Anh quốc đọc quý tộc trung học đệ nhị cấp, gia tăng quý tộc hàm dưỡng…, nàng không có ý kiến gì đáp ứng. Ở nàng xem, tới chỗ nào còn không cũng là giống nhau.
Nhưng là nàng gặp được Đông Phương Thấm Tuyết, ở tựu trường thứ một ngày, Y Lệ Toa Bạch nữ tu sĩ để cho mỗi người thiếu nữ lên một lượt thai trình bày lý tưởng của mình. Có người muốn lựa chọn muốn phụng dưỡng Thượng Đế, có người nói muốn làm tối ưu nhã thục nữ, có người nói muốn làm nam đinh Cách Nhĩ, có người nói muốn làm nữ cường nhân…
Lam Vận nghe tới luôn là mỉm cười, nàng thật giống như không có đặc biệt chuyện muốn làm.
Đông Phương Thấm Tuyết lên đài, nàng cũng giống như mình, giống nhau tới tới Trung Quốc, nhưng là nàng có Trung Quốc cổ điển cô gái cảm giác, văn nhã, nội liễm hàm súc, một thân màu trắng quần, rất sạch sẻ cùng cảm giác ấm áp.
Đông Phương Thấm Tuyết nhàn nhạt cười, “Lý tưởng của ta rất nhỏ, ta hi vọng ta có thể cho ta thích người mang đến hạnh phúc, ta thích cùng nàng cùng nhau ăn cơm, ta hi vọng nàng ăn ta làm cơm, có có cảm giác hạnh phúc.”
Những người khác xem thường vẻ mặt, Y Lệ Toa Bạch nữ tu sĩ tha thứ nụ cười, nhưng là chút nào không thấy vang Đông Phương cái kia nhận chân vẻ mặt, ôn nhu nụ cười, tựa hồ khắc đến Lam Vận trong lòng, ở trong cuộc sống sau này càng khắc càng sâu.
Lam Vận cảm thấy, nếu như bị nàng thích người, sẽ rất hạnh phúc sao, cùng nàng cùng nhau ăn cơm cảm giác nhất định rất ấm áp. Nàng gọi Đông Phương Thấm Tuyết, rất tên dễ nghe, nàng có một thật ấm áp lý tưởng, một viên rất ôn nhu tâm.
Lam Vận phát sinh một lý tưởng, đó chính là nàng hi vọng trở thành cùng Đông Phương cùng nhau ăn cơm người, Đông Phương là biết làm cho người ta mang đến ấm áp nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Nữ Nhân Bất Phôi.
RomanceTác Giả: Minh Dã Cuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương…. “Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !” “ Ha ha…” “Đan Vân Sơ, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn.” …. Diệp Tuyền Vũ hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm ph...