siru và các con cặc bự 1

393 6 1
                                    

siru là một cậu trai damdang với sở thích biến thái dâm dục, cậu có thân hình nuột là nóng bỏng và cũng là một tệ đĩ thèm cặc, một hôm nọ cậu mua một cái chiếc máy thủ dâm, ướm mông nuốt trọn con cặc trên cỗ máy và tự chói tay chân mình lại, cậu điều chỉnh chiếc máy hoạt động với thời gian là 1 giờ liên tục  , cặc giả liên tục ra vào lỗ đít hồng hào của cậu, cậu rên rỉ khi lỗ đít mình bị thông suốt một giờ, tinh dịch bắn ra bao nhiêu ra sàn, lúc này cơ thể cậu cũng đã tê sướng mệt nhừ nhưng cỗ máy vẫn tiếp tục hoạt động mãnh liệt, cậu nhìn lại thì bỗng hoảng hốt vì máy hiện còn 99 giờ nữa, .....qua 1 ngày lúc này cậu đã ko còn giấu hiệu sự sống nữa , chính lúc này cậu đã xuyên ko đến một thế giới kì lạ.
cậu tỉnh dậy ở một cánh rừng kì lạ với một nữ thần ở trước mặt, sau một hồi giải thích thì cậu cũng hiểu, nữ thần ban phát nhiệm vụ, cậu cần để cho lỗ đít của mình bị chơi bởi 100 giống loài khác nhau, hãy dùng lỗ đít của mình để uống tinh dịch của bọn chúng.
cậu được ban cho khả năng mê hoặc, cứ mỗi lần làm tình với 1 loài là khả năng mê hoặc sẽ tăng lên một chút .
cậu bắt đầu cuộc hành trình, trước tiên cậu tìm một chỗ ở tạm để sống qua ngày, đi một lúc thì gặp một ngôi làng, ở đó là nơi sinh sống của 1 bộ tộc loài elf. cậu đi đến và xin giúp đỡ, họ rất thân thiện và chào đón cậu vào ngôi làng của mình . cậu làm quen với mọi người , trong những người ở đây đã có một số thanh liên để ý cậu, cậu biết vậy lên cũng tỏ ý quyến rũ họ. đêm đến có một cậu trai tên naen đến phòng của Siru, cậu ta nghe tiếng trong phòng của cậu có tiếng động lạ, khi mở của đi vào naen thấy cậu đang dùng ngón tay thủ dâm lỗ đít của mình, cậu giả vờ thẹn thùng lấy chăn che lại, naen ko cưỡng lại sự mê hoặc lên đã đi tới mà ôm lấy cậu...

" Siru à, cậu thật quyến rũ  quá đi..."

vừa nói được câu, cậu đã kéo naen và hôn lấy cậu ta, lưỡi hòa quyện vào nhau đầy dụ hoặc, cậu kéo quần của naen xuống con cu của naen đã dựng đứng lên trông thật khí phách với độ hoàn hảo của nó, cái miệng dâm của cậu thèm thuồng liền ngậm lấy con cặc của naen mà bú mút chùn chụt. đối với naen đây là lần đầu tiên được làm chuyện như vậy lên cũng rất hoảng.

" uhh uhh... siru à, tôi thấy lạ quá, uh".

cậu ngậm con cặc trong miệng mà liếm láp đảo lưỡi làm naen sướng đến bắn đầy vào miệng cậu, đây là lần đầu lên naen bắn ra rất nhiều tinh dịch, cậu nuốt nó một cách ngon lành đầy dâm dục.
cậu ném chăn qua một bên, giơ 2 chân lên để lộ ra bờ mông tròn trịa với lỗ đít hồng hào đang rỉ nước, cậu lấy tay tách cái lỗ hồng hào đó ra.

" mau đút vào đây đi naen, tôi sẽ chăm sóc tốt cho con cặc của cậu 💕💕".

naen nghe theo và đưa con cặc vẫn còn đang cương cứng đó đút vào lỗ đít của cậu , con cặc vừa đút vào, Siru rên lên một tiếng khá dễ thương, naen theo bản năng bắt đầu thúc cặc ra vào lỗ đít cậu, mạnh dần, nhanh dần, tiếng rên của siru bắt đầu một dâm hơn, sự sung sướng khi lần đầu lỗ đít mình bị đụ bởi một con cặc thật.
tiếng nhóp nhép, tiếng kêu bạch bạch bạch 💕💕💕💕💕💕....... .
trong căn nhà trên cây, hai người quyện nhau như một cặp tình nhân. Siru đang ngồi trên người của naen, lỗ đít cậu đang nhấp lia lịa trên con cặc của cậu ta .

" uhh uhh ahh 💕 , cặc của naen sướng quá đi ahh 💕💕💕".
......

hai người làm tình cả đêm , naen đã bắn ra ko biết bao nhiêu lần vào cái lỗ dâm của siru, tinh dịch của siru làm ướt hết cả một mảng giường, cả căn phòng toàn mùi mồ hôi và tinh dịch của họ.




Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
18+ namxnam , yaoi, mẩu truyện ngắn💕💕💕💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ