hdsd & intro

161 8 2
                                    

jungjung | vợ chồng son

cp: jung haein X jung somin

| tuyển tập văn ngắn nhỏ, nội dung là jungjung

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


| tuyển tập văn ngắn nhỏ, nội dung là jungjung

| Hoan hỉ góp ý nếu bạn thấy sai chính tả hoặc một số lỗi cơ bản tương tự, nhưng nếu góp ý về cốt truyện của mình hoặc phong cách viết thì không cần thiết tại mình có định hướng cho bản thân rùi, phiên phiến cho nhẹ lòng nhau ha (๑˃̵ᴗ˂̵).

KHÔNG:

Nhắc tên cp khác trong fic jungjung của mình, trừ khi cp đó được réo tên trong truyện mình viết.

intro

Bản thân Jung Haein tự nhìn nhận, anh không phải một chàng trai hướng ngoại hay có khả năng tương tác cao, dù cho người hâm mộ của Haein thường hay nói tướng anh cũng đa tình, dễ trêu hoa ghẹo nguyệt lắm (nhưng anh không thấy thế). Trong rất nhiều trường hợp, việc giao tiếp bòn rút gần như toàn bộ năng lượng của Jung Haein - nói áp lực hơn cả khi quay phim cũng chẳng phải ngoa, nó khiến anh không có đủ tinh thần để thực hiện lịch trình cường độ cao, hay nói cụ thể hơn: Giao lưu là một bộ môn phức tạp, phiền phức và rắc rối.

Những lúc đuối hơi vì mỏi mệt, Jung Haein chỉ muốn chạy về nhà thật nhanh để ôm Somin vào lòng.

Kể cả khi em đang nấu ăn hay đọc truyện, dù kết quả rất có thể là bị em khoá cổ khoá tay, Jung Haein vẫn muốn ôm chặt lấy em.

Somin luôn có cách khiến cuộc sống của em không tẻ nhạt, kể từ ngày hai người chính thức sống chung, em đã lấp đầy thời gian trống của Jung Haein mà không hề báo trước. Ví dụ như đưa anh chồng mới cưới đi ăn kem, chụp ảnh, đi xe đạp quanh hồ rồi cùng nhau xem mặt trời lặn như những người bình thường chứ không phải một diễn viên nổi tiếng.

Jung Haein yêu em muốn chết.

Trong mắt ai đó, em luôn toát lên vẻ tươi đẹp đến sáng ngời.

"Anh không được bỏ qua bữa tối, có nghe chưa?"

Giọng nói gắt gỏng của vợ ở bên kia đầu dây khiến Haein cười tủm tỉm, hai mắt anh híp lại giống tên cáo già, mặc dù giọng nói nghe vẫn rất hồn nhiên vô tội. "Nhưng bận quá, bé Sominie. Mọi người đều phải tăng ca, nếu anh đột nhiên đòi đi ăn thì không hay cho lắm." Thật ra là chẳng có ai bận rộn hết, thậm chí mọi người còn đang chuẩn bị dọn dẹp để đi về.

Tất nhiên là Somin không hề hay biết sự thật ấy, em ấy tin! Bởi vì Jung Haein đang tham gia cuộc họp bàn về các kế hoạch trong tương lai của anh, đó là một vấn đề quan trọng. Xét thấy ông xã trông đến là thương, Jung Somi gãi cằm, em suy tư một lát rồi ậm ờ trả lời. "Vậy anh uống nước gì đó giữ ấm bụng, em sẽ nấu cơm trước chờ anh ở nhà."

Chồng mình, mình không chiều thì ai chiều anh ta? Em nghĩ thầm. Somin cũng chẳng muốn gặp lại cảnh tên ngốc kia về nhà và nũng nịu gần hai mươi phút, chỉ chỉ trỏ trỏ để lên án việc em không chịu trả lời tin nhắn của anh.

"Cung kính không bằng tuân mệnh." Mắt Haein sáng ngời, anh làm nũng. "Bé yêu."

"Khỏi đi. Quá sến!" Hai tai hơi ửng đỏ, Somin khẽ quát, em cúp máy và vùi mặt vào trong chăn.

Bên cạnh giường ngủ chính là tủ nhỏ, nơi có ảnh tuần trăng mật của cặp vợ chồng son. Trong ảnh, Jung Somin mặc chiếc váy lụa trắng, làn váy bay bay, hai tay em ôm một nhúm cát nho nhỏ, đôi mắt dán chặt vào những hạt cát đang rơi. Ở cách Somin một chỗ không xa, Jung Haein đứng đó, hai tay anh vẫn còn đút túi, chiếc áo sơmi cộc tay cũng bị gió thổi bay lộ một góc eo, anh cười tủm tỉm, ánh mắt lại không dời khỏi bóng lưng cô vợ dù chỉ một giây. Chỉ nhìn qua thôi cũng có thể thấy sự yêu thương nuông chiều nhiều đến mức sắp tràn ra khỏi mắt tên đẹp trai nọ, mà anh ta cũng chẳng giấu điều này.

"Vậy mà nói không biết trêu hoa ghẹo nguyệt, lừa bịp người ta ghê."

— thanks for reading uwu~

jungjung | vợ chồng sonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ