[Choiseung x Seok Ryu] R18

136 10 6
                                    

choiseung x seokryu | sinh nhật

đồ chống đói cho shipdom.

porn without plot.

"Chị Seok Ryu, hôm nay chị về sớm vậy?" Nữ nhân viên ló đầu ra khỏi quầy, mắt nhìn về phía chủ nhà hàng đang bận rộn với việc cất đồ ăn vào trong hộp giữ nhiệt - đây là thói quen của Seok Ryu từ ngày mở quán, vì cả hai vợ chồng đều bận rộn qua giờ nấu nướng thế nên em sẽ nấu sẵn đồ ăn tại nơi này để đem về nhà.

"Hôm nay là sinh nhật của Choiseung." Seok Ryu trả lời mà không cần nghĩ ngợi. "Chị định nghỉ hôm nay để đi chơi đâu đó cùng cậu ấy, nhưng có vẻ như ngài Choiseung còn chẳng nhớ sinh nhật cậu ta là hôm nào." Giọng em tỏ vẻ hờn dỗi.

Chậc. Vợ chồng son. Nữ nhân viên thầm nghĩ. "Vậy sao chị không đặt trước quán ăn nào đó? Mang đồ ăn nấu ở đây về trông cũng không khác hằng ngày là bao."

Có vẻ như câu hỏi khiến Seok Ryu cảm thấy hứng thú, bởi vì em đã dừng mọi việc trong tay và ngẩng đầu nhìn nữ nhân viên, miệng cười tủm tỉm. Thành thật mà nói, dáng vẻ của người phụ nữ đã lấy chồng cùng gái độc thân luôn có gì đó khác biệt bí ẩn, không diễn tả được thành lời. Sự khác biệt này không nằm ở tuổi tác hay quốc tịch, tính cách - nó nằm ở khí chất.

Đúng thế! Cái đẹp quyến rũ như bình rượu ngâm lâu năm không lẫn vào đâu, khiến người khác đinh ninh trong lòng rằng tên chồng hẳn cũng chết đứ đừ chẳng thể chạy thoát.

Ví dụ như người đang đứng trong quầy bếp ngay phía trước, chẳng còn giống cô nàng thất nghiệp chạy chối chết về Hàn Quốc vì suy sụp thể xác cùng tinh thần cách đây một năm nữa - Seok Ryu hiện tại tự tin, nhiệt huyết, nắm chặt cả tình yêu cùng ước mơ.

"Choiseung sẽ thích đồ chị nấu hơn, cái mà cậu ấy không tìm được ở ngoài quán ấy." Seok Ryu chớp mắt, đồ ăn cũng đã gói gọn gàng, em xách chúng lên và bước đi thong thả. "Trông quán nhé, chị về đây."

Tiếng chuông treo cửa 'ding dong' khi có người ra vào làm nữ nhân viên giật mình, cô hoàn hồn, ngón trỏ đưa lên gãi chóp mũi. "Chị ấy tán tỉnh mình á hả? Hết nói nổi luôn."

Đối với bối rối của cấp dưới, Seok Ryu không hề hay biết.

Đường từ quán về đến nhà không xa, đi bộ ước chừng mười phút là về đến nhà. Choiseung rất quan tâm đến khoảng cách từ chỗ làm của Seok Ryu tới nhà của cả hai, anh chính là người đi cùng Seok Ryu trong khâu chọn vị trí, xây dựng và bắt đầu hoạt động. Seung Hyo tương đối cầu toàn, nhất là với những việc liên quan đến vợ anh, điều đó khiến quá trình lựa chọn bất động sản kéo dài tận ba tháng (dù kết quả vẫn chưa khiến Seung Hyo hài lòng). Ngược lại với Choiseung chính là Seok Ryu, em không quá đặt nặng vấn đề này lắm, em có lý tưởng nhưng nó thường không quá chi tiết như vậy. Có lẽ đó là cách hai người đến với nhau? Theo kiểu trái dấu hút nhau? Khó mà giải thích được.

Về nhà. Seok Ryu mở cửa và di chuyển mà không cần bật các công tắc đèn. Em đi thẳng một mạch vào phòng bếp, nơi duy nhất luôn có ánh sáng trong nhà. Đột nhiên, trọng lượng trên tay bỗng biến mất, tiếng sột soạt của quần áo cộng thêm tiếng hộp giữ nhiệt được đặt lên bàn ăn, và một giọng nam cười khẽ vang lên bên tai Seok Ryu cùng một lúc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

jungjung | vợ chồng sonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ