~"~
Lạc đâu đây dòng ký ức bừa bộn không tên! Biết sao đây nhỉ? Cậu à! Tôi... muốn làm con trai.
~"~
Ngay từ khi chào đời cô đã không đón nhận thứ được gọi là ký ức tuổi thơ. Cô quay vòng trong cuộc sống với thân phận tiểu thư và rồi nói gọn hơn là con rối, con búp bê mọt sách được bảo vệ bởi hộp kính.
Mới lớp 1, cô đã được dạy rằng bạn bè chỉ là những kẻ lợi dụng, cô tới trường và rồi tới thư viện, về nhà... tất cả mọi thứ quanh cô chỉ đơn giản là sách vở cùng vài chục quyển nguyên tắc lễ nghĩa. Cô chẳng có lấy 1 cô bạn, thực tình đáng ghen tỵ với vài anh chị họ của mình. Họ tự do kết bạn, tự do làm đều mình thích và tự do làm chính mình.
"Haizzz!"
Thở dài cái thượt, Kim Ngưu day day lại thái dương và tiếp tục với đống bài vở chồng chất đang mời gọi kia. Cô giờ không còn là con bé búp bê ngày nào bị lũ bạn cùng lớp lợi dụng nữa, không còn là nhỏ học sinh tiểu học nhút nhát nữa. Cô có thể là đang sửa đổi để trở thành chính mình mặc dù biết với cô nàng nữ sinh lớp 12 cuối cấp vẫn luôn được nhắc tới cùng hình ảnh quen thuộc 'Nữ sinh thanh lịch' đều đó thiệt quá khó.
"Ah! Song Tử cậu ấy lại đánh nhau kìa... Ôi chúa ơi, tuần này cậu ta lên gặp hiệu trưởng 5,6 lần rồi. Có ngày bị đuổi học cho coi"
"Chuyện thường như cơm bữa của cậu ta mà, thằng bá đạo ấy lại có cái gậy con nhà giàu chống lưng cho thì sợ quái gì mà không quậy?"
Tiếng ồn chưa bao giờ là ngắt mỗi khi chàng hoàng tử siêu quậy-Song Tử của trường lên cơn đánh người. Hắn ư? Nam sinh mà ngay cả tới cô-Kim Ngưu mọt sách chả biết gì ngoài sách, sách và sách cũng phải ghen tỵ đôi chút. Đặc biệt đúng không? Vì hắn nổi trội với khả năng sát gái á. Oh không hẳn thế! Song Tử là cậu thiếu gia, cậu hàng xóm sống ở căn biệt thự kế bên nhà Kim Ngưu. Cậu hàng xóm mà ngay từ nhỏ đã là kẻ đối đỉnh nghiêm túc với cô.
Song Tử hoạt bát, muốn chơi gì thì chơi, coi sách vở là con ký sinh trùng gớm ghiếc sẵn sàng được lệnh của não bộ là ăn mòn bám víu lấy học sinh, thói quen của cậu là trèo cửa sổ vào nhà mỗi lần đi chơi muộn sợ bị ba mẹ phát hiện la mắng. Còn cô, Kim Ngưu? Khác với tên ham chơi là cậu, cô được dạy quá nhiều thứ lễ nghĩa, đi đâu làm gì hay ngay cả tạo hình phong cách của bản thân cũng bị ba mẹ uốn theo chiều con nhà tri thức. Nhiều lúc cô muốn trèo cửa sổ giống cậu, muốn ăn thoải mái thứ mình thích, nghe nhạc xem phim hàng giờ, đi chơi với bạn bè và muốn đánh nhau giống cậu hay làm ở trường nhưng điều đó chỉ là ở trong tưởng tượng. Cô ước dù chỉ 1 lần được làm thằng con trai tự do như cơn gió giống cậu.
Quá nhiều khác biệt phải chăng làm con người ta ghen tỵ ha!
Tiếng chuông quen thuộc kết thúc lịch trình tới trường của Kim Ngưu ngày hôm nay. Cô nhanh chóng khoác balo lên vai và bước chậm ra khỏi lớp. Mái tóc nâu vàng bồng bềnh theo nhịp chân.
"Kim Ngưu à..."
Giọng nữ đầy tinh nghịch thường ngày kéo sự chú ý từ Kim Ngưu. Hành lang trường thưa bóng người, ánh nắng đổ dài lên bóng cô bạn đã từng là điểm tựa thân thuộc đó. Cười nhạt, cái lạnh của Kim Ngưu làm ai kia phải hoang mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi muốn làm con trai! [Kim Ngưu ft Song Tử]
Short Story-Shortfic: Tôi muốn làm con trai! -Author: Linh Yunki -Category: HE, nổi loạn học đường... -Summary: ứ nói ra đâu, dzô tự tìm hiểu đê~"~ -Warn: + Do Yunki bốc thăm chọn bừa couple nin là ai đã, đang và sẽ yêu 1 chàng trai cung "..." *tự đọc đi* thì...