"Ba đã nói với con là chọn trường Luật hay báo chí rồi mà. Sao con cứng đầu thế hả? Tự ý làm theo cái suy nghĩ vớ vẫn của con là sao?"
"Nhưng ba à! Đó là sở thích và niềm đam mê của con mà. Ba từng nói là con trai thì phải dám nghĩ dám làm..."
"Con là con gái đấy Kim Ngưu. Ba sẽ làm lại hồ sơ cho con thi vào Luật hoặc báo chí. Nghe lời ba thì mới có tương lai hiểu không? Đừng có cứng đầu ngang bướng như mẹ con nữa.."
Ba Kim Ngưu-ông Kim Ngâu cau mày tỏ vẻ không hài lòng. Từ nhỏ tới giờ Kim Ngưu đã được dạy dỗ rất tử tế và hơn hẳn những đứa trẻ cùng tuổi *Nói Song Tử* khác, con bé chưa từng cãi lời hay làm phật lòng ai hết. Vậy mà lần này cô lại không chịu nghe lời ông mà làm càn đòi theo học cái trường ngoại ngữ mà thực tình cả dòng họ chưa ai từng thích.
Kim Ngưu lặng lẽ bỏ lên phòng, cô mệt mỏi không muốn đáp lời ba mình nữa. Nếu cho cô chọn công việc vất vả nhưng thú vị thì tốt biết mấy còn hơn ép cô chọn công việc nhàm tẻ dễ dàng kia. Thở dài mệt mỏi, cuộc sống được lập trình sẵn này khiến cô ngột ngạt khó thở. Cứ xoay vòng ngày ngày với sách vở, tương lai bản thân thì không được phép tự ý định đoạt, sao con gái lại thật yếu đuối quá nó làm cô thấy cuộc đời mình vô vị và nhàm tẻ biết bao.
"Mẹ... Con sẽ thi ngoại ngữ vậy nên sau này con mà làm hướng dẫn viên du lịch nổi tiếng được đi đây đi đó thì đừng ghen tỵ mà lôi con về nhé!"
"Tương lai của mày không tự quyết định thì ai giúp. Thi xong lại bám víu ở nhà thì ông liệu hồn với chúng tôi"
Ba Song Tử lăm le cái tách trà trên tay với ý định nghe cậu cài nhài thêm nữa là quăng luôn vào mặt cậu.
"Nam nhi đại trượng phu như con mà sợ sệt chui về nhà á? Ba cứ chờ ngày đó mục rễ nghe!"
Song Tử cười ngoác. Cậu bước nhanh lên phòng mình mà để lại gương mặt với khoé môi đang giật giật của ba cậu. Câu chuyện của gia đình cậu lại vô thức lọt vào tai 1 ai đó.
"Ủa? Hôm nay không học à thằng kia?"
Mở cửa sổ phòng, đập vào mắt cậu là hình ảnh Kim Ngưu đang ngồi tựa vào lan can phòng cô. Tất nhiên cái sở thích chọc cô cười chợt nhen nhỏi lên rồi.
"Chẳng liên quan tới cậu!"- Kim Ngưu đáp lại và rồi đứng dậy định quay vào phòng mình.
"Con trai với nhau thì hỏi chứ liên quan gì? Bình thường cậu thích lôi sách vở ra học lắm mà. Mọt sách"
"Kệ tôi"
"Kệ làm sao được... 1 đứa con gái yêu sách vở mà hôm nay lạ đời ngồi trồng nấm thì tôi thấy lạ nên hỏi"
"Đồ nhiều chuyện..."- Kim Ngưu gằn từng chữ. Mắt cô nhìn về phía căn biệt thự Gemini đối diện kia với ngàn tia giận "Tôi không phải con gái, tôi ghét sách vở, ghét tôi như vậy... Tôi muốn làm con trai giống cậu Hic"
Chạy nhanh vào trong phòng, cô có biết nước mắt của cô làm đau cậu con trai kia. Song Tử đứng ngây người ở đó, đôi mắt cậu nhìn về hướng căn phòng nhỏ với chiếc chuông gió làm từ vỏ bút bi kia. Nụ cười trên môi cậu bị dấu lẹm đi. Lần đầu tiên cậu thấy cô khóc. Trước đây dù có bị chọc ra sao thì cô vẫn hất mặt cãi tay đôi lại với cậu và khăng khăng giữ cái lý do cô là con trai nên cô không thể khóc. Tim cậu đau, cái cảm giác mà chẳng phải xa lạ gì bởi trước giờ cô vẫn ngốc nghếch làm cậu đau như vậy nhưng sao mức độ lại tăng lên thì phải. Đồ ngốc, cô khóc làm cậu thấy hối hận vì đã cố ý chọc cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi muốn làm con trai! [Kim Ngưu ft Song Tử]
Short Story-Shortfic: Tôi muốn làm con trai! -Author: Linh Yunki -Category: HE, nổi loạn học đường... -Summary: ứ nói ra đâu, dzô tự tìm hiểu đê~"~ -Warn: + Do Yunki bốc thăm chọn bừa couple nin là ai đã, đang và sẽ yêu 1 chàng trai cung "..." *tự đọc đi* thì...