tình hình là bây giờ cụ luân đi lấy cơm bò rồi nên tuấn huy đang cảm thấy siêu chán vì không có ai chơi cùng. quay qua quay lại đầu đột nhiên nhảy số đến người anh em chí cốt từ tập 1. nói đến đây biết nhắc về ai rồi ha.thế là bạn tuấn huy tò te bước đến gần thân ảnh nằm dài trên sofa ở sảnh mà người đó còn ai khác ngoài lê thượng long. cậu thắc mắc vì sao cha này nằm đây nửa tiếng không động đậy gì, tưởng đâu ngỏm luôn rồi.
"hey dude sao thế?"
thượng long mất sức sống đến mức chẳng buồn ngước mặt lên hay ngồi dậy đàng hoàng, nó cứ thế nằm im như vậy làm cho tuấn huy đá nó vài phát mới chịu đáp.
"gì?"
"sao đấy? táo bón à?"
đáp lại câu đùa của tuấn huy là một cái thở hắt từ người nọ, thượng long bỗng nhiên bật người dậy làm cậu có chút giật mình mà lùi lại. chưa kịp để huy nhận ra chuyện gì thì nó đã bỏ đi chỗ khác.
ủa vụ gì đây? bình thường cái ông này tẻn tẻn lắm mà, huy đùa câu nào là ổng hùa theo câu đó. sao tự nhiên nay cọc cằn, thái độ với người ta thế? trông huy to to, ngầu ngầu vậy thôi chứ huy cũng biết sợ đó mọi người ơi. đợi một lát cụ sinh về là huy đi mách ngay để cụ mắng thượng long cho biết.
________
còn về phía thượng long, mặt nó căng vậy là tại vì lúc nãy có người phũ, mà ai phũ thì chắc cũng ngờ ngợ ra là nhân tố nào rồi ha.
quay lại lúc đấu giá bài hát, khi thượng long vẫn còn hí hửng đứng cùng nhóm của đội trưởng trần. cứ tưởng sẽ được hú hí, nô đùa cùng người nọ nhưng hiện thực tàn khốc khiến nó vỡ mộng. nô đùa đâu không có, hú hí cũng chẳng thấy đâu, chỉ thấy có một phạm bảo khang mặt căng như dây đàn đang nhìn chằm chằm vào nó.
'chết mẹ ẻm không vui hả ta?"
thượng long không ngừng niệm phật trong lòng, nãy giờ nó chỉ đứng đây thôi chứ có làm gì quá trớn đâu mà khang phải căng? mọi người làm chứng giúp long đầu đinh xem từ lúc bước qua nhóm này chơi long có làm gì khó coi không?
mà thật ra chẳng những chit có khang, nguyên cả nhóm trừ minh hiếu ra thì mặt ai cũng căng đét hết, đặc biệt có ngọc dương đang thủ thế, sẵn sàng tung cước trả thượng long về lại nơi sản xuất. nhưng với một người simp lord như anh bạn đầu đinh này thì chỉ có tình yêu mới lọt được vào mắt nó thôi, cho nên dù có bị ăn trọn cước của anh dương thì cũng không phí lắm.
đội trưởng trần chứng kiến tất thảy mà không khỏi thấy buồn cười, đáng lẽ cậu cũng nên khó chịu vì sự xuất hiện của thượng long mới đúng, lỡ nó xem lén chiến thuật của nhóm thì toang. nhưng chả hiểu sao chẳng bực nỗi, thay vào đó môi cứ nhếch lên mãi chẳng hạ xuống được, có lẽ vì ông nội này qua đây chỉ để tìm khang thôi chứ chiến thuật thì trông cũng không quan tâm gì cho lắm.
"ấy tới kiếm mày kìa khang"
minh hiếu huých vai bạn mình, giọng cười cợt khiến người nọ tức muốn phát điên. bảo khang lườm nguýt đứa bạn mình, miệng chửi rủa.