Học viện Fairy Tail là một ngôi trường nổi tiếng về việc dạy ma thuật. Nơi đây quy tụ những pháp sư mạnh và giỏi nhất, và nó đứng đầu trong top 5 học viện xuất sắc nhất Fiore. Cụ thể như sau.
Top 5:
Fairy Tail
Sabertooth
Lamia Scales
Blue Pegasus
Mermaid HeelFairy Tail được chia làm hai khu lớn khu pháp sư thường và pháp sư cấp S. Trong khu cấp thường thì chia làm 2 khu vực A và B. Còn ở khu cấp S thì học chung, vì số lượng pháp sư đạt cấp S rất ít, chỉ có 2 người.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Hôm nay tại học viện Fairy Tail, có một nhóm học sinh mới nhập học, họ là những cô gái xuất thân từ các trường tư bình thường khác, sau khi biết mình có thể sử dụng ma thuật họ được nhà trường đề cử đi học ở học viện ma thuật Fairy Tail để phát triển được sức mạnh của mình. Trong lúc ngồi ở phòng chờ, ba nữ sinh đã làm quen với nhau. Cô gái tóc xanh mở đầu trước
- Chào các bạn, mình là Juvia Lockser. Mình từng học tại trường Phantom ^^ Juvia mỉm cười nhìn hai bạn gái ngồi đối diện cô.
- Chào Juvia! Tui là Lucy H... Lucy, tui tự học ở nhà từ nhỏ nên không muốn đến trường. Lucy hiền hậu đáp.
- Chào! Tớ là Erza Scarlet. Tớ.... học ở Heaven Town. Erza nói lí nhí trong miệng khi nhắc đến trường mình
- Heaven Town à, không có gì phải xấu hổ đâu, bây giờ chúng ta chung một trường rồi mà Erza. Juvia đặt tay lên vai Erza rồi an ủi cô.
- Mà Erza này, mình thích màu tóc đỏ của bạn đó. Nó rất là đẹp, như cái tên và con người của bạn vậy. Lucy nháy mắt với Erza.
Câu nói này làm cho Erza nhớ về một người bạn, cậu ấy cũng đã từng khen cô như vậy khi hai người còn nhỏ. Nhưng rồi một tai nạn khủng khiếp xảy ra cướp đi người bạn ấy của cô, cậu ấy đã chết cùng với ba mẹ trong vụ tai nạn kinh hoàng.
Câu nói này.... đã rất lâu rồi mình mới được nghe thấy nó. Nó mang cho mình cảm giác ấm áp như lúc cậu ấy còn ở đây vậy. Erza thầm nghĩ.Trong lúc các cô gái đang trò chuyện thì Ngài hiệu trưởng bước ra
- Thủ tục nhập học đã hoàn tất, từ giờ các con chính thức là pháp sư của học viện Ma thuật Fairy Tail. Chào mừng các con. Ngài Makarov cười và nói với họ
- Nào để ta dẫn các con đến lớp nhé! Lớp học của các con là lớp FT-A . Lớp này gồm những pháp sư thường, ta chưa thể thấy hết ma thuật của các con nên tạm thời xếp các con vô lớp này đã.
Đứng trước cửa phòng học, ba cô gái không hề sợ hãi gì cả, họ rất can đảm, bình tĩnh bước vào cùng Ngài hiệu trưởng.
- Gildarts, đây là ba học sinh mới của lớp.Hãy dạy dỗ thật tốt cho chúng nó nhé! Ông đưa vào lớp Gildarts rồi dặn dò.
Ba cô gái bỡ ngỡ trước người đàn ông cao lớn trước mặt mình, rồi họ được ông giới thiệu với cả lớp
- Đây là Erza, Lucy và Juvia. Các bạn ấy sẽ học ở lớp ta bắt đầu từ năm nay, các em phải hoà đồng nhá.
Bước đến giữa lớp, họ tự giới thiệu về bản thân mình, riêng Lucy chỉ nói sơ lược và không hề nói gì về họ của mình. Rồi Gildarts xếp chỗ cho bọn họ.
- Lucy ngồi bàn đầu nhé, Juvia thì ngồi ở góc trái lớp, còn Erza em hãy ngồi bàn cuối. Sau khi được xếp vị trị ổn định thì cả ba đi đến chỗ bàn mình.
- Yo~~ Lucy, mình là Natsu Dragneel, sử dụng ma thuật lửa.- Chào Natsu ^^ Mình mới vào nên mong được bạn giúp đỡ. Cô gái tóc vàng đáp lại Natsu và cúi đầu.
- Chào bạn, Mình Là Juvia, mong bạn sẽ chiếu cố cho mình. - Hn! Tôi là Gray Fullbuster
Ôiii!!! Anh ấy thật là đẹp trai quá đi, tuy lạnh lùng nhưng mà lại rất quyến rũ. Juvia nhìn Gray không chớp mắt- Chào cậu, tôi là Erza ! Rất vui khi được làm quen....
- Chào Erza, tôi là...
- Mystogan!!! Erza mắt lớn rồi thốt lên khi cậu con trai ấy quay mặt lại.
==================================================================
End chap 1. Mong mina vote và cmt nhẹ tay nha, đây là lần đầu viết về Ft nên mình còn non lắm!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail's Couples Fanfiction [ High School ]
FanfictionFic này khá dài nha, mong mina sẽ kiên nhẫn đợi mình ra chap