[ khuynh như lam ] tác giả:
炑炑
diêu [ kết thúc + phiên ngoại ]
Tấn giang 2013-03-12 kết thúc
Văn án:
Xuyên việt, gặp được một cái tri kỷ, là cái lam nhan.
Lam nhan, lại không chỉ có chính là lam nhan, vẫn là làm bạn cả đời nhân.
Ấm áp nêu lên:
Nhất, bài này điển hình nữ tôn văn, không vui thận nhập.
Nhị, mất quyền lực lịch sử, khảo chứng thận nhập.
Nhị, buổi tối càng văn, còn lại vì tróc trùng.
Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Nhược · Lam Hi
┃
phối hợp diễn: Lâm Thanh · Mặc Tử
┃
cái khác: Ấm áp, nữ tôn, nam sinh tử,1vs1
Phiên nhất
đệ 1 chương nhập thế
Lâm Nhược luôn luôn cảm thấy bên tai có cúi đầu nức nở khóc nức nở truyền đến, hôn trầm đầu óc lại làm cho nàng như thế nào đều thanh tỉnh không đi tới.
Nghe có chút bi thương tiếng khóc, Lâm Nhược không biết cũng không nguyện tin tưởng có người sẽ vì nàng thút thít, nàng một cái nhân sinh sống hai mươi mấy năm, chưa từng có ai sẽ vì nàng lo lắng, lại càng không sẽ có ai sẽ vì nàng thút thít.
Lâm Nhược không muốn làm cho này tiếng khóc quấy nhiễu chính mình nỗi lòng, đã nghĩ tiếp tục ngủ ngon, dù sao trận này tai nạn xe cộ nhất định sẽ làm chính mình trở nên hai bàn tay trắng.
Đứt quãng tiếng khóc luôn luôn truyền tiến trong đầu, Lâm Nhược đột nhiên rất muốn mở to mắt nhìn xem, rốt cuộc là ai ở bên mình khóc như vậy đau lòng, tựa như thân nhân bình thường không tha.
Lâm Nhược cảm thấy rất kỳ quái, trong lòng nàng rất muốn mở mắt ra nhìn xem cái kia khóc nhân, nhưng cảm giác có cái gì ở quấn quanh của nàng tư tưởng, làm cho nàng luôn luôn vẫn chưa tỉnh lại.
Chính là cảm thấy đầu mê mê trầm trầm, có chút trí nhớ giống phóng điện ảnh dường như xuất hiện tại của nàng đầu óc, này cũng không là nàng trải qua quá chuyện, lại giống chân thật phát sinh quá giống nhau xuất hiện tại trong trí nhớ của nàng.
Như vậy trí nhớ quấy nhiễu nàng thật lâu thật lâu, rồi sau đó chỉ cảm thấy nàng coi như toàn thân vô lực, liền mê man đi qua.
Chân chính tỉnh lại thời điểm, Lâm Nhược sững sờ, một gian đơn sơ như điện thị lí này cổ đại nông phu phòng bình thường phòng nhỏ xuất hiện tại trước mắt nàng.
Có chút cũ nát tường đất, cũ nát cửa sổ, trong phòng trừ bỏ hiện tại nằm tấm ván gỗ giường cùng bên giường một tấm tiểu ghế ở ngoài, liền không thấy cái khác gia cụ.