Sau khi đưa em ấy về căn hộ của mình tôi liền lấy điện thoại ra nhắn tin cho Jinhee để con bé báo cho bố mẹ của Zeus rằng em ấy sẽ ở lại nhà tôi qua đêm. Zeus ngủ xấu tính ghê!!! em ấy hết gác lại ôm lấy tôi khiến cho tôi chẳng thể nào ngủ được vì sao ấy hả? Cậu nhỏ của tôi cương lên đòi được yêu thương mà tôi thì đâu thể nào mò tay xuống mà sục được??? ôi là trời ơi cứu lại cuộc đời tôi với chứ người chỉ mới 19-20 tuổi như tôi sao mà chịu đựng được cám dỗ, đã thế đến gần nửa đêm em ấy tự dưng bật dậy cởi tung hết mọi thứ trên người ra và trước mặt tôi là chàng trai 18 tuổi đang khỏa thân từ đầu đến cuối.... sao em ấy ngon quá vậy.... mà ác nỗi sau khi em ấy cởi đồ ra nằm xuống lại quay qua rúc vào lòng tôi mà lẩm bẩm gì đó tôi chỉ nghe loáng thoáng được đại loại là Jinhee sao lại bỏ ẻm Jinhee hết thương ẻm hả, vậy ẻm sẽ không lấy vợ nữa, ẻm lấy chồng cho rồi......
Sáng hôm sau khi tôi tỉnh dậy thì ẻm cũng vẫn cứ ôm tôi cứng ngắc khiến tôi chẳng thể nhúc nhích để đi vệ sinh cá nhân. Nhìn qua đồng hò thấy cũng quá trưa nên tôi nằm vậy nhắm mắt nghỉ ngơi chút vì đêm qua mãi gần sáng mới chợp mắt được xíu nên tôi cũng chẳng mấy chốc mà chìm vào chế độ nhắm mắt hồi sức đến khi bên cạnh tôi Zeus trở người tỉnh giấc thì tôi cũng vẫn không dám mở mắt vì sợ em sẽ ngại mặc dù tôi biết tôi trong mắt em chính xác là "kẻ thù".
Nghĩ chắc rằng em ấy đang ngỡ ngàng lắm tôi cũng bèn lên tiếng để chữa ngượng cho em và giải đáp thắc mắc lòng em.
"Em đang ở căn hộ của anh, anh có nói Jinhee nói với bố mẹ em ngủ bên anh rồi!"
"A em cảm ơn anh Oner, hôm qua làm phiền anh rồi."
" Lâu rồi không gặp mà có vẻ em rể cũ vẫn vấn còn thương em gái anh quá nhỉ?"
"Mối tình đầu mà anh, huống hồ em với cô ấy còn yêu."
Shit ngu thật tôi chẳng khác nào tự lấy đá đập vào chân mình vì vừa chạm vào nỗi đau của em ấy cũng như của tôi....tôi với em cứ thế lại rơi vào ngõ cụt của câu chuyện chẳng biết nói gì cũng chẳng biết xử lý làm sao hết. Tôi chỉ biết kêu em vào vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn sáng và cũng thật may khi tôi còn một bộ bàn chải đánh răng khác làm sơ cua vì thi thoảng Keria bạn tôi cũng hay qua thăm tôi.
Trải qua bữa sáng à không bữa trưa thì tôi ngỏ lời đưa em về vì căn hộ của tôi nằm ngoài rìa thành phố rất khó để bắt xe. Trên suốt đường đi hai anh em tôi cũng có nói vài chuyện về cuộc sống của em sau khi xa Jinhee và cả việc tôi rời khỏi Hàn nhưng tuyệt nhiên việc tôi thích em ấy lại được tôi giấu nhẹm đi mất.
Kể từ ngày hôm đó Zeus với tôi lại thân nhau hơn, và cũng thường đi chơi cùng với nhau nhiều hơn chỉ vì câu nói "Thay vì cứ sống trong đau buồn thì em nghĩ em nên cố gắng học xong cho rồi quay trở lại Hàn về bên cạnh Jinhee, và anh Oner sẽ là nơi em gửi gắm nỗi nhớ của em nha" em ấy đang trêu đùa tôi à..... càng nói càng sát muối nhưng thôi thay vì toàn nhận được ánh nhìn thù hằn ít ra trong mắt Zeus đang coi tôi là một người anh đi ha.
Chả mấy chốc đến mùa đông, vào thời gian này tôi khá bận vì vừa phải thu xếp để về nước để hỗ trợ cho Gumayusi dịp cuối năm tiện cũng để ăn sinh nhật của Jinhee. Khi Zeus biết tôi sẽ về Hàn liền cũng muốn về theo nhưng ngặt nỗi không thể nào về được do không có sự đồng ý của phụ huynh nên em ấy cũng buồn phiền rất nhiều
" Giá mà em có thể về Hàn cùng với anh"
"sao lại ước? Thích thì về thôi mà em???"
"Hôm đó em đi học rồi, em không có được nghỉ đâu. Với lại bố mẹ cũng chả cho về."
"Hay anh mang quà về tặng dùm em nha?"
"Ừ! thế có gì đưa đây anh mang về cho"
" Thế mai em đem quà qua quán nhờ anh đưa về giùm em nhé anh"
"Ròi oke! Đưa qua đây anh mang về cho"
Tôi có nên nói với em là cũng sắp đến sinh nhật tôi không? Hay tôi cứ im lặng nhỉ??? thôi chắc cứ im lặng cho lành đi. Tôi cứ như vậy trải qua kì nghỉ tại Hàn và vẫn liên lạc nhắn tin cho Zeus những hoạt động của Jinhee tại Hàn đi đâu với tôi, làm gì với tôi mà Jinhee em ấy biết á mà ẻm kêu " anh tính bán em anh cho người ta đấy à" haizzz nghe đúng đau lòng ha nhưng mà em ơi em đâu có biết chính em là chủ đề mà anh với tâm can của anh nói chuyện đâu. Thôi bỏ qua việc con bé Jinhee cằn nhằn đi cằn nhằn lại việc tôi cứ chằm chằm vào điện thoại để "bán thông tin" con bé cho Zeus thì tôi phát hiện dạo này hai thằng bạn tôi có gì đó không đúng lắm nhất là cái thằng lùn tịt kia sao con cún đấy nó cứ sáp lại thằng gấu vậy nhỉ? Thật là đáng lo ngại nha đến cả Jinhee cũng phải hỏi tôi có thấy mùi gì đó bí ẩn không chứ không thể nào cặp gấu cún ấy sáp lại nhau như này. Cứ vậy đến hết kì nghỉ tôi và hai thằng bạn mình cắm cọc ở tiệm xăm của thằng Gumayusi hết phụ nó dọn dẹp đến tư vấn mẫu cho khách dùm nó. Còn Keria nó đi đi lại lại công ty với tiệm xăm để phụ bạn tiện chọc chửi riết tưởng cái tiệm xăm thành cái chợ. Con cún đấy thấy tôi gầy nên cứ bắt ăn này ăn kia không ăn thì nó nạt cho mấy câu nhức hết cả đầu nên thôi tôi cũng ăn cho đỡ ồn ào sao mà thằng gấu chịu được cái máy nói này hay ghê. Nhưng mà như này lại làm tôi thấy an tâm cũng như là thoải mái nhất là khi ở với chúng nó tôi không cảm thấy cô đơn như khi ở Singapore một mình thôi thì giờ bên kia tôi có thêm một người bầu bạn chỉ là không thể nói ra lòng mình thôi cũng ổn cũng không đến nỗi nào đâu.
------------------------------
í là công việc của tui nó hơi bận với dạo này cũng có nhiều chuyện xảy ra nên ít viết
p/s: tính cách nhân vật chính hông nói nhiều đâu:))) lười ăn với hay hút thuốc thoai:))) cơ mà cưng em lắm:)))
Tối nay T1 cố lên nhaaaaaaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Nếu Như
FanfictionMình hiện là một hồn ma nhưng mình muốn kể bạn nghe câu chuyện tình yêu trong bi thương có hạnh phúc nhưng trong hạnh phúc lại có bi thương. Minh tên Oner có em người yêu tên Zeus, chúng mình là đồng tính và chúng mình yêu nhau nhưng phía em là từng...