X's

734 116 8
                                    

"Hào ơi?"

Sơn đẩy nhẹ cửa phòng ngủ rồi bước vào, ngoài tiếng gọi Hào ra thì em gần như chẳng phát ra tiếng động gì khác. Em muốn hỏi thăm anh đang như nào rồi, đỡ mệt hơn chưa, có cần gì không,... nói chung là Sơn lo, nhưng em không muốn làm phiền người ốm.

"Ơi"

"Anh dậy rồi à?"

"Ừ-"
"Đừng có hôn, ốm lây bây giờ"

Lần đầu tiên em bị Hào từ chối, lại còn 'đừng có hôn'. Biết là anh không có ý gì hết, nhưng mà nói không tự ái là nói điêu.

"... Em ra ngoài cho anh ngủ tiếp ha"

Sơn đưa tay lên trán anh, tiện tay vuốt ve mặt anh thêm tí nữa. Sao anh đẹp thế nhỉ? Người Hào nóng hổi, bảo em để anh một mình như thế thì cũng khó cho em quá. Ước gì anh giữ em ở lại.

"Ở lại tí đi, tay em mát quá"

Chết thật.

Nhiều khi Sơn sợ Hào đọc được suy nghĩ của em. Chẳng may anh biết em nghĩ về anh mỗi lúc tự chạm vào chính mình thì chết thật.

"Sao? Có ở lại không?" Hào vừa nói vừa đưa lòng bàn tay Sơn đặt lên môi. Trông anh hiền lành thế mà cũng biết giết người.

Em gật đầu rồi leo lên giường ôm anh vào lòng, lưng anh tựa vào tường, không khác gì ôm cái lò sưởi. Tay Sơn cứ như thói quen mà luồn vào trong áo anh, ấn nhẹ lên đầu ngực để anh hơi giật mình nhưng cũng chẳng bao giờ đẩy em ra. Trăm lần như một, nhưng mà em vẫn thích chết đi được.

Đầu ngón tay em níu lấy da anh như người chết đói, không bỏ sót chỗ nào, rồi dừng lại ở đùi. Sơn hơi chần chừ, em muốn làm nhiều thứ hơn là chỉ ôm ấp vuốt ve, nhưng em sợ Hào mệt.

Hào nhìn Sơn, em không biết ánh nhìn của anh có ý gì, nhưng nhìn vào mắt anh làm em không tài nào giấu diếm cái gì được, chưa kể ham muốn xác thịt đâu phải cái dễ kiểm soát.

Biện hộ cả, tay Sơn không đứng yên được, thế thôi.

Em hôn nhẹ lên cổ anh, nhẹ hết sức có thể, để anh không để ý đến bàn tay đang chạm vào nơi mà chỉ có em mới được chạm.

Không để ý sao được, Hào giật mình nắm lấy cổ tay Sơn, nhưng chẳng có tí sức nào mà gạt tay em ra. Thôi thì anh để cho em muốn làm gì thì làm, Hào cũng không muốn phản kháng lắm.

Tay Sơn chạm vào anh nhẹ nhàng mà Hào cảm giác như da thịt mình sắp bị xé toạc ra cho em ngắm, anh chẳng làm gì được.

"Thích không anh?"
"Đừng gật mà, không nói sao em biết được?"

Sơn nâng nhẹ cằm Hào lên, nhìn vào mắt anh, "anh Hào".

Tay em vẫn đang nắm gọn cái mạng của anh đêm nay. Chưa có cái gì em muốn mà Hào không cho bao giờ.

"... Thích"

Đầu ngón cái em ấn nhẹ xuống mà nhìn anh như sắp khóc đến nơi, Sơn lúc nào cũng muốn nhẹ nhàng với Hào mà trông anh như thế thì đến cả ông trời cũng muốn giày vò anh thôi, thật đấy.

"Sơn-"

Hào chỉ kịp gọi tên em trước khi co rúm người lại rồi rũ ra trong tay Sơn. Sơn thích thế, em thích được kiểm soát cơ thể anh hơn em nghĩ. Biết sao được, anh đáng yêu quá.

____________________

kbt lói gì, yapper đã bí

🎉 Bạn đã đọc xong [ JsolNicky ] Sleeping on your fingertips, 🎉
[ JsolNicky ] Sleeping on your fingertips,Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ