anh duy ngồi đó, lặng lẽ ngắm nhìn đăng dương đang ngủ say. gương mặt nó, dưới ánh đèn mờ ảo từ ngọn đèn ngủ, hiện lên từng nét rắn rỏi mà anh đã quen thuộc từ lâu. hơi thở của nó đều đặn, từng nhịp phả ra như ru cả căn phòng vào một sự yên tĩnh đặc quánh.ánh sáng yếu ớt của ngọn đèn ngủ phía góc phòng hắt lên tường, tạo thành những vệt sáng nhấp nhô, mờ ảo. căn phòng chìm trong yên tĩnh, chỉ còn âm thanh nhè nhẹ của tiếng đồng hồ tích tắc và hơi thở đều đặn của dương đang ngủ say. trên chiếc giường rộng, nó nằm nghiêng, tấm chăn mỏng ôm sát cơ thể nó, chỉ để lộ phần vai trần rắn chắc. mái tóc bạch kim dày, hơi rối, phủ lên trán, đôi môi khép hờ, hơi thở của nó phả ra chậm rãi và đều đặn, biểu hiện của một giấc ngủ sâu.
anh đã quen với việc quan sát đăng dương như thế mỗi đêm, khi mọi thứ trở nên yên tĩnh, và khoảng không gian riêng tư này trở thành thế giới của họ. những tháng ngày họ bên nhau khiến anh hiểu rõ từng đường nét, từng thói quen của nó. anh đã thuộc lòng cả cơ thể và những gì khiến dương thỏa mãn, nhưng đêm nay, duy lại cảm thấy một ham muốn khác thường bùng lên trong mình, một ý định táo bạo mà anh chưa từng thử.
anh duy cúi xuống gần hơn, hít thở chậm rãi, cảm nhận hương thơm quen thuộc từ cơ thể đăng dương. anh từ từ kéo tấm chăn xuống, cẩn thận đến mức gần như không gây ra bất cứ tiếng động nào. dưới ánh sáng lờ mờ, làn da của nó hiện lên một cách rõ ràng, săn chắc và gợi cảm, như một bức tượng sống được chạm khắc kỹ lưỡng. những múi cơ ở ngực và bụng nó nổi bật, nhấp nhô theo nhịp thở. duy nhẹ nhàng luồn tay xuống dưới chăn, ngón tay chạm vào làn da ấm áp của nó, di chuyển dọc theo phần bụng và hông, cảm nhận từng rung động nhỏ từ cơ thể đang thư giãn của nó.
dương không có phản ứng ngay lập tức. hơi thở của nó vẫn đều đặn, gương mặt vẫn giữ nguyên vẻ yên bình. nhưng duy không dừng lại, anh cúi người hơn nữa, để đôi môi mình lướt qua phần bụng dưới của nó, một cách nhẹ nhàng và thăm dò. hơi thở ấm áp của anh bắt đầu lan tỏa, từng cử động của anh càng ngày càng nhịp nhàng hơn. anh nhận ra dương khẽ cựa mình, cơ thể nó bắt đầu có những phản ứng nhẹ.
tay duy không ngừng vuốt ve, từ từ trượt xuống phần dưới cơ thể, nơi mà hơi ấm đã bắt đầu dâng lên cùng với những cử động của duy. ngón tay anh lướt qua một cách nhẹ nhàng, kích thích làn da nhạy cảm của nó, khiến hơi thở của đăng dương bắt đầu thay đổi. duy cảm nhận được từng nhịp phản hồi, sự căng thẳng dần hiện ra từ những đường gân mỏng trên cơ thể dương.
bằng sự khéo léo và quen thuộc, duy tiến xa hơn. đôi môi anh chạm vào phần thân dưới của nó, và ngay lập tức một cảm giác nóng bỏng lan tỏa qua cơ thể cả hai. duy bắt đầu chậm rãi, từng chuyển động nhỏ đầy tinh tế và dịu dàng. mỗi lần lưỡi anh lướt qua, một âm thanh ướt át, nhẹ nhàng phát ra, như một lời gọi mời thầm kín giữa đêm khuya. anh cảm thấy từng nhịp đập của nó qua môi mình.
đăng dương vẫn chưa hoàn toàn tỉnh giấc, nhưng những tín hiệu từ cơ thể nó không thể bị bỏ qua. hơi thở của nó bắt đầu trở nên gấp gáp, ngực anh phập phồng, và bàn tay anh vô thức siết chặt tấm ga giường bên dưới. một âm thanh nhỏ thoát ra từ cổ họng nó, như một lời phản ứng không chủ đích, nhưng đủ để khiến duy nhận ra rằng dương đang từ từ bị đánh thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DomicPAD] moon over the ocean
FanfictionTrần Đăng Dương x Phạm Anh Duy oneshot chơi chơi *lowercase