Người ta nói rượu là thứ được tìm đến khi tâm trạng không tốt tuỳ theo nồng độ mà khiến người say nhưng kì lạ thay Nakroth nhà ta không hề buồn, cũng chẳng hề uống rượu ấy mà gã vẫn say. Gã say bởi một loại rượu màu tím như thạch anh lại có mùi của oải hương, loại rượu này lại chẳng mang nồng độ cao như Spirytus Rektyfikowany (*) thậm chí nó không có một chút nồng độ nào ấy vậy gã vẫn bị mê hoặc khi thưởng thức vị của nó.
Người ta bảo thuốc lá luôn được tìm đến khi ta stress, tuy rằng không tốt ấy vậy cũng có người bị nó làm cho nghiện nhưng Zephys em cũng có chút stress nhưng em chẳng bao giờ đụng vào thứ thuốc lá ấy, hại lắm, vậy mà trong đầu em khi stress như có một loài khói bay vào để kích thích não em. Loại khói này chẳng hôi như mấy thứ thuốc lá kia ngược lại nó còn toả ra mùi hoa hồng, cứ như một loại thuốc lá thảo dược đắt tiền vậy, nó khiến em muốn lấy hết cả mùi ấy khi thử nó.
Người ta biết rượu và thuốc lá chẳng tốt lành nhưng khi dùng chung thì cũng thật khó bỏ. Gã và em cũng vậy cứ như một ly rượu mang màu tím của thạch anh và một điếu thuốc màu đỏ của hoa hồng hoà vào nhau không thể tách rời.
Vào buổi sáng em sẽ làm gã say nhưng khi màn đêm buông xuống gã như đưa được một thứ khói vào đầu em khiến em không thể nào tỉnh táo được.
Nhưng tệ quá, mấy tháng nay em và gã chẳng gặp nhau vì phải làm nhiệm vụ, gã chẳng được thưởng thức ly rượu của mình còn em cũng chẳng thể lu mờ bởi hương khói kia.
Cuối cùng thì cũng xong nhiệm vụ đêm tới em đến phòng gã còn gã thì liền ôm lấy em mà hôn. Hai con người hôn nhau thắm thiết đến nỗi tạo ra thứ tiếng "chậc chậc" của hai chiếc va chạm nhau trong căn phòng yên ắng này. Cởi áo giáp của em ra gã dùng cả bàn tay mà nắn bóp ngực Zephys. Quá mãnh liệt gã như hút hết dưỡng khi của em, em thì lại quá tệ trong việc lấy nó. Đập nhẹ, hiểu ý gã cũng buông ra để lại sợi chỉ nhỏ đang luyến tiếc mà đứt đi, rồi đưa mặt xuống gã mút lấy bầu ngực em tay thì luồn xuống nơi hậu huyệt tách ra vừa mới vào một ngón thôi mà em đã rên rỉ ra tiếng rất to rồi cứ như mật ngọt rót vào tai gã, cứ thế hai rồi ba ngón đâm vào tìm nơi của em cứ như thế này rồi cuối cùng em cũng bắn ra chỉ bằng việc kích thích đằng sau, gã cười cợt trêu chọc:
'Nhạy cảm giống của phụ nữ luôn nhỉ'
'G-giống gì chứ, nói bậy'
Zephys là cực kì ghét cái bản mặt tự cao này khi gã trêu chọc em. Gã lại cười rồi bế em lên giường tiện tháo bỏ những thứ đồ không cần thiết trên người em để lộ cả cơ thể trắng nuột, tách chiếc đùi non ra mà ngắm nhìn hậu huyệt đang co rút vì thèm thuồng. Em ngại, dùng tay che đi nhưng gã chỉ cần dùng một tay thôi cũng có thể khống chế đôi tay của em, tiếp tục ngắm nhìn rồi lôi dương vật khủng bố của mình ra đặt vào hậu huyệt của em. Biết rằng em đã thấy nó và nó cũng từng đặt trong em ấy mà em vẫn không thôi bất ngờ vì kích thước của nó và có chút căng thẳng khi thấy nó. Nakroth thấy em hơi căng thẳng nâng em ngồi dậy mà dỗ dành.
'Không sao đâu'
Gã trấn an em để khi em thật sự thả lỏng gã nhân cơ hội mà thúc mạnh vào, cả người em cong lên tiếng rên nỉ non cứ thế mà thoát ra từ miệng em. Nơi dưới siết chặt như muốn cắn đứt, gã "hừ" một cái rồi đưa môi lên hôn những giọt nước mắt đang chảy ra của em rồi lại ngấu nghiến môi em như một thức quà chiều. Gã từ từ nhấp nhẹ đến khi em quen gã mới bắt đầu di chuyển nhanh hơn vách thịt ấm nóng ôm lấy dương vật gã như muốn đốt cháy vậy, gã di chuyển rất nhanh khiến em phải nỉ non cầu xin nhưng nào gã chịu dừng chất giọng của em khi rên rỉ cứ như đang kích thích gã. Mỗi khi đến giới hạn gã bắn thẳng vào nơi sâu nhất của em, chất dịch nhểu ra cặp đùi non ấy khiến gã lại càng hứng thêm. Có lúc, gã bắt em phải gọi tên gã khi làm bằng không gã sẽ di chuyển nhanh và mạnh bạo khiến em không thể đi được trong mấy hôm liền, vì vậy em gọi tên gã nhưng hình như lại tệ thêm vì em không thể đi được trong một tuần.
Không biết đã làm bao nhiêu lần, Zephys không thể bắn ra thứ gì nữa những gã vẫn còn sức để hành em. Hôm sau, em giận dỗi gã cũng biết em sẽ giận nhưng vì ham muốn nên không thể dừng. Gã không thôi dùng những từ sến súa nhất mà gã chưa từng nói chỉ để dỗ dành em, còn em rất ớn khi nghe người khác nói những từ sến súa nhưng nó thốt ra từ miệng gã thì dù có sến em vẫn thích và muốn nghe nó nhiều hơn. Sau mấy tiếng dỗ dành cuối cùng em đã hết giận còn cái thành viên của Vực Hỗn Mang thì ăn cơm chó.
*______*Spirytus Rektyfikowany (*) là loại rượu có nồng độ cồn cao nhất thế giới, đạt tới 95% ABV. Đây là một loại Vodka được sản xuất tại Ba Lan bằng cách chưng cất hoặc lên men từ lúa mì hoặc khoai tây.
Dạo này không có thời gian nên tui chỉ có thể viết oneshort cho mọi người đọc thui nha, xin lỗi mọi người nhìu😭😭.
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ạ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV/R18] •NakZep• Chuyện Đôi Ta
Fanfictionwaring!! văn chương không ổn định xin hãy góp ý đừng buông lời cay đắng!! . từ sau chương cược tất cả sẽ là oneshort🫶🏻