1.

119 13 1
                                    

New York - Nước Mỹ

Sau những phồn hoa rực rỡ đều có bóng tối u ám, mốc meo, đối với điểm này, Felix quá rõ ràng.

Tọa lạc giữa thành phố New York là những toà cao ốc xây bởi tiền tài danh vọng, cái gọi là bạn cũ, tình thân... sớm đã bị xa hoa đồi trụy hư vọng che lấp. Trên những cao ốc chọc trời thấp thoáng trong mây, cửa sổ thủy tinh được lau chùi đến sáng sủa phản xạ từng chút từng chút ánh sáng lạnh lẽo không có tình người.

Đêm đó, Felix theo thói quen tìm một cái quán bar trên đường phố, lúc này chính là thời điểm bộ tộc cú đêm đi tìm thú vui, dưới ánh đèn đường, tùy ý có thể thấy những đôi tình nhân khát khao ôm hôn nhau. Trên đường, còn có mấy cô gái tóc vàng mắt xanh độc thân đang quăng theo ánh mắt gọi mời về phía anh.

Tự nhiên anh cảm thấy mất hứng đối với tất cả những thứ này.
Bất kể là quyền lực tiền tài, hay là các loại dục vọng - đối với
Lee Felix trước đây, đều là đồ vật lấy dễ như trở bàn tay.

Mấy tháng trước, anh còn đứng trên đỉnh cao của giới hắc đạo Hồng Kông đánh bại liên tiếp các thế lực khác, ngạo mạn nhìn xuống dưới chân coi chúng sinh như giun dế. Anh khi đó, thân là lão đại hắc đạo Hồng Kông, đã từng sở hữu mỹ nhân khắp giang sơn, hưởng thụ toàn bộ các loại quyền lực tối cao của người chiến thắng.

Nhưng tất cả những thứ này đều bởi vì sự xuất hiện của một người mà hóa thành bọt biển, anh từ trên mây rơi xuống vực sâu không thấy đáy.

Felix đã từng muốn gió được gió muốn mưa được mưa, mang mệnh vương giả trong vô số người. Mà hiện tại, người khác có thể không kiêng kị mà hạ nhục anh, dùng ánh mắt thương hại xen lẫn xem thường mà nhìn anh.
Vì tránh né kẻ thù truy sát, Felix lén trốn vào một con thuyền lậu, trở thành tầng lớp xã hội thấp nhất - một kẻ nhập cư bất hợp pháp tại Mỹ.

Anh không muốn nhớ lại cái hồi ức chen chúc trong khoang thuyền đầy mùi cá khiến người buồn nôn kia, cũng không muốn nhớ lại kí ức làm anh mất đi hết thảy. Felix mặc một bộ âu phục rẻ tiền đi cầu kiến lão đại của Wooin, kết quả phải nhận lại lời từ chối mỉa mai, khinh bỉ.
Kỳ thực, trước khi đến New York anh cũng đã có sự chuẩn bị tâm lý, dù sao lấy thân phận hiện tại như chuột chạy qua đường của anh, có người đồng ý thu nhận giúp đỡ che chở đã rất tốt. Muốn tìm một đối thủ có thể đẩy đổ tập đoàn mà anh gây dựng trước kia, e rằng là một nhiệm vụ không thể hoàn thành.

Felix ngẩng đầu lên, hít vào cái không khí vẩn đục ở đầu đường, bỗng nhiên phát hiện hết thảy con người, sự vật xung quanh, không có cái nào không làm cho anh chán ghét, không có cái nào không làm cho anh cảm thấy buồn nôn.
Bước chân xoay một cái, anh hướng về quán bar trong một ngõ hẻm chật hẹp tối tăm đi tới.
Cái bụng đang réo lên không ngừng kháng nghị,Felix cố gắng không để ý tới nó.

Anh trước đây cũng không phải là không có chịu qua khổ cực, cũng không ngại bắt đầu từ con số không. Năm đó cha anh mang theo con trai chỉ có hai tuổi ở nước Mỹ mà phát tài, tiếp đó đến Hồng Kông, cuối cùng là ở thời điểm ngồi trên vị trí lão đại, đã bỏ ra hơn hai mươi năm.

[Hyunlix] prisoner of the mafia boss Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ