-"Anh tránh em khi nào , anh bình thường mà "
-"thôi đi anh đừng có xạo , rõ ràng là khi em rủ đi chơi thì anh lại kêu bận vậy nà lúc sau lại thấy ngta bắt gặp anh đang đi chơi với 1 người khác"
-" nếu anh k-không thích đi với em thì anh cứ nói không cần nói xạo vậy đâu hức"
Hắn mặc dù rất muốn giận ,muốn ghen, muốn anh chỉ ở bên hắn thôi nhưng hắn lấy đâu ra danh phận mà quản anh đây . Rõ ràng ngay từ đầu mối quan hệ này làm gì đã có tên .
Hắn còn chẳng biết đối với anh hắn rốt cuộc đóng vai trò gì ? 1 đứa em trai như bao người em của anh hay thậm chí chỉ là 1 ân nhân đã tìm được con mèo của anh ...hắn cảm dám đề cao bản thân của mình với anh.
-"không phải đâu mà , anh không có bơ em chỉ là anh hẹn kèo với thằng đó rồi nên không bùng được "
-"thôi anh không cần phải giải thích đâu dù gì em cũng là gì của anh đâu..."hắn nói xong thì quay mặt sợ rằng bản thân không thể gồng được nữa mà lại rơi nước mắt trước mặt anh lần nữa.
-"em đừng giận nữa mà anh xin lỗi mà" anh vừa nói vừa kèo tay hắn để hắn chú ý đến mình nhưng mà mãi hắn vẫn chẳng quay lại nhìn đến anh.
Hắn đang tính giận hờn 1 tý thôi thì bỗng lại nghe tiếng thút thít của ai đó , nà trong xe thì chỉ có hắn và anh , hắn không khóc thì ai đang khóc ????
Đừng nói là anh nha , hắn vội vàng quay lại xem thì thực sự thấy nước mắt đang lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp ấy. Sao hắn có thể làm cho xinh đẹp của hắn khóc cơ chứ.
-"anh anh ơi anh đừng khóc mà , em xin lỗi là lỗi của em, em không nên bướng như vậy " hắn luống cuống vừa lau nước mắt cho anh vừa rối rít xin lỗi .
-"anh ơi tha lỗi cho em đi mà , trả lời em đi anh "
-"không phải anh ngó lơ em mà "
-" em xin lỗi là do em không nghĩ cho anh , nhưng anh ơi em thương anh mất rồi"
Lời tỏ tình bất ngờ của hắn khiến anh đứng hình toàn tập khi mà không ngờ hắn lại yêu anh. Nhưng chẳng phải hắn nói hắn đã có người mình thích rồi sao, vậy sao còn nói lời thương anh cơ chứ .
-"không phải hồi trước em nói đã có người mình thích rồi sao , đừng đùa như vậy không vui đâu"
-" tối hôm đó người em nói là anh mà , người em thương và vẫn mãi thương sẽ mãi luôn là anh , không có ai khác cả"
-"đừng nói với em vì điều đó mà anh ít nhắn tin với đi chơi với em nha"
Nghe hắn nói vậy anh không khỏi ngại ngùng vì thực sự trúng tim đen rồi , đúng quá thì sao mà cãi được.
-"à thì ừm..."
-"anh ơi anh có thích em không ?"
-"xin lỗi em nhưng anh không thích em"
Một câu nói nhẹ nhàng mà sao tim hắn đau quá ....
-"em xin lỗi vì đã hỏi an-"
-"anh yêu em cơ anh không thích em nữa"
Thực sự hắn không nghe lầm chứ rằng anh đã nói lời yêu .
-"anh nói thật sao anh đừng đùa nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker - Chữa lành hay tanh bành
FanfictionVì một sự cố mà Wendy bé mèo của ảnh đế Faker đã lạc vào vòng tay anh chàng rapper Chovy