˙✧˖°📷 ༘ ⋆。°Occ, xam lul
Bảo Khang ngồi tựa lưng vào tường, ánh mắt lơ đãng nhìn ra ngoài cửa sổ, nơi những hạt mưa rơi tí tách không ngừng. Trên tay cậu là chiếc điện thoại với tin nhắn từ Thượng Long- người đồng nghiệp luôn tỏ ra quá mức thân thiện dù Bảo Khang đã nhiều lần từ chối.
Cánh cửa phòng bất ngờ bật mở, Minh Hiếu bước vào với áo khoác ướt đẫm, gương mặt lạnh tanh nhưng đôi mắt chứa đầy sự tức giận. Gần đây, Minh Hiếu luôn giữ khoảng cách, nhưng mỗi lần nhắc đến Thượng long, anh không thể kiềm chế nổi cơn ghen của mình.
"Thượng long lại nhắn tin cho em?" Minh Hiếu hỏi, giọng pha chút sự ghen tuông.
Bảo Khang ngẩng đầu lên nhìn anh, cảm thấy có chút căng thẳng. "Anh ấy chỉ hỏi thăm thôi mà," cậu đáp, giọng nhỏ nhẹ, nhưng không giấu nổi sự bối rối.
"Hỏi thăm?" Minh Hiếu bước lại gần, nụ cười nửa miệng thoáng qua trên gương mặt lạnh lùng. "Hắn muốn nhiều hơn thế, và em biết điều đó mà, Khang."
Bảo Khang mím môi, ánh mắt lảng tránh. Cậu biết Minh Hiếu nói đúng, nhưng không muốn thừa nhận sự thật rằng thượng long đã vượt quá giới hạn. Còn Minh Hiếu, ánh mắt anh vẫn dán chặt vào cậu, hơi thở như nặng nề hơn.
Minh Hiếu ngồi xuống bên cạnh cậu, kéo cậu lại gần trong vòng tay mạnh mẽ của mình. "Anh không thích việc em để hắn tiếp cận em," giọng nói của Minh Hiếu trầm đục nhưng đầy sự chiếm hữu. "Em là của anh, Bảo Khang."
Tim Bảo Khang đập loạn nhịp khi nghe những lời đó. Sự chiếm hữu và cơn ghen tuông của Minh Hiếu khiến cậu vừa khó chịu nhưng cũng không thể phủ nhận, cảm giác này... có chút ấm áp.
"Em hiểu rồi," Bảo Khang khẽ đáp, đầu cậu tựa vào ngực Minh Hiếu, để mặc cho cảm xúc của mình trôi theo vòng tay ấm áp ấy.
Minh Hiếu siết chặt vòng tay quanh Bảo Khang, gương mặt cậu vùi vào ngực anh, cảm nhận rõ nhịp tim đập mạnh mẽ bên dưới làn áo. Bầu không khí giữa họ trở nên căng thẳng nhưng lại ấm áp một cách khó tả. Minh Hiếu vẫn chưa nguôi giận, ánh mắt anh vẫn cháy lên một sự chiếm hữu mãnh liệt.
"Em đừng quên, ai mới là người ở bên cạnh em," Minh Hiếu thì thầm, giọng trầm khàn như muốn khắc ghi vào tâm trí Bảo Khang.
Bảo Khang khẽ run lên trước câu nói của Minh Hiếu, nhưng cậu cũng cảm thấy một sự bảo bọc ẩn sau đó. Cậu cố giữ bình tĩnh, nhưng bàn tay Minh Hiếu đặt trên vai cậu vẫn làm tim cậu đập nhanh hơn.
"Em đã nói rồi mà, giữa em và Thượng Long không có gì," Bảo Khang nói nhỏ, nhưng giọng điệu của cậu không còn mạnh mẽ như ban đầu.
Minh Hiếu không trả lời ngay, chỉ im lặng nhìn xuống khuôn mặt của Bảo Khang. Sự im lặng của anh làm cậu cảm thấy ngột ngạt, như thể mọi lời giải thích đều vô nghĩa trước ánh mắt chiếm hữu của Minh Hiếu.
"Anh không cần nghe lý do," Minh Hiếu cúi xuống, giọng nói vừa đủ để Bảo Khang nghe rõ. "Chỉ cần em nhớ, anh sẽ không để ai khác có được em. Em là của anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
⋆. 𐙚 ˚hk ⋆. 𐙚 ˚ Hello Kit Meo
Fanfictionִֶָ𓂃 ࣪˖ ִֶָ🐇་༘࿐ Yêu người hay ghen sẽ như thế nào ?