Warning: OOC.
Yukio!top x Rin!bottom.
Ao no Exorcist
✮
Okumura Yukio đã từng nhìn thấy nhiều loại hình dáng đuôi khác nhau, kể cả là động vật hay là ác quỷ. Nhưng cái đuôi của anh trai cậu lại đặc biệt một cách kỳ lạ.
Khi đến trường, anh ấy luôn giấu chiếc đuôi bên dưới lớp áo đồng phục. Khi trở về ký túc xá, thì anh ấy lại buông thả nó tự do.
Đây là lần đầu tiên Yukio nhìn thấy cận cảnh Rin cởi từng cúc áo sơ mi, chiếc đuôi màu đen đang lấp ló phía sau lưng. Cậu ngơ ngác nhìn vào chiếc eo trắng nõn đang được quấn một chiếc đuôi màu đen và không thể nói gì một lúc lâu.
"Có chuyện gì thế, Yukio?" Rin lo lắng nhìn Yukio đang im lặng.
"À, không có gì. Em chỉ không ngờ nii–san có thể giấu chiếc đuôi trông thoải mái như thế này." Yukio miễn cưỡng xoay đầu nhìn đi hướng khác, cúi đầu đẩy kính, cố gắng che đi sự hớ hênh ban nãy.
"Haha, em rất thông minh. Làm như thế này sẽ thoải mái hơn so với việc nhét nó vào trong túi quần." Thấy Yukio quan tâm, Rin còn mở rộng áo sơ mi để cậu có thể nhìn rõ, tốt nhất nên nhân cơ hội lần này để thằng em trai bốn mắt kia khen anh nhiều hơn.
"Đúng đúng, nii–san thật sự rất thông minh. Hãy mau nhanh thay quần áo ra, nhìn anh bây giờ trông không khác gì một kẻ thích khoe mẽ." Giọng điệu mang hàm ý chán ghét, nhưng đôi tai đỏ bừng phản chủ lại không thể được che phủ dưới lớp tóc mai.
"Chậc, Yukio đúng là không biết chiêm ngưỡng." Rin lầm bầm, nhưng lại ngoan ngoãn nhanh chóng đi thay quần áo. Anh cũng không chú ý đến đôi tai đang đỏ bừng của Yukio.
Dù đã nhìn thấy vô số lần nhưng cậu vẫn không thể ngừng thu hút bởi cảnh tượng trước mắt. Nhưng đáng tiếc là nii–san không cần phải giấu chiếc đuôi ấy nữa.
Yukio rất tò mò về câu hỏi này, đến mức khi chạm vào chiếc đuôi của tất cả các sinh vật xung quanh, cũng không thể khiến cậu từ bỏ mong muốn tìm được ra câu trả lời. Sự trống rỗng sâu bên trong đang nhấn chìm lấy Yukio, thôi thúc cậu nên tự tay thử một lần.
Có lẽ thử một lần cũng chẳng sao.
Yukio nhìn chằm chằm vào chiếc đuôi đang lắc lư lên xuống của Rin.
"Tối nay em muốn ăn gì, Yukio?" Rin hào hứng hỏi, trên tay đang cầm thìa nhỏ, cảm giác tự mình đút cho em trai ăn luôn khiến anh cảm thấy vui vẻ.
Nên Rin rất vui mừng và chiếc đuôi đang vẫy lên giống như đang thể hiện tâm trạng chủ nhân của nó vậy.
"Súp đuôi bò hầm."
"Eh, súp đuôi bò? Anh không mua nguyên liệu này cho buổi tối. Đợi đã, sao em lại nhìn chằm chằm vào chiếc đuôi của anh?" Rin liền nắm lấy đuôi và giấu nó ra sau lưng.
"Không, em chỉ tiện mắt nhìn thôi." Yukio trong lòng cảm thấy bối rối và lập tức quay sang hướng khác. Cậu thực sự điên rồi, làm sao có thể nghĩ đến súp đuôi bò được chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
⌠trans ⸝⸝ aoex⌡ vì em thắp sáng
FanfictionNơi tổng hợp Oneshot về Yukio x Rin (chủ yếu) và Mephisto x Rin (một chút). ꒷︶꒷꒥꒷‧₊˚꒷︶꒷꒥꒷‧₊˚ 🚫 BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI BẤT CỨ ĐÂU. DỊCH VỚI MỤC ĐÍCH PHI THƯƠNG MẠI.