Này thiên hẳn là siêu trường thiên, cho nên ta liền đơn độc khai cái hợp tập. Có nguyên sang cốt truyện, bởi vì không ai viết song song 27 quan khán chủ 27 tiến hóa sử cho nên tình cảm mãnh liệt khai một cái.
( thật nhiều đều là cô ) tùy duyên càng ( bởi vì ta não động còn có rất nhiều không viết
【All27/ xem ảnh 】 nên như thế nào dưỡng thành một con Juudaime
Thực tế viết xem ảnh thể sau liền phát hiện muốn viết đến hảo có bao nhiêu khó khăn...
Có nguyên sang cốt truyện.
Hy vọng đại gia dũng dược đề kiến nghị!
ooc tạ lỗi
_________________________
01
Italy Sicily đảo——
"Vẫn là không có chọn người thích hợp sao?"
"Đúng vậy, Nono."
Bị gọi là Nono người có chút mỏi mệt xoa xoa Thái Dương, hắn ngẩng đầu nhìn phía ngoài cửa sổ, mây đen che khuất diện tích rộng lớn không trung, tí tách tí tách vũ không biết khi nào mới có thể đình chỉ.
Cùng thời gian, ở xa xôi Nhật Bản một cái bình thường trung học——Namimori trung học nội.
Cùng thường lui tới giống nhau, Sawada Tsunayoshi tan học sau bị bắt làm không thuộc về hắn công tác, nguyên nhân vô hắn, chỉ là ở người khác trong mắt Dame-Tsuna quá hảo sai sử.
Công cụ người Sawada Tsunayoshi chậm rì rì mà quét chấm đất, trong lòng ngăn không được oán giận: "Thật là, từng cái đừng đem chính mình sự tình ném cho người khác làm a……"
Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ mà thở dài: "Nếu ta không phải cái phế tài thì tốt rồi."
Sawada Tsunayoshi bắt đầu suy nghĩ bậy bạ: "Tỷ như hắc bang gì đó……"
Bỗng nhiên hắn bên tai vang lên một cái máy móc thanh.
【 "Đinh——kiểm tra đo lường đến sinh mệnh đặc thù." 】
【 "Phân biệt nhân vật trung——" 】
【 "Phân biệt hoàn thành, xác nhận nhân vật thân phận——Sawada Tsunayoshi." 】
【 "Tỏa định mục tiêu nhân vật, chuẩn bị truyền tống……" 】
"Cái gì?"
Không chờ Sawada Tsunayoshi phản ứng lại đây hắn liền cảm thấy một trận không trọng, chung quanh hoàn cảnh cực nhanh biến hóa, trong chớp mắt hắn liền tới tới rồi một cái xa lạ không gian.
Không gian nội chỉ có một cái phiếm lãnh quang thật lớn màn hình, trừ cái này ra chính là nhìn không thấy cuối hắc ám.
Ngay sau đó một cái, hai cái liên tiếp người từ trên trời giáng xuống.
"Đau quá……"
"VOI! Nơi này là chỗ nào a!"
"Chậc."
"Hỗn đản Boss ngươi người đâu? !"
'Bo, Boss?' Sawada Tsunayoshi ở trong lòng lặp lại nhắc mãi cái này xưng hô, hắn ẩn ẩn phát giác tới người chung quanh không phải hời hợt hạng người, kia cổ hơi thở nguy hiểm quanh quẩn ở hắn đầu quả tim, hắn cảm nhận được chính mình hai chân đang run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Xem ảnh thể】 Nên như thế nào dưỡng thành một con Juudaime
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=20847133 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về Acc https://zhuangxiaomei41268...